Thẩm Thính ngồi trong xe bảo mẫu, lơi tay lật giở tờ lịch trình tiếp theo. Một lát sau, điện thoại anh reo lên, là điều dưỡng của bệnh viện gọi tới.
"Cô Khúc cứ như đổi một người khác vậy, không nói xấu anh câu nào, còn biết dỗ ông cụ vui vẻ. Nằm viện bấy lâu tới nay mới lần đầu thấy cụ cười vui như thế, nom sáng láng tinh thần hơn hẳn."
Điều dưỡng kể khái quát những chuyện xảy ra sau khi Khúc Kim Tích tới bệnh viện cho Thẩm Thính nghe, nói xong, nhận ra Thẩm Thính im lặng nãy giờ mới e dè hỏi: "Anh Thẩm, anh còn dặn dò gì nữa không?"
"Cảm ơn, vất vả rồi." Thẩm Thính cúp máy, day day đôi mày.
Tuy anh bảo Khúc Kim Tích có rỗi rãi hãy tới thăm cụ Thẩm nhưng thực chất trong lòng lại không mong cô làm theo, sợ cô kích thích ông cụ. Nhưng anh biết cụ thích Khúc Kim Tích, nếu Khúc Kim Tích tới ắt sẽ rất vui.
Nên anh đã dặn riêng điều dưỡng, nếu Khúc Kim Tích tới bệnh viện, một khi có hành động gì kích thích tới cụ Thẩm phải lập tức đuổi người ra khỏi bệnh viện.
Còn về việc liệu Khúc Kim Tích có tới bệnh viện hay không, Thẩm Thính không hi vọng chi nhiều. Con người Khúc Kim Tích này vốn tính lạnh bạc, không có mục đích thì sẽ không chủ động tới bệnh viện thăm ông cụ.
Bởi vậy, từ những lời điều dưỡng nói, phản ứng đầu tiên của anh là Khúc Kim Tích lại đang diễn trò, hơn nữa còn đã đổi cách diễn, song kế đó tự anh lại phủ nhận.
Cô chủ động đề nghị ly hôn, đơn thỏa thuận anh đã kí, chỉ còn thiếu chữ kí của cô. Từ cuộc gọi với cô ban nãy, thậm chí anh có thể nghe thấy sự mừng rỡ từ giọng cô.
Nếu đã muốn ly hôn, với tính cách của cô, không nhất thiết phải diễn một màn như thế.
"Tiên sinh." Tần Tang cắt đứt dòng tư duy của anh, "Luật sư Mạc gửi tin nhắn nói cô Khúc vẫn chưa trở về, chúng ta có cần gọi điện lại cho cô ấy để giục không?"
Thẩm Thính hơi cau mày, nói: "Cậu gọi đi."
Tần Tang nhận ra tâm trạng sếp mình không mấy tốt, chỉ đành tự lấy điện thoại mình ra gọi vào số của Khúc Kim Tích. Chốc sau, y cau mày nói: "Tắt máy rồi."
Ánh mắt Thẩm Thính tức thì chuyển lạnh.
Mà lúc bấy giờ, Khúc Kim Tích không thể liên lạc kia đã được cảnh sát xách về đồn công an gần đó.
Tai nạn xảy ra, thân xe bị hư hại nghiêm trọng nhưng trong xe lại chẳng thấy bóng người, chỉ có một con mèo con. Trên ghế phó lái có chiếc túi xách hiệu Hermes của nữ, bên trong ngoài một số đồ trang điểm thì không có bất cứ thứ gì có thể chứng minh thân phận.
Có cái điện thoại, màn hình vỡ vì va đập, mở máy chẳng lên.Tạm thời không cách nào biết được tình hình cụ thể, cảnh sát chỉ đành xách mèo con Khúc Kim Tích, một trong những "vật chứng" tại hiện trường về đồn, đồng thời đến đồn giao thông điều camera ghi hình thời điểm xảy ra sự việc về.
Với tư cách một con mèo con, vừa vào đồn Khúc Kim Tích đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt, đặc biệt từ các nữ cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...