TINY TINY
* dao cạo râu ngạnh đến từ chính bạn gay cùng với nàng lão công hằng ngày, quá manh liền muốn đến trao quyền đem ra viết √
Từ khi giao du cũng ở chung sau đó, Shinomiya chỗ kế bên tài xế là được Yukihira chuyên môn tịch.
Bởi vì Yukihira thường trú, bánh quay khí cụ phía trên ngoại trừ xe tải hương Huân ở ngoài còn nhiều Yukihira thích xem mấy quyển tạp chí, liền xe tải CD đều bị Yukihira thành công thay thế mấy đĩa đi ra ngoài, hắn thậm chí thuyết phục Shinomiya để hắn ở xe dưới trướng mới thả một đôi Ibu hình thức mao nhung dép lê, để cho hắn đi làm trong lúc mặc vào (đâm qua) cả ngày cứng ngắc chất giày da chân của có thể ở trên sau xe được thả lỏng, cùng lúc đó lại đang cốp sau nhét vào hai cái ôm gối cũng đã không phải cái gì không thể nào chuyện.
Trước kia khá là để Shinomiya không thể tiếp nhận là, Yukihira thậm chí vì có thể làm cho mình rộng lượng mà ở trong xe bị một dao cạo râu điện, để tránh khỏi chính mình ngày nào đó muốn bổ sung cái giấc ngủ kết quả dậy trễ không thời gian thu thập mặt.
Có điều cái thứ nhất dùng tới cái này dao cạo râu điện dĩ nhiên là Shinomiya.
"Ta còn là khá là yêu thích thủ động . . . . . ."
Tuy rằng thời đại này máy móc trở nên rất tiện lợi, thế nhưng đao một loại đồ vật Shinomiya vẫn là quen thuộc với từ bàn tay mình khống, lại như cứ việc hiện tại có điện nổ cơ một loại tiện lợi item, làm xào khô thực phẩm lúc hắn vẫn quen thuộc với dùng Minh Hỏa xuống chảo dầu nổ, liền lò điện tử cũng có thể làm cho hắn sản sinh hỏa hầu khả năng không tốt lắm khống chế kinh hoảng.
"Rõ ràng bình thường trang phục như vậy model, đối với chuyện như thế này sư phụ vẫn đúng là ngoài ý muốn là một Lão Đồ Cổ đây. . . . . ."
"Quần áo cùng đây cũng không phải một khái niệm. . . . . ."
Nếu như không phải tối hôm qua bởi vì tổ chức sinh nhật bị : được Yukihira huyên náo hơi trễ, ngày hôm nay Shinomiya là tuyệt đối sẽ không lên muộn , bây giờ hắn nhìn trong tay dao cạo râu điện có chút khó khăn.
"Sư phụ nếu như không nữa hạ thủ liền muốn râu mép kéo tra đi làm nha."
Vì để cho Shinomiya an toàn quát cần, ngày hôm nay ở chỗ tài xế ngồi người thành Yukihira. Thừa dịp đèn đỏ khoảng cách, hắn nhìn còn đang do dự Shinomiya, cười sờ sờ đối phương đã bốc lên thanh tra cằm.
"Bất quá ta là cảm thấy sư phụ như vậy cũng rất có nam nhân vị rồi, ha ha ha ha ha!"
"Vậy ngươi cũng không cần cười a. . . . . . Món đồ này nạp điện sao?"
"Mang lên đi trước liền sung qua, vẫn luôn vô dụng, nên còn có thể dùng."
"Cái gì gọi là nên a. . . . . ."
Tuy là nói như vậy, Shinomiya vẫn là mở ra dao cạo râu khai quan. Máy móc vận tác tiếng ông ông tổng để hắn cảm thấy có chút sợ hãi, cũng may thao tác đơn giản còn tương đương dùng ít sức tiết kiệm thời gian, chỉ chốc lát sau hắn liền quát xong nửa bên, ở đem dao cạo râu đao diện đổi được mặt mặt khác lúc còn tiếp tục căn dặn Yukihira:
"Chạy bằng điện gì đó chính là muốn đúng lúc nạp điện ——"
Ông thanh im bặt đi.
". . . . . . Hả? Nó tại sao bất động?"
". . . . . . Khả năng. . . . . . Không có điện đi. . . . . ."
". . . . . ."
"Không có chuyện gì, sư phụ ngươi vẫn là rất tuấn tú, ha ha ha ha ha ha! ! ! ! ! ! ! ! !"
". . . . . . Thối tiểu quỷ, hiện tại cười đến vui vẻ như vậy, đêm nay có ngươi khóc!"
Ở Yukihira cười lớn trong lúc bởi vì hắn đánh bánh lái, vô lăng mà phát ra tiếng sáo trúc, vang dội toàn bộ quảng trường.