(ShinoSou) Beginning

26 2 0
                                    

http://celia4.lofter.com/post/273605_c4d667c

 【 tứ chế 】Beginning

@ cây thanh vũ chim - chuyên ngành vãi đường ba mươi năm Lão sư muốn paro!

host chính là Ngưu Lang, Nhật Bản cao cấp Ngưu Lang cũng chỉ là theo nói chuyện, có điều cảm thấy Ngưu Lang đọc ra không êm tai vì lẽ đó viết thành host

Âm nhạc thật giống mãi mãi cũng sẽ không dừng lại, căn này"Nữ tính hạn định" cửa hàng bị : được trang điểm thành các nữ sinh thích nhất dáng vẻ, ăn mặc chính thức tây trang nam tính ở bên trong tới tới đi đi, những thứ này đều là vì là các nữ sinh phục vụ nam tính host chúng, bọn họ tỉ mỉ trang điểm, tại hạ ban thời điểm rèn luyện thân thể, quan sát giải trí chương trình đuổi tới mới nhất thuỷ triều đề tài, thậm chí học tập hoá trang trang phục, chỉ vì cùng những kia phổ thông hoặc là không thông thường các phái nữ nhiều trò chuyện mấy phút, sau đó làm cho các nàng hùng hồn địa nhiều một chút mấy bình có giá trị không nhỏ rượu, bọn họ thu nhập cũng là có chỗ dựa rồi.

Souma cảm giác mình nên hiểu rất rõ nữ tính.

Ở nữ tính trước mặt mãi mãi cũng đóng vai thành các nàng thưởng thức nhất dáng dấp, bàn về các nàng cảm thấy hứng thú nhất sự tình, quần áo, mỹ phẩm, Đại Minh Tinh, nhưng là chỉ có thể điểm đến mới thôi, làm hết sức nhiều địa làm cho các nàng tự do phát huy. Sau đó mang theo mỉm cười cùng các nàng chạm cốc, ở các nàng bên tai nhỏ giọng thì thầm. Làm khách mời nhiều thời điểm, đề tài muốn hai bên đều chăm sóc đến, tuyệt đối không thể được cái này mất cái khác.

Rất nhiều khách mời lúc đi nhìn mấy triệu Nhật nguyên giá trên trời giấy tờ hoàn toàn sẽ không cau mày, ngược lại sẽ cười tủm tỉm quẹt thẻ, thuận tiện nện lấy Souma ngực, nỗ lực nói bóng gió ra Souma tư nhân dùng là cái số kia, thế nhưng Souma đều sẽ nháy chính mình con mắt màu vàng óng biểu thị chính mình không biết có cái số này, thuận lợi từ bên cạnh lấy tới một nhánh hoa hồng giao cho cô gái trong tay, hôn môi mu bàn tay của nàng đưa nàng ra ngoài lên xe mới có thể chạm đích rời đi.

Mê luyến hắn nữ hài tử thật sự là nhiều lắm, Souma đều đếm không hết, hắn đã quên không thường thường tới khách nhân tên, cứ việc người khác đối với hắn canh cánh trong lòng, coi hắn là làm thần tượng của mình.

"soma tương ngày hôm nay không thể nhiều hơn nữa theo ta một chút sao?" Lên chút tuổi nữ xã trưởng ở trên trước xe còn lưu luyến địa lôi kéo Souma tay của.

"Biết tử tiểu thư, trời đã đã muộn, lần sau rảnh rỗi tới nữa đi." Souma trên mặt chất đầy ý cười, bang nữ xã trưởng kéo mở cửa xe, một điểm đều không nhìn ra vừa nãy uống nghiêm chỉnh bình Romanee Conti.

"Kỳ thực soma tương khẳng định rất không yêu thích ta đi, tuổi lại lớn lại thường thường tán gẫu chuyện công tác." Nữ xã trưởng ngồi trên xe, Souma giúp nàng đóng cửa xe, nàng còn đặc biệt quay cửa xe xuống đến cùng Souma nói chuyện.

"Sẽ không a, biết tử tiểu thư rất đáng yêu a." Souma cho nữ xã trưởng đưa cho một viên kẹo bạc hà ở trong lòng bàn tay, cùng nữ xã trưởng phất tay nói đừng.

(allsouma)Where stories live. Discover now