(shinomiya x souma) You are my cup of tea

39 3 0
                                    


 You are my cup of tea

Hắn ở đây ngồi rất lâu, lâu đến hai chân đều có chút tê.

Yukihira đi ra lúc không có suy nghĩ nhiều, cũng chỉ là đánh đi ra nhìn ý nghĩ, quần áo liền ăn mặc giản tiện, ở sắp tới buổi tối hiện nay, hàn khí từ lòng bàn chân bắt đầu hướng lên trên bộ kéo lên, Yukihira lòng bàn chân trở xuống đều sắp mất đi tri giác.

Hắn là nghe nói cái này công viên nhỏ là nổi danh đồng chí tụ tập địa mới tới.

Hắn đối với mình xu hướng tính dục cũng có chút không xác định, chỉ có điều quay về với hắn thông báo nữ hài tử đó hắn thực sự không nhấc lên được cái gì nói yêu thương tâm tư, cho nên mới cảm giác mình đại khái là đối với dị hình không quá cảm thấy hứng thú, có điều bên cạnh đồng tính bên trong hắn cũng không đối với người nào là đặc biệt cảm giác hứng thú, để ý đối thủ đúng là có một hai cái, có điều loại cảm giác đó nhất định là cùng luyến ái tâm tình cái gì không đáp một bên , vì lẽ đó hắn đã nghĩ đến xác nhận một chút.

Hắn đúng là cũng cân nhắc qua trực tiếp đi Bar, nhưng một người luôn cảm thấy có chút quá nguy hiểm, cho dù hắn yêu thích mạo hiểm, cũng không có làm tốt lúc này hãy cùng không biết tên tiên sinh cám dỗ chuẩn bị, cho nên khi nghe nói nơi này có một nửa công khai đồng chí tụ tập địa thời điểm, hắn liền ôm tập hợp tham gia trò vui tâm thái chạy tới.

Nơi này và đồn đại xác thực không có gì khác biệt, vừa đến tan tầm điểm, thành đôi vào đúng nam nam nữ nữ Bất Nam Bất Nữ liền đi dạo vào cái này công viên nhỏ. Tới phần lớn là có bạn , dầu gì cũng có mình đoàn thể nhỏ, túm năm tụm ba tụ tập cùng một chỗ tán gẫu giải sầu, đối với Yukihira cái này"Người ngoại lai" quan tâm cũng không nhiều —— có điều điều này cũng có thể là bởi vì bầu trời khí chất lượng không tốt lắm, vì lẽ đó Yukihira dẫn theo cái khẩu trang duyên cớ.

In hồng cà tím màu đen khẩu trang cùng không khí nơi này có chút hoàn toàn không hợp, chớ nói chi là đang bị khẩu trang che khuất sau khi, Yukihira ngũ quan lộ ra ở bên ngoài bộ phận trên căn bản chỉ còn một đôi mắt. Lộ ra hiếu kỳ cùng đánh giá ánh mắt của để hắn có vẻ hơi tính trẻ con vị thoát, vừa nhìn liền để những kia có tuổi đời biết đây chỉ là cái tới xem một chút mới mẻ vòng tròn nhỏ người ngoài —— chí ít hiện tại chỉ là ngoài vòng tròn người.

Bị : được ẩn hình bình phong ngăn cách bởi ở ngoài Yukihira cảm thấy nơi này cùng những nơi khác cũng không có gì không giống, quan điểm nhất trí bằng hữu, quan điểm bất nhất trí : dồn bằng hữu, đối thủ cùng kẻ địch, nhìn kỹ đến phân loại đại khái cũng là này vài loại, ở trong mắt hắn cùng cải trắng bắp cải rau muống cũng không khác nhau gì cả, để hắn hoàn toàn không có chút hứng thú nào, chỉ là có chút người thực sự dáng dấp không tệ, ở đây ở lâu thêm một lúc dưỡng dưỡng mắt cũng là có thể. Ở Yukihira rút lui đi mình khẩu trang sau, đúng là cũng có Lạc Đan người hỏi thăm qua Yukihira có hay không có thể ngồi ở bên cạnh hắn, càng có một đôi người can đảm lại đây hỏi hắn có muốn hay không đi song phi, nhưng đều bị hắn khéo lời từ chối rồi. Nếu như những kia phù hợp hắn thẩm mỹ người lại đây đến gần, có thể hắn còn có thể suy tính một chút, đáng tiếc đại thể đều đã có chủ, để hắn cũng chỉ có thể nhìn.

(allsouma)Where stories live. Discover now