http://celia4.lofter.com/post/273605_99f9c7d
【 tứ chế 】818 chi Bang chủ vui vẻ là được rồi
Vừa nhìn liền biết ta xem gần nhất rất giận cái kia j3 tới trước tới sau 818, thực lực đề cử, đẹp đẽ
Người khác đều ở vượt năm, ta ở đây viết 818, thế nhưng có mấy lời nếu là không viết xuống tới, ta cảm thấy ta cũng không tâm tình làm chuyện khác.
Chúng ta ở trong game có một bang hội, cũng không cần nói tên, đỡ phải có người đi trong game tìm đúng chỗ. Chúng ta Bang chủ là nam, liền tạm thời gọi hắn Shino đi, Shino ở chúng ta cái này dùng bên trong là cái rất có tên chiến sĩ, mỗi ngày cầm thanh kiếm xông lên phía trước nhất kết xuất, đi vị cùng thao tác đều rất sắc bén , bài vị cũng rất khá cao, hơn nữa cùng Shino video, diện cơ trôi qua mọi người nói hắn dài đến được, chiều cao cũng rất cao, nghe nói còn là cái hiện sung, công tác cũng thật không tệ, ngược lại không phải mọi người bình thường trong ấn tượng loại kia game trạch, trong bang hội cũng không có thiếu tiểu cô nương lén lút thầm mến Shino, đáng tiếc Shino chính là tính khí kém một chút, có điều không phải loại kia kém, chính là nói chuyện không quá dịu dàng loại kia, kỳ thực Shino trên bản chất vẫn là thật không tệ một người, ban đầu ta theo hắn gia nhập bang hội liễu chi sau, cũng chưa từng thấy mấy mặt, chỉ là ở game trên đánh một chút liên hệ, thế nhưng ta lúc đó tài chính xảy ra chút vấn đề thời điểm, hắn hỏi ta chi trả bảo tài khoản ngay lập tức xoay chuyển tiền cho ta, cũng không có hỏi ta muốn lợi tức.
Có thể thấy, Shino chính là đến trong game tìm điểm lạc thú , cũng không có hứng thú ở trong game gạt em gái cái gì, hắn đối với hệ thống kết hôn có chút xem thường, thế nhưng coi như là như vậy, tổ đội thời điểm những kia vú em các pháp sư đều cướp nãi hắn, mỗi lần hắn đỉnh đầu trên mua liều lĩnh chữa trị ánh sáng là mấy cái khác chiến sĩ thật là tốt vài lần, hỏi những kia em gái trả lời cũng đều như thế, bởi vì hắn lợi hại, có điều các nàng nói cũng đúng sự thực, vì lẽ đó trong đội mặt khác mấy cái chiến sĩ cũng đều không lời để nói. Có điều Shino chính mình chú ý tới, sau đó cũng rất ít mang em gái tổ đội rồi. Cũng không phải không có em gái đánh bóng thẳng cùng Shino biểu lộ, chỉ có điều đều bị Shino cự tuyệt.
Gần nhất trong bang hội đến rồi cái người mới, đánh cũng là chiến sĩ, là nam số, vừa lên đến liền đối với Shino gọi sư phụ, vừa mới bắt đầu thời điểm chúng ta tưởng cái nào em gái đặc biệt mở ra tên nhân yêu số để đổi cái phương thức đuổi theo Shino , kết quả vừa lên ngữ âm phát hiện là chân hán tử, âm thanh nghe tới còn rất là nhỏ, lần thanh kỳ cũng còn không qua hết, thế nhưng hàng thật đúng giá là hán tử. Người mới này, tên gọi chiêu đãi Bất Chu. Chiêu đãi không thứ hai tiến vào bang hội liền rất dính Shino , thế nhưng nói thật tuy rằng chiêu đãi Bất Chu thao tác rất có ý nghĩ , tại hạ phó bản thời điểm cũng có rất nhiều rất mạo hiểm, thế nhưng cuối cùng được đến kết quả không tệ kỳ tư diệu tưởng, dù sao hắn vẫn một tân nhân, vì lẽ đó tổng nói đến vẫn là rất món ăn.
Có điều từ khi dính vào Shino sau khi, coi như bị : được Shino ác miệng chiêu đãi Bất Chu cũng không rời xa hắn, trái lại dính càng chặt hơn, mỗi ngày đang tán gẫu bọt khí khuông bên trong sư phụ sư phụ réo lên không ngừng, vì lẽ đó hai người chiều nào phó bản đồng thời, đánh sân đấu đồng thời, liền ngay cả làm nhàm chán nhất hệ thống nhiệm vụ, thậm chí nơi nào ra mới cảnh thú cũng cùng đi xem, một nam một nữ hai cái nhân vật đứng cây anh đào dưới còn rất vui tai vui mắt , thế nhưng ngươi tưởng tượng một hồi, hai cái xuyên hạng nặng khôi giáp chiến sĩ. . . . . .