shinosou Two Shinomiya & One Soma

57 4 1
                                    


            Two Shinomiya & One Soma

00

Shinomiya đột nhiên đã biến thành hai cái.

Nói như vậy cũng không quá đúng, phải nói là xuất hiện hai cái Shinomiya, dù sao một là thành niên hãy, một là học sinh hãy, tuy rằng đều là Shinomiya, thế nhưng hai người có khác nhau rất lớn.

01

Học sinh hãy Shinomiya là đột nhiên xuất hiện.

Yukihira vừa mở mắt liền phát hiện bên cạnh chính mình nhiều nằm một người. Bình thường Shinomiya chánh: đang ôm hắn còn vùi lấp đang say ngủ bên trong, hiện tại chính đang trước mặt hắn người có cùng Shinomiya đồng dạng hồng nhạt tóc, đồng dạng vòng tai, thậm chí là đồng dạng bộ mặt đường viền, tuy rằng so sánh với nhau non nớt rất nhiều, có điều nước biển có thể tinh tường nhận ra đây chính là lui linh hãy Shinomiya mặt của, bởi vậy Yukihira phản ứng đầu tiên cũng không phải sợ sệt, mà là đưa tay nặn nặn Tiểu Shinomiya mặt của.

". . . . . . Nguyên lai sư phụ khi còn trẻ trường như vậy a?"

". . . . . . !"

Bị : được Yukihira thanh âm của tỉnh lại hai người, đồng thời hít vào một ngụm khí lạnh té xuống giường.

02

"Cho nên nói đây chính là 15 tuổi sư phụ lạc?"

So với làm điểm tâm càng quan tâm tình thế phát triển Yukihira khuấy đều đồ ăn nhanh cây yến mạch, nhìn bởi vì thần kỳ sự kiện linh dị mà đánh mất khẩu vị hai người ngồi ở bàn ăn hai đầu lẫn nhau đối diện. Nồng nặc mùi sữa theo nhiệt khí tản mát ra, hai người động tác nhất trí địa nhìn về phía Yukihira, bị : được song trọng tầm mắt bắn phá Yukihira giơ hai tay lên làm dáng đầu hàng.

"Tốt, một người một chén."

03

"Ta là Shinomiya Kojiro, mười tám tuổi."

"Ta cũng là Shinomiya Kojiro, 29 tuổi."

". . . . . ."

Hai người rốt cục đã mở miệng, nhưng loại này không có chút ý nghĩa nào đối thoại trái lại so với vừa trầm mặc càng thêm lúng túng. Yukihira nhìn một chút thuộc về mình cái kia Shinomiya, lại nhìn một chút cái kia chỉ so với chính mình lớn hơn một tuổi Shinomiya, quyết định đi trước nhà bếp thí nghiệm một hồi mới liệu lý chờ hai người kia hảo hảo lẳng lặng.

04

Mười tám tuổi Shinomiya là sắp tốt nghiệp Shinomiya, còn mang theo người thiếu niên sức sống, cùng 29 tuổi Shinomiya trao đổi cơ bản thông tin, thông điệp sau khi, trực tiếp đầy cõi lòng vui mừng vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"29 tuổi ta xong rồi đến không tệ lắm! Xem ra không hổ là ta, thuận lợi đạt thành mục tiêu của chính mình, còn mở ra nhà tiệm của mình, không tồi không tồi."

(allsouma)Where stories live. Discover now