Main
Liệu lý tay của người, là liệu lý người ...nhất nên bảo vệ một phần, so đao đủ đều nên càng ưu tiên. Đao cụ xảy ra vấn đề còn có thể tái tạo, nhưng mà nếu như liệu lý tay của người xảy ra vấn đề, như vậy thì là cả đời sự tình.
Làm việc vợ sĩ xem ra, ưu tú liệu lý tay của người là có thể sáng tạo ra mỹ vị kỳ tích nói đủ, là nên bị : được trân mà coi như che chở lên đồ vật, như thế nào đi nữa chú ý cũng không vì là quá, cho dù che chở mục đích của nó đều chỉ là vì tốt hơn sử dụng nó.
Yukihira nhìn thuộc về Shinomiya cặp kia tay.
Bàn tay đại khái muốn so với hắn lớn hơn mấy phần, đốt ngón tay rõ ràng, dài nhỏ ngón tay của ở cắt nát thịt nát bên trong quấy, linh xảo trên dưới tung bay, chỉ chốc lát sau liền đem phân tán thịt nát đã biến thành từng cái từng cái kích thước đều đều nắm, chỉnh tề địa bày ra ở trắng noãn hình bầu dục sứ bàn bên trong.
"Sư phụ, ngày hôm nay ăn cái gì?"
"Ngươi xem là tốt rồi."
Chìm đắm với liệu lý tiết tấu bên trong Shinomiya phi thường lạnh nhạt địa đáp lại một câu sau khi lại bắt đầu tiến hành lặp lại bài tập, Yukihira nằm nhoài liệu lý mép bàn duyên, hai mắt nhìn chằm chằm Shinomiya hai tay của.
Bởi vì nhiều ở trong phòng công tác, thiếu trải qua ngày sưởi hai tay của cho dù cùng nước Pháp người địa phương so với cũng coi như được với trắng nõn, chỉ ở lòng bàn tay, hổ khẩu các loại địa phương bởi vì cầm đao quen thuộc mài ra kén duyên cớ mà hiện ra hơi hoàng. Xinh đẹp bàn tay đầu tiên là múc một cục thịt nhân bánh, ngón tay trỏ cùng ngón tay cái làm thành một vòng, ở vào hạ bộ ba ngón tay chậm rãi hợp lại, đợi được thịt viên ló đầu ra lại thuận thế thu nạp còn dư lại hai ngón tay, tay trái nhẹ nhàng một vùng hình dáng xinh đẹp thịt viên liền ngoan ngoãn đứng ở sứ bàn bên trên rồi.
Ưu tú liệu lý người liệu lý quá trình không thua gì một hồi biểu diễn, ngoại trừ quá trình sau nhất định sẽ có khứu giác hưởng thụ cùng vị giác hưởng thụ, thẳng thắn dứt khoát lại không mất ưu nhã liệu lý động tác cũng có thể cho người lấy thị giác hưởng thụ, có thể nói là một hồi tuyệt hảo thịnh yến.
Thịt nhân bánh toàn bộ tố hình xong xuôi sau lấy được vừa vặn 36 cái thịt viên, Shinomiya rửa sạch hai tay của chính mình lau khô, lúc này nồi chảo đã dự nhiệt xong xuôi, thịt viên lập tức bị : được từng cái từng cái địa vứt vào ở dầu trung thượng dưới lăn lộn, phát sinh"Tư Raz kéo" tiếng vang.
Theo lý thuyết vì được tốt hơn tố hình nên ở viên thuốc mới vừa làm tốt trong nháy mắt để lại vào trong chảo dầu định hình, có điều vốn là ở trong nhà lâm thời nảy lòng tham mà sôi, Shinomiya cũng là không có làm như vậy vội vàng, mà là từng bước từng bước phân giải ra, để cho mình thành thạo điêu luyện địa tiến hành.
Cũng may bởi vì tốc độ rất nhanh, hình cầu vẫn không có sụp xuống, đợi được biểu bì nổ đến vàng óng ánh nhanh chóng lên nồi sau lấy được nhưng vẫn là hình dáng tròn đều khả ái viên thuốc.