http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_9699940
【 tứ chế 】Vagabond
* nhìn thịt tươi, Souma làm sao khả ái như vậy. . . . . .
* tới phát phát bệnh, viết viết ngọt
Hôm nay là Tootsuki lễ tốt nghiệp, bất kể là khu dạy học vẫn là hưu nhàn khu trong radio đều ở tuần hoàn phát hình 《 ngày mùng 9 tháng 3 》. Tuy rằng Tootsuki này đây liệu lý làm chủ trường học, tại đây một ngày, cũng vẫn là cho mọi người phân phát Học sĩ dùng.
Bình thường chỉ xuyên Yukihira nhà hàng chế phục, thỉnh thoảng sẽ tròng lên đồng phục học sinh Yukihira, mặc vào Học sĩ dùng dĩ nhiên cũng hết ý thích hợp. Đồ quân dụng trang trí sức mà thêm ra tới một điểm phong độ của người trí thức để hắn vốn là tú khí khuôn mặt xem ra nhu hòa hơn một chút, lúc cười lên có thể khiến người ta liên tưởng đến mùa thu Phong Diệp, tuy là nhiệt liệt màu đỏ, nhưng có chứa cuối thu bạc bẽo.
Thật vất vả từ mở ở trong đại sảnh tốt nghiệp tiệc rượu bên trong trốn thoát, bước chân có chút lảo đảo Yukihira vỗ vỗ bộ ngực của mình, suýt chút nữa coi chính mình cũng bị rót chết ở bên trong. Bởi vì là mỗi năm một lần lễ tốt nghiệp, Vị Thành Niên cấm rượu khiến ở đây cùng nổi lên không là cái gì tác dụng, ưu tú OB, OG lại bị mời trở về làm các loại kích động lòng người diễn giải, làm lần trước Thập Kỳ Nhân thành viên Kuga cùng Isshiki đẳng nhân tự nhiên đã ở danh sách mời, cùng Yukihira từng có giao tình mấy người luân phiên ra trận, Ký túc xá Cực Tinh đám kia cũng là xem trò vui không chê chuyện lớn , nếu không Tadokoro hỗ trợ khuyên vài câu, phỏng chừng hắn vị này ở học sinh Nakamoto cũng không sao uy tín Tootsuki một tịch ngày hôm nay liền muốn trước mặt mọi người mượn rượu làm càn rồi.
せわしく quá ぎる ngày 々の bên trong に
Tư とあなたで mộng を miêu く
Phát thanh Âm nhạc còn đang vang, một câu lại một câu. Học sĩ mũ đã sớm đang chụp ảnh xong xuôi nghiệp chiếu : theo sau đã bị tranh mua đi, gió thổi qua tới thời điểm trực tiếp xuyên qua sợi tóc, bởi vì trù bị tốt nghiệp tương quan công việc đã mấy tháng không có cắt sửa trôi qua tóc vừa dài dài ra không ít, bị gió thổi trôi qua thời điểm trực tiếp che ở con mắt, khi hắn tựa đầu phát lý hảo sau khi, trước mắt đã nhiều hơn một người.
"Shinomiya sư phụ cũng phát ra sao?"
"Cũng không muốn xem một đám người khóc thành một đoàn dáng vẻ."
Tuy rằng Shinomiya đầy mặt ghét bỏ, thế nhưng khóe miệng nhưng vẫn là ngậm lấy ý cười, Yukihira biết, lòng này khẩu bất nhất gia hỏa nhất định là nghĩ được chính mình tốt nghiệp lúc cảnh tượng, cứ việc trong miệng nói qua không muốn xem, xúc cảnh sinh tình sau khi khẳng định nội tâm cũng có mấy phần cảm khái.
Tốt nghiệp sau khi liền đại diện cho mỗi người chia đồ vật, bình thường ở trong trường học kề vai sát cánh người sau này muốn đi trên con đường khác, lại như Aldini huynh đệ là nhất định phải về Italy kế thừa nhà bọn họ nhà hàng , Mito cũng phải đối với nhà mình sản nghiệp bắt đầu bắt đầu, Hayama đại khái còn có thể ở tại trường học theo Shiomi giáo sư tiếp tục nghiên cứu hương liệu, Elise cùng Kurokiba thì lại sẽ trở lại Bắc Âu. Ký túc xá Cực Tinh dặm mọi người cũng có từng người phương hướng phát triển, đến cuối cùng, thật liền đối ứng câu kia"Ai đi đường nấy" .