shinomiya x souma Show

41 3 0
                                    


 Show

* đơn giản thô bạo tiêu đề, ta Hồ Hán Tam lại khỏe mạnh địa trở về

* yêu quần chúa

"Động tác xinh đẹp nữa điểm! Đêm nay các ngươi đều là T đài chủ nhân! Giơ lên các ngươi cao ngạo cằm!"

T trên đài truyền đến giày cao gót đạp đánh kính sàn nhà thanh âm của, T dưới đài nhưng là chấp hành tổng giám gần như khàn cả giọng gào thét. Gầy gò đến mức như cái giống nhau các người mẫu theo lời nâng lên cằm, đèn tụ quang đang đánh sẫm màu nhãn ảnh cùng mũi ảnh trên mặt của, để các người mẫu vốn là đường viền rõ ràng mặt của xem ra lập thể cảm giác càng mạnh hơn, cùng lập thể cắt quần áo trang phục bổ sung lẫn nhau.

"Ngươi nơi này chuẩn bị thế nào rồi?"

"Diễn thử có hóa trang rất thuận lợi, cảm giác Nakiri so với ta còn kích động đây."

". . . . . . Tiểu cô nương này không phải vẫn luôn như vậy phải không? Lại nói ngươi liền để tiểu cô nương kia một người ở bên ngoài giám sát? Tuy rằng Nakiri nhà tiểu cô nương năng lực rất mạnh, như ngươi vậy có phải là cũng quá lười biếng rồi."

Rõ ràng là bổn tràng Show thiết kế sư, Yukihira lại cùng Shinomiya đồng thời vùi ở hậu đài tránh quấy rầy, chỉ chừa Nakiri Erina một người ở đây trên đối với các người mẫu tiêu sái đài xoi mói.

"Đợi lát nữa thư ký tử liền muốn đã tới, không cần lo lắng nàng chỉ có một người, nếu như ta đi ra ngoài xem mới có thể bị : được nàng chửi đến cái vòi phun máu chó đây, còn không bằng ở đây nhìn lại một chút quần áo."

Lần này cần không phải tổng soái trực tiếp một chút danh tướng tẩu tú trù tính chung giao cho Nakiri Erina, Nakiri là tuyệt đối sẽ không tới bang Yukihira . Dù sao bởi vì phong cách thiết kế duyên cớ, hắn vẫn bị : được Nakiri một phương diện chán ghét . Nếu như không có ở phương diện này đặc biệt có thể làm ra Nakiri hỗ trợ, chỉ mới nghĩ tẩu tú quy trình, Yukihira cũng đã linh cảm đến đến thời điểm luống cuống tay chân mình quẫn trạng , vì thế, hắn vô cùng cảm tạ tổng soái anh minh quyết định.

"Tốt xấu là của ngươi trận đầu cá nhân tú a."

"Đối với trận này tú, ta nghĩ nói đúng lắm, chỉ cần không phải phát sinh đèn bàn rơi xuống như vậy chuyện xui xẻo, như vậy nàng liền tuyệt đối sẽ trở thành một trận thành công tú."

Tự tin đến có thể nói cuồng ngạo lời nói từ trong miệng hắn thổ lộ đi ra, Yukihira vẻ mặt cũng rất là bình tĩnh. Nhìn trước mặt cao gầy người mẫu, hắn đánh giá một hồi lâu, mới từ giá áo bên trong chọn một cái cột màu đỏ thắm thắt lưng màu đen quần dài cho nàng.

"Đi để chuyên gia trang điểm cho ngươi thay cái màu đỏ hệ nhãn ảnh, Ám Dạ nữ vương."

Người mẫu rụt rè địa cười cợt, tiểu tâm dực dực mang theo váy mặc cao tới 12 cm giày cao gót tiểu bào đi tới phòng hóa trang.

"Mặc kệ xem bao nhiêu lần, ta đều cảm thấy những này hầu gái chúng thật là lợi hại a."

". . . . . . A."

(allsouma)Where stories live. Discover now