Shinomiya x souma Do you want me?

69 2 0
                                    


 Do you want me?

* quần điểm ngạnh: xin mời ôn nhu S Shinomiya 【bu

Mặc dù nói lần này đáp ứng rồi Yukihira tùy tiện hắn đến, lại không nghĩ rằng người trẻ tuổi này vẫn đúng là đến sẽ theo liền làm loạn.

Là một người đã 30 rất nhiều thành niên nam tính, tuy rằng Shinomiya ở bề ngoài xem ra rất theo đuổi model, ở Yukihira dưới ảnh hưởng đối với liệu lý đổi mới cũng cơ bản đi ở người cùng thế hệ hàng đầu, nhưng trên thực tế hắn trong xương đối với rất nhiều chuyện vật vẫn cảm thấy truyền thống tốt nhất, nói thí dụ như làm tình ——

Phía trên thế giới này tính nghiện có rất nhiều loại, có có thể làm cho người bình thường doạ khóc sắc đẹp, cũng có để phần lớn người đều muốn quá thử một chút lần trang, giả bộ play, nhưng Shinomiya tự nhận là mình tính nghiện rất bình thường, bình thường thậm chí ngay cả đạo cụ cũng không dùng như thế nào quá, chỉ có một lần ở Yukihira thật là tốt kỳ dưới cho hắn thử một chút trứng rung, hiệu quả tốt như hết ý không sai. . . . . .

Khặc, xé xa.

Shinomiya khó nhịn địa chấn động hai tay bị trói ở phía sau. Kết đánh cho vô cùng linh hoạt, đang bảo đảm có thể hạn chế Shinomiya hai tay hoạt động cơ sở trên cũng không có đối thủ cổ tay chờ khớp tạo thành tổn thương, trên người nút buộc cũng giống như thế, vải sợi bông liệu dây thừng cũng sẽ không đối với thân thể tạo thành tổn thương gì, duy nhất cảm thấy bị thương là Shinomiya tâm linh.

". . . . . . Yukihira?"

"Bởi vì chuyện kế tiếp cũng không cần sư phụ tham dự, vì lẽ đó liền xin nhờ sư phụ ngoan ngoãn ở nơi đó không nên cử động rồi."

Bị : được Yukihira gói thời điểm, Shinomiya cảm giác mình là một khối trên tấm thớt mặc hắn xử lý thịt, có điều làm một tên người trưởng thành, nói là làm là ở Vị Thành Niên trước mặt thành lập uy tín hữu hiệu nhất thủ đoạn, mặc dù bây giờ Yukihira chính đang làm chuyện để hắn có chút không thể nào tiếp thu được, có điều Shinomiya vẫn không có sẽ đối Yukihira nuốt lời dự định.

Toàn bộ thân thể đều bị cố định ở cách giường không xa trên ghế, Shinomiya thử nghiệm tính địa vùng vẫy một hồi, cùng hai tay như thế chỉ có thể bảo đảm mức độ thấp nhất di động.

"Đón lấy?"

"Sư phụ chỉ cần nhìn ta là được."

Hậu bối nụ cười trên mặt thấy thế nào làm sao không có ý tốt, một luồng phát tởm từ Shinomiya xương đuôi bắt đầu hướng lên trên bay lên, để hắn không nhịn được run một cái.

"Có chút lạnh sao? Vậy ta lại đem nhiệt độ nâng cao một điểm, không phải vậy đợi lát nữa cảm mạo cũng không tốt đây."

Đợi lát nữa ngươi muốn làm gì a Yukihira tiên sinh?

Rõ ràng cái gì cũng còn không bắt đầu, một loại khôn kể căng thẳng đã nước sôi ở Shinomiya trong lòng lan tràn, đối với không biết chờ mong cùng thấp thỏm để nội tâm của hắn loạn tung tùng phèo, tim đập cũng không khỏi tự chủ nhanh hơn một chút.

(allsouma)Where stories live. Discover now