https://kyulliayn.lofter.com/post/218fdf_128630c9
『 tứ chế 』 hướng về những vì sao ước nguyện
Rỗi rãnh không có chuyện gì sờ soạng một phần
Giải trí xem một chút đi!
↓↓↓
Shinomiya Kojiro từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra, ấn xuống home kiện, đen kịt màn hình trong nháy mắt sáng lên, trên màn ảnh viết"22 novembre, 4: 23" .
Làm khóa bình wallpaper chính là vô cùng giản hồng cùng Kim dung hợp với nhau va chạm sau các theo một góc song sắc tranh ảnh, màu đỏ tươi cùng màu vàng mực nước như là trên không trung chạm vào nhau sau cùng nhau ngã tại vải vẽ tranh sơn dầu trên, ở lẫn nhau trên địa bàn đều có đối phương lấm ta lấm tấm sắc thái.
Hắn khẽ thở dài một tiếng, theo : đè diệt màn hình ánh sáng.
Đầu bếp chánh đang đứng ở khách sạn phân phối to lớn cửa sổ sát đất trước mặt, bầu trời bên ngoài bị : được kính chống đỡ, cho dù như thế nào đi nữa trong suốt trong suốt cũng vẫn có một tia mơ hồ không rõ.
Trong lòng không biết tại sao có cỗ không nói ra được buồn bực, Shinomiya đơn giản đẩy ra cửa sổ sát đất táp dép lê đi tới trên ban công.
11 tháng nước Pháp buổi chiều gió mát nhẹ nhàng vuốt ve phấn phát nam tử gò má, vẻ này buồn bực cùng khó chịu tạ từ gió đêm động viên chậm rãi biến mất một ít.
Shinomiya Kojiro hít một hơi thật sâu, có chút Ryou không khí thuận khí quản tràn vào lá phổi, hắn vừa dài trường địa thổ khí, có chút vẩn đục khí thể kể cả cuối cùng một tia phiền muộn cùng không khí mới mẻ ôm ấp sau biến mất không còn tăm hơi.
Hắn lúc này mới một lần nữa đem tầm mắt tìm đến phía bầu trời. Là chính mình đã từng cũng là hiện tại thường thấy nhất màu lam đậm, như là một khối tốt nhất to lớn nhung thiên nga bố bị : được đóng đinh giữa trời, vải nhung trên lấm ta lấm tấm địa tỏa ra to to nhỏ nhỏ kim cương ở ánh đèn chiếu xuống rạng ngời rực rỡ.
Đây là hắn cùng Yukihira Souma ngăn lưỡng địa sau tháng thứ ba.
Nước Pháp SHIINO'S bản bộ lưu lượng khách trước sau như một địa lớn, thân là đầu bếp chánh chính mình không đạo lý ở Nhật Bản nghỉ ngơi rất lâu, nửa phải không mãn nửa là bất đắc dĩ Shinomiya Kojiro bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là kéo thùng đựng hành lý leo lên về nước Pháp phi cơ chuyến, con đường lớn bị : được hắn dẵm đến đạp đạp vang vọng lấy này cho hả giận, cũng may đường cái trống trải, nhiều ... thế này âm thanh sẽ không bị người chỉ trích không tố chất.
Yukihira Souma đúng là khá là bình tĩnh tựa như đưa chính mình sư phụ lên phi cơ.
"Sư phụ ngươi phải giống như người trưởng thành như thế mới được a, luôn cảm thấy luôn dính chung một chỗ niêm hồ hồ." Yukihira nói.
Rõ ràng cũng không có việc gì hướng về trên người mình dán a dựa vào a đều là tiểu tử này. Shinomiya mắt trợn trắng.