shinomiya x souma winter

32 2 0
                                    


 "Sư phụ —— buổi tối ăn lẩu đi ——"

Đã độ sâu đông, ngoài cửa sổ tuyết trắng mênh mang, trong phòng khí ấm mở ước chừng, bị : được lò cũng cơ hồ ở một ngày 24h liên tục cung ấm, nhưng Yukihira vẫn là lười biếng nằm ở trên bàn, một mặt ngủ không tỉnh dáng vẻ.

Xuân thiếu thu vây hạ ngủ gật, ngủ không tỉnh đông tháng ba.

Ngồi ở bị : được lò một bên khác Shinomiya lột cây quýt, nhìn nằm nhoài trên mặt bàn Yukihira, hắn cũng cảm thấy có chút buồn ngủ. Nếm trải một mảnh cây quýt, không chua, cùng nhiệt độ trong phòng so với có vẻ lạnh lẽo chất lỏng ngâm vào cơ thể bên trong, để Shinomiya thanh tỉnh một điểm. Đem còn dư lại cây quýt bài thành một mảnh cánh hoa bày ra ở Yukihira trước mặt.

"Thịt bò thọ hỉ nồi?"

"Thịt ba chỉ cũng tốt a, nói chung muốn ăn cay bỏng bỏng ——"

Bởi vì lười nhác cẩu thả, Yukihira mỗi một cái âm cuối đều kéo đến thật dài, lộ ra cực kỳ yếu đuối, liền ăn cây quýt động tác đều trở nên chậm chạp cực kỳ.

". . . . . . Ta nói ngươi là không phải cũng quá lười biếng a?"

"Ngược lại là năm nghỉ, lại không cần làm việc, bận rộn cả năm hiện tại lười một điểm thì lại làm sao mà. . . . . ."

Tới gần cuối năm, trên đường cửa hàng đại thể đều đình chỉ doanh nghiệp, chuẩn bị kỹ càng thật trù bị tân niên, Yukihira nhà hàng cùng SHINO's cũng không ngoại lệ. Tuy rằng nước Pháp cùng Nhật Bản tân niên thời gian không giống nhau lắm, có điều bản bộ ở nước Pháp SHINO's hay là đang bản thổ dưới ảnh hưởng, tình nguyện giả nhiều không muốn giả ít, rất sớm địa liền nghỉ làm để mọi người về nhà đoàn viên.

"Vậy hãy nhanh đốt lên đến a, muốn ăn thọ hỉ nồi trong nhà vật liệu cũng không phải đủ, hiện tại siêu thị đóng cửa rất sớm nha."

"Thật ——"

Đáp ứng rất thẳng thắn, thế nhưng là hoàn toàn không có muốn thực hành dáng vẻ, Yukihira vẫn là lười biếng nằm nhoài bị : được lò trên không nhúc nhích, như là đẩy rất trên vừa đến mùa đông cũng sẽ bị trên đỉnh đứng đầu đề tài vẫn vu vạ bị : được trong lò con mèo như thế, Shinomiya không nhịn được đang bị lò phía dưới nhẹ nhàng đá Yukihira một cước.

"Mau đứng lên, đừng ở bị : được trong lò ngốc quá lâu, đối với thân thể không tốt."

"Thật ——"

Nhìn Yukihira chậm rãi động tác, biết đối phương một chốc cũng không leo lên được, Shinomiya liền đầu tiên dùng ý chí kiên cường chui ra, đổi xong xuất hành quần áo sau khi thuận tiện vì là Yukihira cũng chuẩn bị xong y vật, đặt ở Yukihira bên người sau khi, trực tiếp đem hai tay chui vào còn vu vạ bị : được trong lò Yukihira dưới nách, đem này con tóc đỏ con mèo từ bị : được trong lò kéo đi ra.

"Sư phụ tốt quá phận ——"

"Nhanh đứng lên cho ta."

"Sư phụ giúp ta xuyên ——"

(allsouma)Where stories live. Discover now