(shinomiya x souma) 100 Ways They Fall in Love

83 1 0
                                    


 100 Ways They Fall in Love

1.

Tác phẩm gốc paro

Con mắt đột nhiên liền dời không ra.

Mái tóc màu đỏ, lông mày vết sẹo, con mắt màu vàng óng ở trong đám người có vẻ đặc biệt sáng, tựa hồ cũng không phải bởi vì chỉ có một mình hắn không có mặc đồng phục học sinh duyên cớ, thế nhưng cũng không cách nào không chú ý đến hắn, tùy tiện liền mở ra khẩu, nếu như không phải bên cạnh hắn học sinh trên người keo xịt tóc mùi vị, Shinomiya thật không biết nên làm gì che giấu mình quẫn bách.

Shokugeki thời điểm cũng là, chuyện đương nhiên phản kháng mệnh lệnh của chính mình, tức giận là đương nhiên, thế nhưng cũng nhiều hơn địa để ý lên, đợi được tỉnh hồn lại thời điểm, ánh mắt đã không có biện pháp từ trên người hắn rời đi.

Muốn nhìn kỹ lấy, muốn xem hắn trưởng thành, muốn cùng hắn thân cận lên.

Muốn càng thêm nỗ lực, mới có thể bị : được tên tiểu quỷ này ngưỡng mộ .

Đầu bếp chánh tiên sinh trong lòng đột nhiên thì có những ý nghĩ này.

2.

Đầu bếp chánh X mỹ thực chủ bá ( bạn cùng phòng )

Đồ ăn là trời cao ban ân.

Yêu thích khoang miệng bị : được đồ ăn nhồi vào cảm giác, loại thịt nhai no đầy cảm giác làm người cảm giác được hạnh phúc, rau dưa loại nhẹ nhàng khoan khoái cảm giác sẽ cho người cảm thấy hạnh phúc, điểm tâm ngọt hóa ở đầu lưỡi cảm giác cũng sẽ khiến người cảm thấy hạnh phúc. Ăn ngon món ăn, khó ăn món ăn, chỉ có tự mình đi thưởng thức qua sau, mới có tư cách đi kết luận.

Có hạn vật liệu nắm giữ tiếp cận vô hạn sắp xếp tổ hợp, đồng dạng vật liệu, nhiều hơn muối hoặc là nhiều hơn đường đều sẽ sản sinh hiệu quả khác nhau. Từ đã biết biến thành không biết, đang chọn lên người muốn ăn đồng thời cũng nâng lên người lòng hiếu kỳ, ở ăn này một món ăn thời điểm cũng đã bắt đầu ảo tưởng nổi lên tiếp theo món ăn nội dung.

"Shinomiya tiên sinh, ngày hôm nay ngươi muốn làm gì món ăn a?"

"Ngươi sẽ không lại muốn đem ta thực đơn truyền ra đi thôi?"

"Thay ngươi kéo ôm đồm khách hàng không tốt sao?"

"Nhưng là đêm nay món ăn, ta chỉ muốn cho một mình ngươi ăn."

3.

Nha sĩ X học sinh phổ thông Souma

"Cốc bánh ga tô." Souma đem mới mua điểm tâm ngọt phóng tới Shinomiya phòng trên bàn, Shinomiya vừa đưa đi cái cuối cùng bệnh nhân, còn chưa kịp lấy xuống mình khẩu trang, Souma đưa tay ra đến Shinomiya sau tai, giúp hắn đem khẩu trang hái xuống, ném vào trong thùng rác, "Thầy thuốc cực khổ rồi."

"Gần nhất hàm răng có khỏe không?" Shinomiya mở hộp ra, bên trong cốc bánh ga tô màu trắng bơ còn điểm chuế màu đỏ mạn càng quả mâm xôi làm, phía dưới bánh bích quy nướng cái bệ mặt trên có màu nâu màu đỏ đường cát khối, lật đường hình dáng là nhỏ tiểu nhân : nhỏ bé màu đỏ ái tâm, phỏng chừng ngọt đến chán người, hàm răng người không tốt không thể ăn nhiều.

(allsouma)Where stories live. Discover now