http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_7f511be
【 tứ chế 】 trên đài dưới đài (1)
* ngày hôm nay không Cập Nhật cảm giác trạng thái cũng không đúng. . . . . . Liền tới tuốt cái tiết mục ngắn chữa bệnh 【.
Anh văn phiên dịch Up and Down【 mới không phải ý này ry
Souma: lâu năm siêu sao Yukihira Joichirou nhi tử, ba tuổi ở cha lừa gạt dưới vỗ chi thứ nhất sữa bột quảng cáo sau lấy"Ngôi sao nhỏ tuổi" thân phận xuất đạo, thực tế quay chụp kinh nghiệm phong phú, hiện tại ở Tootsuki học viện hệ thống tiến tu lý luận tri thức.
Shinomiya: có tuổi đời ngôi sao, từng bởi vì 《 Paris hành trình 》 bộ phim này mà thu hoạch vua điện ảnh vương miện, phát hiện mình mở SHINO's truyền hình công ty làm ông chủ, từ từ hướng đi hậu trường. Bởi vì trước đây cùng Yukihira đáp đùa thời điểm đã cho Yukihira chỉ đạo, vì lẽ đó bị : được Yukihira xưng là"Sư phụ" .
Tootsuki là một khu nhà điện ảnh học viện, Tootsuki Resort nhưng là cùng Tootsuki một con rồng truyền hình công ty, có điều có thể thành công ký kết rất ít. Erina là viện trưởng ( tổng soái ) tôn nữ, cái khác đều là Tootsuki học sinh. Takumi cùng Isami bởi vì hình tượng không sai, hơn nữa có"Huynh đệ" làm mánh lới vì lẽ đó ở trường trong lúc cũng đã xuất đạo , Thập Kỳ Nhân cũng là nội định Tootsuki Resort thành viên.
Hiện tại mọi người chính đang đập Tootsuki vì bưng năm nay học viên ưu tú chúng toàn diện bỏ vốn trù bị 《 Shokugeki no Souma 》 bộ này phim truyền hình, đại khái là như vậy giả thiết.
Chỉ có tiết mục ngắn
①
"Nơi này chỉ là một đá đạp chân, ta sẽ trở thành Đệ Nhất Danh."
"Được, thẻ!"
"Màn kịch của hôm nay phân toàn bộ đập xong rồi, mọi người có thể giải lao rồi!"
Ở đạo diễn tuyên bố tan cuộc sau khi, trường quay phim trong nháy mắt náo nhiệt lên. Đệ nhất mạc đùa cũng không có cái gì đùa phân, chỉ dùng ở dưới đài đảm nhiệm người xem Takumi lập tức vọt lên, chỉ vào Yukihira tùy ý cười nhạo.
"Ha ha ha ha ha Yukihira ngươi đó bên trong hai lời kịch a!"
"fuoco. . . . . . accendere."
Yukihira đọc là kịch bản bên trong thứ sáu mạc thuộc về Takumi lời kịch, không chỉ có bên trong Nhị Độ tăng mạnh, hơn nữa còn là đặc biệt trang bức ngoại ngữ, này câu vừa ra Takumi lập tức tiêu thanh, đổi thành Isami ở một bên cười nhạo.
"Ha ha ha ha ha ca ca ngươi thật ngu!"
②
"Ngươi nghĩ phá huỷ ta phòng ăn à! ?"
"Được! Thẻ! Tiếp theo điều : con!"
"Ha ha ha ha Shinomiya sư phụ hung ác mặt thật khôi hài A ha ha ha ha ha!"
Cơ hồ là đạo diễn hô xong nói một giây sau Yukihira liền phát ra tiếng cười ầm, ôm bụng ở vị trí của mình lăn lộn. Bên cạnh chú ý tới Shinomiya tản ra màu đen khí tức, muốn ngăn cản Yukihira tiếp tục cười đi xuống người mới diễn viên Tadokoro huệ tay chân luống cuống, nhìn thấy vị kia có người nói tính cách ác liệt khí thế kinh khủng Tiền Nhâm vua điện ảnh càng đi càng gần, Tadokoro tâm tình cũng càng ngày càng thấp thỏm, đang nhìn đến Shinomiya hướng về Yukihira đưa tay sau khi càng là sợ sệt đến nhắm hai mắt lại. Thế nhưng ngẫm lại bên trong rên rỉ nửa ngày đều không có vang lên, Tadokoro lặng lẽ đem con mắt mở một cái khe, phát hiện Shinomiya chánh: đang nhìn chằm chằm một mặt nụ cười bất đắt dĩ xoa Yukihira đầu, hoàn toàn không có vừa nãy ở đùa bên trong đáng sợ như vậy dáng vẻ.