Shinomiya x souma First Night

63 2 0
                                    


 First Night

Cùng tính cực kỳ tốt, các hạng trị số độ khớp cao hợp tác, Master mới có có thể sẽ mơ thấy Servant mới quá khứ của.

Sẽ mơ thấy Shinomiya đã qua của trên thực tế là Yukihira chuyện trong dự liệu, dù sao hắn tin tưởng bọn hắn hai cái cùng tính nhất định phi thường cao, nhưng hắn chưa từng nghĩ tới lại đang buổi chiều đầu tiên là có thể mơ thấy, cho tới khi hắn mở mắt ra lúc, rõ ràng đã ý thức được chính mình vẫn chưa thân ở với toà kia cách xa ở nước Pháp anh linh trong tháp, tư duy vẫn còn đắm chìm trong vừa thấy trong hình không cách nào tránh thoát.

Shinomiya là hiếm thấy mộc, nước hai thuộc tính Ma Thuật Sư, đồng thời còn tinh thông Triệu Hoán Thuật, phổ vừa ra trận chính là xa hơn tháng ghế khách bình ủy thân phận cho Yukihira một hạ mã uy, toàn thân đều là"Ta rất cao ngạo ta coi không nổi các ngươi những này chưa từng thấy quen mặt học sinh" muốn ăn đòn có thể lại siêu cường ngươi tuyệt đối đánh không lại hắn đáng ghét khí tràng, Yukihira thật sự rất khó tưởng tượng hắn dĩ nhiên đã từng từng có bị : được mọi người xa lánh không thể không trằn trọc mấy địa gian nan thời khắc.

Trong giấc mộng Shinomiya vẻ mặt thủy chung là âm úc. Bởi đề án thiết tưởng không bị tán đồng, cũng bởi vì quốc tịch vấn đề bị : được dân bản xứ các loại bài xích, Shinomiya ở nước Pháp Ma Thuật Sư tổ chức anh linh trong tháp tháng ngày cũng không dễ vượt qua. Tuy rằng năng lực cá nhân rất mạnh, nhưng là bởi vậy bị : được kiêng kỵ, một quãng thời gian rất dài bên trong đều chỉ có thể ở trong sở nghiên cứu đánh một chút ra tay, tiến vào không được hạt nhân nghiên cứu, mãi đến tận gặp phải quý nhân, thay đổi cái phòng nghiên cứu bắt đầu chính mình làm một mình, Shinomiya tháng ngày mới bắt đầu dễ chịu lên, nhưng hắn cũng rốt cuộc chưa từng từng có mới vừa tốt nghiệp lúc loại kia đơn thuần nụ cười.

Tràn ngập tiêu cực tâm tình mộng cảnh để Yukihira cho dù trải qua giấc ngủ tinh thần cũng không quá tốt, chờ hắn rốt cục phân rõ mộng cảnh cùng hiện thực, phía sau lưng từ lâu mồ hôi ướt một mảnh. Ướt đẫm áo ngủ, váy ngủ là nhất định phải đổi, trên người dinh dính nhơn nhớt cũng rất không thoải mái, mặc dù mới vừa bốn điểm : bốn giờ, Yukihira vẫn là quyết định đi tắm, mà khi hắn mang theo quần áo sạch mở ra cửa phòng tắm lúc, hắn mới phát hiện nơi này sớm đã có khách tới rồi.

"Shinomiya sư phụ. . . . . . ? Ngươi vì sao lại ở đây. . . . . ."

Yukihira đầu óc còn có chút hỗn độn, nhìn thấy sương mù sau khi này một con dễ thấy hồng nhạt tóc sau, phản ứng một hồi lâu mới nhớ lại ở tối hôm qua hắn liền tiến hành rồi triệu hoán, triệu hoán mà đến chính là vị này Tootsuki ưu tú sinh viên tốt nghiệp, anh linh tháp đổi mới nghiên cứu huy hiệu người đoạt giải, thiên tài Ma Thuật Sư Shinomiya Kojiro tiên sinh.

"Đúng nha. . . . . . Shinomiya sư phụ đã là ta Servant rồi. . . . . ."

Để tốt quần áo sau, đơn giản cọ rửa một cái Yukihira cũng tiến vào trong bồn tắm. Nhiệt độ cực cao nước ao để toàn thân hắn đều thả lỏng ra, hắn dựa vào thành ao, cách tràn ngập màu nhũ bạch nhiệt khí nhìn về phía cách đó không xa Shinomiya. Hắn nhớ tới vài chục phút trước trong giấc mộng cái kia vẻ mặt âm úc Shinomiya, lại nhìn hiện tại cảm giác này rất nhẹ nhàng khoan khoái Shinomiya, lộ ra bị : được hơi nước hun đến mềm vô cùng nụ cười.

(allsouma)Where stories live. Discover now