hayama x sou mười một giờ sau đường phố

88 7 0
                                    

http://liushuiqushang.lofter.com/post/42afd2_100f40e3

 [ Shokugeki ][ Diệp chế ] mười một giờ sau đường phố

* ta lại trở về! ! ! ! Tiểu bảo bối chúng! ! ! Nói cho ta biết các ngươi có muốn hay không ta! ! ! !

* vốn là muốn mù thư cái chính kinh đề mục làm phục kiện, ai có thể nghĩ tới mù thư thư lệch rồi. . . . . . (. )

* phục kiện tất cả mọi người hiểu, nha nha tây. Nhiều tha thứ, thương các ngươi, cầu xin tiểu khả ái cho ta bình luận cùng ta tán gẫu.

Hayama cùng Yukihira cùng nhau ba năm rồi.

Yukihira nói, ta nghĩ mua chiếc xe.

Hayama cũng không ngẩng đầu lên, trong tay còn đang rửa rau, nói, mua cái gì xe? Không mua.

Yukihira nhảy lên quá khứ hỏi hắn, tại sao không mua? Nhà bếp trên đất có nước, hắn đột nhiên không kịp chuẩn bị trượt một hồi, Hayama kéo hắn một cái.

Yukihira đứng vững vàng lại cúi người xuống đi tìm khăn lau, ngồi xổm ở Hayama bên chân lau bãi kia vệt nước, còn muốn làm bộ oan ức dạng địa bào căn vấn để.

Tại sao không mua?

Mua làm cái gì? Hayama đằng ra một cái tay thân cho hắn.

Yukihira đem khăn lau ném một cái, lôi kéo hắn đứng lên, không phải bớt việc sao? Hắn hỏi, như vậy là có thể lái xe đi trong điếm.

Hai người bọn họ hiện tại ở trong cửa hàng làm công, rời nhà không xa, bộ hành khoảng chừng 15 phút.

Yukihira không thích dậy sớm, nhưng Hayama là vô cùng khắc kỷ người. Nếu như không có hắn mỗi ngày gọi Yukihira rời giường, e sợ Yukihira sớm muộn là muốn bởi vì đi làm trễ bị : được chụp đến phá sản .

Nhưng cho dù có Hayama, Yukihira cũng vẫn cứ mỗi ngày lôi kéo hắn thăm dò địa điểm.

Số lần một nhiều, trước tiên không hỏi Hayama có thể hay không nhẫn, liền ngay cả Yukihira chính mình cũng không nhìn nổi rồi.

Có quan hệ gì, ông chủ lại không nói ngươi. Hayama cười nhạo hắn.

Yukihira vu vạ trên người hắn, rất giống một con cây túi hùng.

Nàng xác thực không nói ta, nhưng nàng sẽ lưu ta đánh muộn công a! Nàng nhất lưu ta, ngươi liền cũng phải lưu lại, này đều mùa đông , nếu như còn lưu đến mười một mười hai điểm, không muốn lạnh chết?

Bọn họ không có xe, vì lẽ đó là mỗi ngày đi tới , tự nhiên cũng phải mỗi ngày đi về tới.

Có đến vài lần Yukihira bị : được ông chủ lưu lại đánh muộn công, còn muốn phụ trách phần kết hòa thanh trận, Hayama liền đứng cửa tiệm chờ hắn.

Thường thường phải chờ tới hơn mười một giờ.

Mười một giờ sau khi bốn bề vắng lặng phố, chỉ có hai người bọn họ.

Yukihira sợ lạnh, cuối mùa thu sau khi ăn mặc nhiều một cách đặc biệt, so với đơn giản ăn mặc áo gió Hayama, hắn quả thực như một con chuẩn bị ngủ đông hùng, hai người ăn mặc căn bản không giống một mùa.

(allsouma)Where stories live. Discover now