(Takusou) yêu thương che chở ngủ say người rất trọng yếu

67 3 0
                                    

http://yikuki.lofter.com/post/384d53_7a4373e


【 Tucker tạo ra 】 yêu thương che chở ngủ say người rất trọng yếu

Bổn,vốn gần ngày mùa hè, những kia phiền tạp lộn xộn tỏa nát việc tự nhiên không cách nào tránh khỏi, phòng học môn mở rộng, cửa khẩu lui tới người đa dạng.

Thế nhưng xuất kỳ, ngoài cửa sổ ồn ào ve sầu minh thanh, phong khinh nhu thổi qua hô thanh, người cùng người giữa giao đàm thanh, trong nháy mắt đều biến mất không thấy. Cả thế giới đều bị nào đó không biết tên sức mạnh nhấn tạm dừng cái khóa, chỉ để lại tóc mầu như ngọn lửa giống như đỏ tươi thiếu niên cởi ra bén nhọn trương dương áo khoác, yên tĩnh phát ra thong thả mà du trường âm thanh hô hấp, hắn nhắm lại mắt chính đang ngủ say, khóe miệng dẫn một tia hài tử khí mỉm cười một khuôn mặt an tường.

Takumi ngồi ở Yukihira tạo ra chân thân bên không được bịt mặt, hiển nhiên tiếp thu không được chính mình điều kiện phản xạ đả kích. Muốn nói Yukihira tạo ra thật mặc dù có thể ở vui tươi mộng hương yên ổn yên ổn ngủ say nguyên nhân, có thể toàn bộ bái hắn tứ.

Đương Takumi đứng cửa khẩu ánh mắt tiếp xúc với đến Yukihira tạo ra thật sự trong nháy mắt, hắn nhanh chóng bước lên trước đi trở tay đóng cửa khóa cửa, tiếp theo bước nhanh đi tới cửa sổ cẩn thận đã đóng song cửa, làm ngủ say thiếu niên che đậy đi tất cả huyên rầm rĩ. Làm xong việc này sau đó hắn đưa một hơi, ăn mừng chính mình đến đến sớm, thay cá nhân dự đoán đều đánh thức hắn.

Đột nhiên, Takumi phát hiện chính mình động tác chảy sướng tính, hậu biết hậu hiểu biết ý thức đến mình làm cái gì. Hồng vựng ban bố hai má, hắn trên khuôn mặt nhiệt độ chà xát đi lên trên tới lâm giới trị : xứng đáng sau vốn thiếu chút nổ tung.

Kỳ thật Takumi vốn chuẩn bị đánh thức hắn.

A, thực sự là thất sách. Như thế nghĩ đến, hắn kéo ra bên cạnh ghế dựa, tới ngồi lên trắc thân nhìn thiếu niên ở trước mắt. Hắn tử tế nhìn lấy Yukihira tạo ra thật sự ngủ nhan, nhìn hồi lâu, không nhịn được nghĩ làm kịch tâm tình.

"Đâm một hồi là tốt rồi đi, liền một hồi. . . . . ."

Hắn lầm bầm châm chước nửa ngày, đưa tay lại thả xuống, thật tại không đành lòng phá hoại Yukihira tạo ra thật sự mỹ mộng.

Yukihira tạo ra thật đáy mắt này đậm nồng vành mắt đen nhìn ra đâm người, Takumi lắc đầu nghĩ thầm: Yukihira khẳng định vài ngày không nghỉ ngơi thật tốt qua được, bây giờ liền nhượng : để hắn nghỉ ngơi thật tốt một chút đi.

" Bel sogno "

Nguyện ngươi làm cá thật mộng. . . . . .

♢♢♢

Trên thực tế hắn tựa hồ quên mất cái gì.

Gần một nửa giờ trôi qua, bên trong phòng một mảnh mạnh khỏe cùng hài không khí. Takumi tay giữ lấy mặt, đầu từng bước từng bước sắp đi ngủ.

Cửa khẩu truyền tới một hồi một cái tiếng gõ cửa. Chờ chút, tiếng gõ cửa? Takumi lập tức bị : được sợ hãi tỉnh dậy , hắn đứng dậy đi tới cửa khẩu, không có gì bất ngờ xảy ra nhìn thấy một đám nữ sinh tích cực thân ảnh của.

(allsouma)Where stories live. Discover now