[ Tucker chế ] gặp うたび thật きになって (2015-05-02 17:39:39) đăng lại ▼
http://blog.sina.com.cn/s/blog_9dfc53480102vkd1.html
Nhãn mác: hỗn tạp đàm luận
Yukihira Souma ngủ thiếp đi.
Hắn cứ như vậy tựa ở xe điện bên trong chỗ ngồi bên cạnh đỡ trụ trên, ngước đầu con mắt híp thành một cái tuyến, nhìn qua ngủ rất cạn. Theo quy luật hô hấp thân thể của hắn cũng nhẹ nhàng địa chập trùng, chống đỡ ở trên ghế dựa đầu bắt đầu có trượt xu thế. Takumi • Aldini ngồi ở bên trái hắn, không tự chủ được dọn xong tư thế hai tay đặt ở trên đùi, không dám thở mạnh một hồi. Takumi thẳng tắp sống lưng, lệch rồi nghiêng đầu liếc trộm Yukihira Souma mặt của —— còn đang ngủ. Hắn trầm mặc khóe miệng thậm chí bắt đầu chậm rãi thành hình cung, trong giấc mộng hình thành ấm áp ý cười làm cho cả thế giới dần dần trầm tĩnh. Takumi không khỏi nắm chặt nắm đấm ngừng thở, chỉ lo như vậy như mộng như ảo thời gian ở giây tiếp theo vụn vặt. Phía trên thế giới này phảng phất chỉ còn dư lại hai người bọn họ, liền ngay cả hút vào không khí đều thay đổi vui tươi lên.
Trống rỗng trong buồng xe, Takumi nghiêng người hướng về phía trước di động một centimet, tiếp theo là hai li mét, ba centimet. Hắn có nghĩ tới cảnh tượng như vậy, nhưng trên thực tế gặp quả nhiên vẫn là không cách nào để tim bình ổn lại. Còn đâu trong ngực món đồ này cùng chuông cũng không phải như thế, ngừng nhưng là không có cách nào lại thân thiện. Hắn biết bộ dáng này chính mình rất buồn cười, thế nhưng giờ khắc này khẩn trương sắp hít thở không thông tâm tình chỉ có một mình hắn biết được. Tốt, ở đi phía trước một điểm, liền một điểm ——
Một giây sau, tầm mắt bắt lấy hai người bọn họ trước mặt hiện ra hình người bóng đen. Chính mình còn chưa kịp la lên, bóng đen đường viền liền dần dần rõ ràng thậm chí tự nhiên cúi người xuống đi hôn môi Yukihira Souma mặt của. Sau đó Yukihira Souma liền chậm rãi giơ lên trên mí mắt, vuốt bị : được hôn đến địa phương méo xệch đầu.
"—— không nhanh một điểm hành động, cũng sẽ bị người khác cướp đi nha? Ca ca."
"Cái, ngươi ——"
"Ấy —— Isami? !"
Takumi • Aldini đột nhiên từ trên giường giơ cao nửa người trên, vừa nãy đáng sợ kia cảnh tượng phảng phất đang ở trước mắt. Hắn không ngừng mà thở hổn hển, lúc này đúng là thật sự muốn ở trong hiện thực hít thở không thông. Thực sự là một đáng sợ mộng, kinh sợ trình độ không thua gì ở buổi tối nhìn thấy mỹ làm mão hiện lên ở bên cửa sổ mặt của. Tim cổ động dường như bom hẹn giờ đếm ngược bình thường khiến người ta cảm thấy khó thở, Takumi dùng tay xoa tóc, thuận tiện lau đi mồ hôi trên trán.
"Không có sao chứ? Ca ca." Nghe tiếng mà đến Isami ở ngoài cửa ngáp một cái, "Đại buổi tối gọi đáng sợ như thế, không phải là thấy ác mộng chứ?"
". . . . . ."
Quả thực là năm nay ác mộng bảng xếp hạng đứng đầu.
"Tại sao lại không có tiếng nhi rồi hả ? Ca ——? Sẽ không khóc chứ?" Isami gõ cửa một cái.