(AllSou) hàng năm lại hàng năm

109 9 0
                                    

https://yuanyueshijiepingyihui.lofter.com/post/4b8209fb_1cb9eb88a

              【all chế 】 hàng năm lại hàng năm

Khí trời vừa có ấm lên dấu hiệu, Ăn tết bầu không khí cũng chính thức đi tới phần kết giai đoạn, Yukihira Souma ngáp một cái từ trên lầu đi xuống, khịt khịt mũi hỏi: "Mùi vị gì? Thơm quá a."

Isshiki Satoshi từ trong phòng bếp đi ra, trong tay bưng hai cái bát, cười nói: "Hồng Đậu cháo, muốn uống sao?"

"A, hôm nay là tiểu Chính Nguyệt a. . . . . ." Yukihira Souma bừng tỉnh nhớ tới.

Bốc hơi nóng Hồng Đậu cháo tản ra vị ngọt khí tức, mặt trên còn thả nướng tiêu hương niên kỉ cao, có người nói như vậy có thể tiêu tai tránh họa, một năm không nhiễm bệnh.

"Chào buổi sáng a, Souma quân, có thể lại đây ăn điểm tâm." Tadokoro huệ lau khô ráo bàn ăn, cầm chén đũa từng cái dọn xong.

"Tạ ơn rồi." Yukihira Souma tìm một chỗ ngồi xuống đến.

Những người khác cũng lục tục rời giường, vừa ăn cơm một bên thương lượng ngày hôm nay ra ngoài chơi chuyện.

Kích thước cũng coi như cái ngày lễ, trường học cho bọn học sinh nghỉ học, thị lý Trung Hoa phố sẽ tổ chức hội hoa đăng hoạt động, bọn họ liền thương lượng cùng đi tham quan.

Ăn xong điểm tâm, hai ngày trước liền hẹn cẩn thận muốn cùng đi ra ngoài Aldini huynh đệ cùng Mito Ikumi cũng đến Ký túc xá Cực Tinh, một đám người mênh mông cuồn cuộn địa ngồi lên rồi đi vào thành phố xe.

"Trung Hoa phố phải có rất nhiều các loại các dạng liệu lý chứ?" Yukihira Souma hứng thú tràn đầy.

"Ngươi sẽ không phải trúng liền hoa phố cũng không đi qua chứ?" Takumi liếc mắt nhìn hắn.

"Đúng vậy a, đây đúng là ta lần thứ nhất đi." Yukihira Souma gật đầu, hắn từ nhỏ đến lớn phạm vi hoạt động đều ở cửa nhà mình cái kia cửa hàng phố.

Hắn đáp đến một mặt thản nhiên, Takumi cũng nói không ra cái gì đùa giỡn nói, ngược lại nói: "Vậy ngươi cần phải theo sát ta, ta đối với Trung Hoa phố nhưng là. . . . . ."

"Hiểu rõ vô cùng?" Yukihira Souma xề gần điểm.

"Một, bình thường đi. . . . . ." Takumi dập đầu nói lắp ba địa lệch mới đầu.

Năm sau đã qua nửa tháng, thị lý bầu không khí vẫn náo nhiệt, hai bên cửa hàng ở cửa treo đèn màu, trong điếm thả Âm nhạc cũng lộ ra một luồng vui mừng mùi vị, một đám người đi tới Trung Hoa cổng khẩu, bên trong chăn đặc biệt náo nhiệt bầu không khí chấn động đến mức một cái giật mình.

Bởi vì thời gian còn sớm, Trung Hoa phố lại rất lớn, mấy người liền thương lượng tách ra tìm đến mình cảm giác hứng thú địa phương đi dạo, chờ buổi tối xem đèn thời điểm lại tập hợp.

"Tiểu Huệ! Chúng ta đi bên kia đi!" Yoshino Yuki một cái kéo qua Tadokoro huệ cánh tay.

"A, tốt, Mito đồng học cũng phải cùng đi sao?" Tadokoro huệ hỏi.

(allsouma)Where stories live. Discover now