(Takusou) Tỉnh người

32 3 0
                                    

http://bsbrx.lofter.com/post/1cfb30c4_8d40674

 Tỉnh người

※ Takumi · Aldini × Yukihira Souma

Takumi · Aldini nhìn thấy thời khoá biểu trên có chính mình cảm giác hứng thú chương trình học lúc, cùng Isami · Aldini chào hỏi sau khi liền dự định sớm đến phòng học. Khó được, lần này không có cùng Isami đồng thời đồng hành, ngoại trừ chương trình học không giống điểm này ở ngoài, Takumi chính mình dự định hướng về cái này chương trình học Lão sư hỏi dò mấy vấn đề. Nghĩ như vậy bước hướng về phòng học bước chân cũng biến thành nhanh nhẹ, không biết sự vật sức hấp dẫn quả nhiên là vô cùng lớn .

Đương nhiên, đã biết sự vật mặt khác cũng là tràn ngập không biết tính , Takumi · Aldini đang nhìn đến trong phòng học đang ngủ say Yukihira Souma lúc như vậy đoạn bàn về. Đoán chừng là trên tiết khóa bắt đầu vẫn ngủ thẳng tới hiện tại, bị : được gọi là tài liệu giảng dạy gì đó đối với vị này ngủ say liệu lý người mà nói dĩ nhiên trở thành cũng không thoải mái gối, từ sách vở mở ra vài tờ điểm này đến xem hắn khả năng vẫn có nghe giảng bài ý đồ , đại khái. Cái tên này thực sự là —— tóc vàng thiếu niên thở dài, may là chính mình tới sớm, không phải vậy chờ chút tiết khóa bắt đầu rồi, Yukihira không thì có khả năng bởi vì không rõ ràng tình hình lại đụng với một chút phiền toái à. Hắn bước nhanh đi tới Yukihira Souma bên cạnh, không chút do dự mà vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"Cho ăn —— mau đứng lên, Yukihira. Không đi nữa sau phòng học , sẽ bị xem là trốn học nha, nếu như không phải ở trong trường học có quyền lực nhân, tốt nhất vẫn là nghe khuyến cáo của ta hảo hảo đi lên lớp khá là sáng suốt." Thấy người trước mắt không có phản ứng, Takumi · Aldini ngừng tay méo xệch đầu. Yukihira Souma tiếng hít thở thậm chí chưa từng xuất hiện đánh vỡ trước mặt quy luật dấu hiệu, đóng chặt ánh mắt của cùng an tường ngủ mặt khiến người ta hoài nghi người này cảm giác nguy hiểm có phải là bị : được chính hắn ăn. Takumi hơi làm sau khi tự hỏi nói rằng: "Yukihira, ngươi sẽ không đang giả bộ ngủ chứ?"

Tiếp theo Takumi cúi người xuống lao về đằng trước tập hợp, bị : được đồng cấp sinh chậm rãi áp sát Yukihira Souma nhưng là không phản ứng chút nào.

Cứ như vậy duy trì ngũ giây, Yukihira Souma lông mày giật giật.

". . . . . . Ừ —— ta đã phát hiện các ngươi, Isshiki tiền bối. Tadokoro cũng vậy. . . . . . Các ngươi đều ở môn bên cạnh chứ? A. Cái gì a —— lần thứ nhất giật mình đại hội cái gì. . . . . . Trước phải nói rõ với ta mới có thể mở bắt đầu đi, dáng dấp như vậy quá không công bình ——"

". . . . . ."

Tựa hồ là đang nói mơ, nội dung của nó còn cực kỳ cụ thể. Takumi thả ra trong tay tài liệu giảng dạy, xác nhận hiện nay vẫn không có những học sinh khác tiến vào phòng học sau đẩy một cái Yukihira Souma cánh tay trái."Yukihira. . . . . . Nơi này không phải là Ký túc xá Cực Tinh, muốn mơ mộng liền đến gian phòng của mình đi, lập tức Lão sư liền muốn đến rồi, Yukihira, Yukihira? Ngươi có đang nghe sao?"

"Đang nghe nha —— hóa ra là phải lớn hơn nhà cùng đi đáng sợ a. . . . . . Vậy lần này làm ta sợ là thất bại đúng không? Khà khà. . . . . . Đón lấy đi doạ Marui chứ? Đây là cái gì ngày lễ sao, tất cả mọi người rất có nhiệt tình dáng vẻ ——"

(allsouma)Where stories live. Discover now