Shinomiya x souma Vai chính

49 2 0
                                    


 Vai chính

Shinomiya chuẩn bị đập một mới điện ảnh.

Tin tức là từ một mới vừa bị : được Tootsuki giải trí ký kết Tiểu Nghệ Nhân đẩy rất chảy ra . Vừa bắt đầu mọi người còn tưởng rằng là vì bưng người mới mà tiến hành lẫn lộn, vì lẽ đó ngoại trừ đường viền hoa báo nhỏ đối với chuyện này tiến hành rồi đưa tin cùng suy đoán, mấy cái chủ lưu truyền thông đều không có lên tiếng. Mãi đến tận Tứ Cung Chủ động công bố hắn đã đã làm xong mới điện ảnh khởi động máy chuẩn bị thông tin, thông điệp, mới như nước bắn tung tóe vào nồi chảo như thế khơi dậy các tạp chí lớn kịch liệt phản ứng.

Từ đó về sau, các tạp chí lớn cũng bắt đầu tranh trước khủng : chỉ sau địa đối với Shinomiya tiến hành vây đuổi chặn đường muốn thu được tin tức cặn kẽ, Shinomiya mặt của chừng mấy ngày đều ở vào giải trí báo xuất bản đầu tiên đầu đề. Có truyền thông thậm chí nghĩ đến hành nghề giới cùng Shinomiya quan hệ tốt đẹp chính là Yukihira trên người ra tay, liên đới Yukihira phía sau cũng nhiều rất nhiều đuôi nhỏ. Khoảng thời gian này, hai người sinh hoạt đều lâm vào náo loạn bên trong.

"Ta nói —— ngược lại lập tức liền là khởi động máy nghi thức , sư phụ trước hết lộ cái ý tứ cho truyền thông làm sao?"

Lúc nói chuyện Shinomiya vừa đem xe dừng vào ga ra, lợi dụng các loại thủ đoạn rốt cục thoát khỏi đủ loại phỏng vấn xe dây dưa, sau khi đậu xe xong hai người đều ngồi phịch ở chỗ ngồi không muốn nhúc nhích. Cũng may Shinomiya nhà trọ bảo mật tính hài lòng, tiến vào tiểu khu cũng không cần lại lo lắng bị Cẩu Tử lần theo, hai người nói chuyện cũng ung dung không ít.

"Ngươi cũng nói lập tức liền là khởi động máy nghi thức , như vậy vì cảm giác thần bí cứ tiếp tục treo khẩu vị của bọn họ đi."

Nói lên kiến nghị bị : được thẳng thắn bác bỏ, cởi đai an toàn sau khi Yukihira bởi vì giận chó đánh mèo trực tiếp cho Shinomiya một cái đầu chùy, sau đó vọt vào nhà trọ bắt đầu giải quyết vì tránh né truyền thông còn chưa kịp dời đi trang.

Ngày hôm nay Yukihira thông cáo phải đi làm một cái một đường hàng hiệu quay chụp mặt bằng quảng cáo. Bởi vì đối với bảo mật tính yêu cầu tương đối cao, quay chụp địa điểm liền tuyển ở Tootsuki giải trí kỳ hạ một bên trong phòng chụp ảnh, nhưng không nghĩ tới quảng cáo mới vừa đập xong không bao lâu, thì có ngu nhớ nghe tiếng mà đến, vừa vặn đụng phải công tác kết thúc tiện đường tới đón Yukihira Shinomiya, một hồi đường cái đại chiến liền triển khai như vậy.

Ở trên đường chủ đạo hôm nay quay chụp hàng hiệu người phụ trách chuyên môn gọi điện thoại lại đây xin lỗi, nói là một thực tập trợ lý lén lút vỗ một tấm sân bãi đồ phát đẩy rất tiết lộ quay chụp thông tin, thông điệp, đối với lần này tạo thành ảnh hưởng xấu bọn họ thâm biểu áy náy, đã đối với cái kia thực tập trợ lý tiến hành rồi trừng phạt nghiêm khắc, cũng cam kết nhiều trả cho Yukihira 1% thù lao.

Đối phương đã như vậy thành khẩn xin lỗi, trả lại ra bồi thường, ngoại trừ bị : được ngu nhớ dây dưa ở ngoài cũng không có bị cuốn vào cái gì ác liệt sự kiện Yukihira tự nhiên cũng không tiện truy cứu nữa. Trấn an điện thoại đối diện một mực khóc nói khiểm thực tập trợ lý sau, hắn liền đem chuyện này cho quên hết đi, cho tới bây giờ tháo trang sức lúc hắn mới nhớ lại, bởi vì đi được quá vội vàng, áo cánh tuy rằng đổi trở về mình, quần trang, giả bộ nhưng vẫn là hàng hiệu thương cung cấp dạng quần áo.

(allsouma)Where stories live. Discover now