văn tay nhân sinh vụ nổ lớn ở lofter trên thả tứ chế văn tập hợp
Thiên một:
Nguyên Địa chỉ: http://taitai688. lofter. com/post/44c862_7361ff0
【 tứ chế 】The Cat
Giống như mèo hoang như thế.
Tiên ít người sẽ đem như vậy hình dung đặt ở dịch ở chung nhiệt tình thiện giao tiếp, lại tràn ngập hành động lực Yukihira Souma trên người. Nhưng ở Shinomiya Kojiro trong mắt, này phân ẩn giấu với rộng rãi dưới đáy kiêu ngạo cùng khó có thể dự đoán, có lúc rồi cùng con kia thường thường ở cửa tiệm phụ cận qua lại mèo hoang không có khác biệt. Ở phụ cận nhàn nhã bước đi thong thả bước, chuyện đương nhiên đem nơi này coi là lãnh địa của mình, ở tình cờ trở nên cho ăn thực lúc lộ ra chuyện đương nhiên nhưng có chút vẻ mặt cao hứng, cơ cảnh lại giả dối sinh vật.
". . . . . . Ngươi có thể hay không đừng ở chỗ này vướng chân vướng tay ."
"Có cái gì quan hệ a, ta chỉ là nhìn a."
Yên tâm thoải mái địa bước vào người khác chỗ ở, thoáng cho một điểm thiện ý sẽ bị tiến thêm thước.
—— lại như bị : được mèo hoang xâm môn đạp hộ . Đến cũng không phải tức giận hoặc và vân vân, chính là một loại bất đắc dĩ.
"Đã đem buồng tắm mượn ngươi , thì không thể an phận một điểm cái gì."
"Ai nha —— nói đến đây cái thực sự là giúp đại ân ư, không nghĩ tới đột nhiên sau đó vậy mưa lớn ——"
Yukihira vui cười hớn hở địa cười, không chút nào chú ý Shinomiya quá với rộng lớn áo sơ mi treo ở trên người hắn lúc lộ ra nửa bên chếch cổ: "Còn để tiền bối cho ta mượn quần áo, thật không tiện."
"Không phải cái gì quá mức chuyện."
So sánh lẫn nhau với cổ áo nghiêm cẩn kiểu tây phương đầu bếp dùng, vẫn là loại kia nhìn tùy tiện áo may ô thích hợp hắn, Shinomiya khuấy lên miệng lớn trong nồi nước canh, không được giới hạn địa nghĩ.
"Khai phá mới món ăn sao?"
"Không tính là. Có chút ý nghĩ, thử lấy làm một chút xem mà thôi."
"Nha —— con vịt a." Hắn dễ dàng ngửi ra trong nồi nội dung vật. Đối với Tootsuki học sinh mà nói, đây coi là không lên cái gì quá mức thủ đoạn.
"Vì lẽ đó ngươi đừng ở đây gây trở ngại ta làm việc, đi sang một bên."
"Đừng như vậy a, ta biết đánh nhau điểm hỗn tạp và vân vân, để ta xem đi." Hắn gương mặt tràn đầy phấn khởi, có thể từ tư tưởng bắt đầu quan sát nhất lưu đầu bếp khai phá mới món ăn, đây chính là hiếm có thật là tốt cơ hội.
Shinomiya cuối cùng không nhiều hơn ngăn cản, cũng chỉ là lườm một cái. Có lẽ là Yukihira chỉ quá với tùy ý chụp mấy viên nút buộc duyên cớ, hắn luôn cảm thấy có chút phập phồng thấp thỏm.
"Nấu canh mà thôi, không cái gì đẹp mắt."
"Ai, còn đang giai đoạn này a."
Luôn cảm thấy câu nói này thật giống ở nơi nào nghe qua dáng vẻ, chỉ có điều ít một chút kinh ngạc, có thêm điểm chế nhạo mùi vị. Ngược lại cũng không cái gì thật phản bác, Shinomiya quán tính địa đẩy một cái kính mắt, để Yukihira tắm cái đĩa nhỏ lau sạch sẽ đến, dùng canh muôi múc một điểm canh loãng.