Shinomiya x souma Dạ du

56 2 0
                                    

 夜游

 Dạ du

*HP paro

"Mười giờ trước nói với ta ngủ ngon người là ai?"

Shinomiya nhìn trước mặt hắc ám, một bên dùng ma trượng xao kích trứ lòng bàn tay, một bên không nhịn được dùng chân đạp đấm mặt đất.

Trong rừng cấm cây cối đều có mấy trăm năm lịch sử, cao to lại dày đặc, đem nguyệt quang cũng cho che đậy ở tán cây ngoại bộ, chỉ có thể bỏ sót một điểm nhỏ tiểu nhân : nhỏ bé vết lốm đốm. Hơn nữa không sợ người đom đóm, cùng một ít phát sáng thực vật, cấm trong rừng tất cả nguồn sáng chính là chỗ này chút ít.

Cứ việc chỉ có điểm ấy hơi yếu nguồn sáng, Shinomiya vẫn có thể đem cảnh sắc chung quanh đều bao quát trong mắt, ở trước mặt của hắn là trong rừng cấm đặc hữu người sống đời sống thực vật đầu nấm, xa xa đi dạo mà đến lộc đang nhìn đến hắn sau đó ngay lập tức địa chạy ra, trừ hắn ra thanh âm của ở ngoài, hiện trường chỉ còn lại có phong xuyên qua tán cây thanh âm của.

Hắn đã chờ nửa ngày, cũng không đợi được cái kia nên có đáp lại, trước mặt nhưng vẫn là cấm trong rừng cây cùng thảo, còn có vài con tung bay đom đóm. Hắn"Sách" một tiếng, đem ma trượng nhắm ngay trước mặt đất trống.

"Không nên ép ta dùng thần chú cho ngươi hiện hình a, thối tiểu quỷ."

". . . . . ."

Shinomiya trước mặt không khí đột nhiên xuất hiện ba động kỳ dị, như là nước chảy từ từ rút đi sóng gợn dưới, lộ ra một tấm đủ khiến Shinomiya đau răng ba ngày mặt của.

"Giáo sư vì sao lại biết ta ở đây a."

Cũng lại dấu không được tung tích, Yukihira trên mặt của hiện lên tương đương bất mãn biểu hiện. Áo tàng hình nhưng vẫn bị hắn khoác lên người, hiện tại lộ ở bên ngoài chỉ có một đầu, xem ra giống như là một con đầu người lơ lửng giữa không trung như thế quái dị. Shinomiya cũng không hề để ý này kỳ dị cảnh tượng, cũng không có thu hồi ma trượng, mà là trực tiếp đem ma trượng cho rằng dạy côn, gõ vào Tiểu Sư Tử trên đầu.

"Ta cho ngươi áo tàng hình không phải là cho ngươi dùng để lén lút đêm khuya xông vào cấm lâm a."

"Giáo sư ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta đây!"

Không dám né tránh, Yukihira xoa xoa mình bị đánh trán, hướng về phía Shinomiya ủy khuất nhe răng trợn mắt.

"Ta có sống chỉa xuống đất đồ."

Nếu như đem nguyên nhân gạt Yukihira, Shinomiya biết, hắn nhất định sẽ nghênh đón Yukihira bởi vì tò mò mà không sẽ gián đoạn vấn đề, cùng với liên tiếp phiền phức, liền hắn liền tương đương dứt khoát đem đáp án cáo tri Yukihira, thuận tiện đem bản đồ từ áo choàng bên trong móc ra, mở ra biểu diễn Yukihira xem.

Sống chỉa xuống đất đồ thứ này, Yukihira chỉ từ Kuga nơi đó nghe nói qua, nhưng trước vẫn chưa thực tế từng thấy, mặc dù đang mới vừa gia nhập phép thuật giới lúc nhìn thấy sẽ động bức ảnh cũng đã đầy đủ để hắn kinh ngạc, không nghĩ tới ở đây vẫn còn có sống chỉa xuống đất đồ loại này hắc khoa học kỹ thuật, quả thực so với GPS còn đáng sợ hơn.

