(Shinosou) Accident

53 4 3
                                    

 【 tứ chế 】Accident

Lão sư muốn hằng ngày

http://celia4.lofter.com/post/273605_9504299

Nghệ thuật bắt nguồn từ sinh hoạt, không nên hỏi ta tại sao ( bạo khóc )

Souma gần nhất có thêm điểm mới buồn phiền. Phiền não của hắn từ trước đến giờ không ít, tỷ như bài thi trên vĩnh viễn rất khó đi lên kết quả học tập, mùa đông trong chăn nhiều chờ mấy phút liền bỏ lỡ mới mẻ chất lượng tốt nguyên liệu nấu ăn, còn có chính mình này thân đều là bị : được Shinomiya ghét bỏ , lại làm cho chính mình cảm thấy kiêu ngạo đánh tới rồi." Yukihira" dấu ấn chế phục. Có điều gần nhất những phiền não này đều chỉ có thể dựa vào một bên đứng, hắn có lớn hơn mới khổ não.

Những này khổ não làm đến không hiểu ra sao, liền Souma chính mình cũng không hiểu là chuyện gì xảy ra. Hắn cảm thấy chuyện như vậy phát sinh ở Eri nại, Hisako hoặc là huệ trên người sẽ có vẻ càng thêm hợp lý một ít, coi như là Takumi loại này dung mạo so với so sánh thanh tú nam sinh cũng so với hắn chính mình càng có sức hấp dẫn một ít, thế nhưng sự thực là chuyện này xác xác thực thực phát sinh ở Souma trên người của rồi.

Bị : được đến gần.

Souma tự nhiên không phải từ chối nhận thức bạn mới người, liên quan với liệu lý, hắn muốn cùng càng nhiều người giao lưu, thế nhưng những này ở trên đường không hiểu ra sao liền tập hợp đi lên người cũng không là Tootsuki học sinh, xem ra cùng liệu lý cũng một chút quan hệ cũng không có, bọn họ ôm mục đích Souma cũng biết rất rõ, tiêu khiển thời gian, tiêu phí một điểm người khác lễ phép và hiếu kỳ tâm, số may có thể thật có thể phải số điện thoại, lại hơi hơi dùng món tráng miệng, hay là thật sự có thể ước chừng đi ra cùng nhau chơi đùa, sau đó tiến thêm một bước.

Souma đi ra ngoài chọn mua thời điểm sẽ đụng với những người này, bọn họ mang theo cười mỉa, nói qua một ít khiến người ta cảm thấy không tìm được manh mối , trên mặt vẻ mặt khiến người ta cảm thấy đầy mỡ cực kì, càng làm cho Souma nghĩ không hiểu là, với hắn đến gần toàn bộ đều là nam tính.

Souma đối với loại mô thức này hoàn toàn không có bất luận ý nghĩ gì, đối với đi lên đến gần người cũng đều là lễ phép từ chối đi. Nhưng là có mấy người chính là không thức thời, cho dù Souma đáp lại lời nói đã là rõ ràng ở qua loa, thế nhưng đối phương vẫn cứ không tha thứ, thậm chí theo đuôi Souma đi vào nguyên liệu nấu ăn thị trường, cuối cùng Souma không thể không đối với phía sau nam nhân phát hỏa mới kết thúc lần này không thế nào khoái trá kinh nghiệm.

Hắn mang theo nguyên liệu nấu ăn trở lại Shinomiya ở Tokyo nhà trọ thời điểm, trong lòng vẫn cứ tràn đầy đối với mới vừa trải qua bất mãn. Đầu bếp chánh tiên sinh mới vừa từ hắn Tokyo chi nhánh trở về, thân thể mỗi cái tế bào cũng gọi rầm rĩ mệt nhọc, liền an vị ở ghế tay ngai, ghế bành trên một bên xem Souma xử lý nguyên liệu nấu ăn một bên nghe Souma oán trách, trên TV phát hình có quan hệ mùa đông chương trình, người nữ chủ trì ăn mặc phi thường có Natividade khí tức, thế nhưng kỳ thực cách lễ Giáng Sinh còn có một đoạn thời gian. Souma dùng đao cẩn thận mà xử lý trong tay con kia toàn bộ Gà, trên mặt đều là tức giận vẻ mặt.

(allsouma)Where stories live. Discover now