shinosou Hi, ngươi muốn dẫn ta về nhà sao?

41 3 0
                                    

http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_bedca2e

 【 tứ chế 】Hi, ngươi muốn dẫn ta về nhà sao?

* Làng Giải Trí paro, Click cùng bối cảnh

* trai tổng điểm 3U Pokemon Go ngạnh

* mới nhất một lời bò như chế ô ô ô, tiện thể nói chuyện thực sự là người không bằng xà _(:з" ∠)_

Làm Hayama làm xong tập thể hình huấn luyện từ trên máy chạy bộ hạ xuống lúc, hắn phát hiện nguyên bản phải có bốn tên thành viên phòng khách lần thứ hai thiếu mất một người.

"Yukihira đây?"

Hắn tiếp nhận đang cùng Elise trò chuyện Kurokiba thuận lợi ném tới khăn mặt, lau một cái mồ hôi trên mặt, lại nhìn quanh bốn phía một cái, vẫn cứ không phát hiện cái kia tóc đỏ chủ xướng thân ảnh của. Takumi đang cùng đệ đệ của mình phát tin ngắn, làm ấn xuống xác nhận gửi đi kiện sau, rốt cục rảnh rỗi trả lời Hayama vấn đề.

"Hắn ra ngoài bắt giữ Pikachu đi tới."

"Ha?"

Quãng thời gian trước hoạt động nhiều lắm, còn mở ra một hồi buổi biểu diễn, công ty vì để cho bọn họ nghỉ ngơi thật tốt một quãng thời gian, gần nhất thông cáo số lượng rõ ràng giảm thiểu, Yukihira cũng là nhàn rỗi. Trong lúc nhất thời, Yukihira còn có chút không quá thích ứng như vậy nhàn tản sinh hoạt, muốn cho chính mình tìm chút chuyện làm, lại phát hiện mình bình thường ngoại trừ luyện ca lưng kịch bản, thật giống cũng không có cái gì giải trí.

"Tới chơi cái này a!"

Hai ngày trước đến xuyến môn nữ tử tổ hợp thành viên · Kurokiba bạn gái · Elise cho Yukihira khuynh tình An Lợi Pokemon Go game Software, từ đó đã xảy ra là không thể ngăn cản.

Hayama khi tắm ở buồng tắm quét mới ra Kiệt Ni Quy, hay hoặc là Kurokiba đang cùng Elise lời chàng ý thiếp lúc ở phòng ngủ quét mới ra hay con ếch hạt giống thật sự là lúng túng, nhưng này cũng đả kích không được Yukihira tính tích cực, hắn vẫn cứ nhạc trung với ở Takumi chính đang nhà bếp làm cơm lúc, từ hắn trong chảo cấp cứu song đạn Ngõa Tư.

Hôm nay phụ cận tinh linh biểu hiện ở ngoài hai trăm thước, vẫn cứ ở vào công ty nhà trọ quần bên trong, nhưng để ngừa bất ngờ phát sinh, Yukihira vẫn là mang lên trên võ trang đầy đủ. Chờ xác nhận thật tóc đều bị mũ che khuất, khẩu trang che khuất nửa tấm mặt, mặc trên người quần áo cũng là chưa bao giờ trải qua kính hằng ngày khoản, Yukihira mới cầm điện thoại di động ra cửa.

Chờ Yukihira đi xuống lầu, mới phát hiện như hắn như vậy cầm điện thoại di động chung quanh du đãng rất nhiều người, còn có người thẳng thắn mặc vào thầy huấn luyện quần áo. Hắn sợ hãi than một hồi, liền đem sự chú ý lại chuyển đến điện thoại di động bên trên, mãi đến tận đụng phải một người.

"Cẩn thận một chút a."

Từ trong tay trượt ra đi điện thoại di động bị : được đối phương vững vàng tiếp được, Yukihira chánh: đang một hồi mũ, phát hiện hắn không cẩn thận đụng vào người chính là Shinomiya.

(allsouma)Where stories live. Discover now