Hắn không chớp mắt nhìn chằm chằm bản đồ, tìm kiếm lấy tên của chính mình. Trên địa đồ tin tức biểu hiện phi thường toàn diện, đẩy hắn và Shinomiya hai người tên điểm đen nhỏ chánh: đang dừng lại ở cấm bìa rừng duyên khu vực, cùng lúc đó, còn có một đống người tên chen ở mỗi cái học viện trong phòng nghỉ ngơi, trùng điệp cùng nhau xem ra tương đối đáng sợ.

"A. . . . . . Kuga học trưởng cũng không về ký túc xá, ở Hắc Hồ phụ cận đây."

Ở trong đó sưu tầm quen thuộc người tên Yukihira đốt một điểm đen nhỏ kinh ngạc lên tiếng, hoàn toàn không có bán đứng tiền bối hành tung chột dạ. Shinomiya thở dài, lần thứ hai vì là sư sân tiểu quỷ chúng cảm nhận được đau đầu.

"Các ngươi đám này tinh lực dồi dào tiểu quỷ a. . . . . . Nói đi, ngươi đêm nay tại sao tới cấm lâm?"

"Đến cấm lâm cần nguyên nhân sao?"

Tiểu Sư Tử vô tội nháy mắt mấy cái, Shinomiya suy nghĩ một chút sư sân truyền thống, đến cấm lâm thật giống thật sự không cần cái gì cụ thể lý do. . . . . . Hắn bưng kín không ngừng đau đớn cái trán, có chút muốn đi tìm phòng y tế Thủy Nguyên mở điểm thuốc giảm đau kích động.

". . . . . . Ta thực sự là phục các ngươi rồi. . . . . ."

"Không cần nói thật tốt như giáo sư ngài trước đây sẽ không đêm khuya xông vào quá cấm Lâm Nhất dạng a, đồng dạng thân là Gryffindor một thành viên, ta mới không tin ngài chưa từng làm dạ du chuyện như vậy đây."

Kính ngữ đều là có ở đây không nên bốc lên thời điểm nhô ra, Shinomiya nhìn hướng hắn sưng mặt lên, như là trong miệng chất đầy cao su tử tiểu chuột đồng giống nhau Yukihira, tự hỏi mình là không phải nên dùng một đổi chiều Kim Chung, đến để cái này Tiểu Sư Tử đầu tỉnh táo một hồi.

Cường đại Cảm Giác Thứ Sáu để Yukihira bén nhạy đã nhận ra Shinomiya chính đang tự hỏi nguy hiểm ý nghĩ, hắn vội vã cởi áo tàng hình nhét vào áo choàng, khoác lên Shinomiya cánh tay.

"Giáo sư, ngài có thể mang ta đi nhìn cấm lâm chỗ sâu Độc Giác Thú sao?"

Lập loè chờ mong tia sáng hai mắt màu vàng óng nhìn sang, cũng thật là làm cho không người nào có thể từ chối. Shinomiya lại nhìn một chút sống chỉa xuống đất đồ, phát hiện cái khác phụ trách ban đêm tuần tra các giáo sư, đã kết thúc tuần tra bắt đầu từ từ hướng mình phòng làm việc của di chuyển rồi.

"Vậy cũng tốt."

Nghĩ nếu như không đáp ứng, này thối tiểu quỷ nói không chắc một ngày kia lại chính mình lén lút chạy đến, chính mình lại không thể thời khắc nhìn chằm chằm, đến thời điểm như bỏ mặc tiểu quỷ này mình ở cấm trong rừng tìm tòi, khẳng định càng nguy hiểm, còn không bằng ngày hôm nay liền tròn tên tiểu quỷ này tâm nguyện, để hắn cũng không tiếp tục đối với cấm lâm sản sinh hiếu kỳ, Shinomiya liền đồng ý.

"Có điều trước đó, bởi vì ngươi trái với nội quy nhà trường, Gryffindor chụp 10 phân."

Nhìn Yukihira trong nháy mắt nhăn lại mặt của, Shinomiya cảm giác mình đau đầu lập tức được rồi.

(allsouma)Where stories live. Discover now