shinosou đặc biệt nhất

26 1 0
                                    

http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_9319661

 【 tứ chế 】 đặc biệt nhất

* cũng chỉ muốn viết cuối cùng một đoạn mà thôi. . . . . .

* bạch lĩnh Shinomiya x siêu thị hướng dẫn mua viên Yukihira

"Nước cạo râu. . . . . . Thật giống cũng mất a. . . . . ."

Shinomiya nhìn hàng trên kệ trên lâm lang mãn mục thương phẩm, rồi hướng đối với mình mua sắm danh sách, đột nhiên nhớ lại sáng sớm bởi vì nước cạo râu dùng hết mà đau vừa giữa trưa cằm, vỗ vỗ trán của chính mình đem mua sắm xe đẩy lên nam sĩ mỹ phẩm khu.

Đây là cách Shinomiya nhà trọ gần nhất một nhà bách hóa siêu thị.

Cũng không phải không có cái khác càng gần hơn convenient store có thể lựa chọn, nhưng hắn gần nhất dưỡng thành mỗi tuần chí ít tới nơi này chọn mua một lần quen thuộc. Bởi vì ——

"Shinomiya tiên sinh ngươi lại tới nữa rồi a?"

Chính đang bày ra hàng, nghe thấy bánh xe thanh mà xoay đầu lại hướng hắn lộ ra nụ cười là siêu thị trẻ tuổi hướng dẫn mua viên Yukihira Souma.

Ở hướng dẫn mua viên cơ hồ tất cả đều là nữ tính siêu thị bên trong, Yukihira tồn tại vô cùng dễ thấy, chớ nói chi là hắn còn có một đầu màu lửa đỏ tóc, thêm vào siêu thị thống nhất phái phát đỏ thẫm mầu chế phục T sơ mi, muốn không làm bắt mắt nhất này một đều có điểm khó. Có người nói hắn là ở phụ cận niệm : đọc sinh viên đại học, bởi vì kỳ nghỉ hè cần làm một lần thực tiễn hoạt động, vì lẽ đó nhận lời mời lại đây làm công nhân tạm tuyển, vốn là ở kho công tác, bởi vì khẩu tài không sai, bây giờ bị phân phối đến nam sĩ mỹ phẩm khu phụ trách hướng dẫn mua.

"Hôm nay tới ngươi là muốn mua chút gì?"

"Ta. . . . . ."

"Đừng nói chuyện! Để cho ta tới đoán xem!"

Vừa dứt lời, hắn liền gần sát Shinomiya, để người sau kinh hãi địa rút lui một bước, mà Yukihira nhưng được voi đòi tiên địa lại sờ sờ Shinomiya cằm, sau đó trước ở Shinomiya tức giận trước như sóc nhỏ như thế địa nhảy cách tại chỗ.

"Shinomiya tiên sinh lần này là cần nước cạo râu chứ?"

Bởi vì Shinomiya thường thường tới được duyên cớ, Yukihira cùng cái này con mắt cùng chính mình màu sắc giống nhau khách hàng cũng đánh không ít về liên hệ, muốn nói hiểu rõ cũng nhiều bao nhiêu ít có một điểm. Tuy rằng vừa cử động có chút thất lễ, nhưng Yukihira biết trình độ như thế này đối phương vẫn sẽ không tức giận, vẫn cứ cười híp mắt nhìn đối phương chờ đợi đối phương nghiệm chứng đáp án.

". . . . . . Ngươi đều sờ soạng cằm của ta thối tiểu quỷ. . . . . ."

Bởi sáng sớm nghĩ buổi tối chọn mua chuyện mà thất thần, cạo râu thời điểm ở trên cằm để lại vài đạo nhỏ vụn vết thương, nước cạo râu lại vừa vặn dùng hết, Shinomiya nhẫn nại cằm banh banh đau nghiêm chỉnh cái ban ngày. Hiện tại lại bị Yukihira sờ sờ, Shinomiya cảm giác này lưu lại ở trên cằm nhiệt độ quả thực phải đem trong lỗ chân lông râu tóc lưu lại đều toàn bộ đốt rụi , để trái tim của hắn cho tới bây giờ cũng còn ở ầm ầm nhảy lên.

(allsouma)Where stories live. Discover now