Chương 28

4.4K 337 8
                                    

Lúc này bộ ba paparazzi trở về văn phòng, sắp xếp lại những hình ảnh đã chụp được.

"Có đăng không?"
"Đương nhiên phải đăng!"
"Viết cap thế nào?" Đại Trương nhức đầu, "Tôi cảm thấy hình chụp được hôm nay chả có gì nổi bật cả."

"Em cũng thấy vậy, đáng lý lúc trước chúng ta nên bám theo nữa." Tam Lưu tiếc rẻ, "Nếu bám theo nữa, không chừng có thể chụp thêm được gì khác, ví dụ tại sao Thẩm Thính lại nuôi những loài như vịt con rùa con."

Nhị Lý nguýt mắt: "Được rồi, đừng có nói chuyện đã rồi nữa. Nhìn cặp mắt đấy của Thẩm Thính, tôi đây chẳng dám theo đâu, hai người dám chắc."

"Vả lại ban nãy tôi mới tìm kiếm trên mạng rồi, fan của Thẩm Thính toàn nói anh ta không thích động vật, giờ anh ta lại đi nuôi vịt nuôi rùa, đây cũng được coi là một điều bất ngờ." Nhị Lý sục sôi nhiệt huyết, "Để tôi viết nội dung!"

Nhưng không thể lãng phí lần bám đuôi chụp hình này được.

Vậy nên không lâu sau, một blogger thương mại đăng một bài weibo, giật tít rằng nhận được tin báo từ fan, Thẩm Thính âm thầm mang thú cưng mình nuôi tới bệnh viện thú cưng, vô cùng bình dân bình dị.

Hình ảnh kèm theo là hình Thẩm Thính nâng con vịt con trong tay ở bệnh viện thú cưng, còn cúi đầu dịu dàng nhìn vịt con.

Cả bài viết tố cáo lời Thẩm Thính từng nói mình không thích động vật đều là giả, còn bản thân thì âm thầm nuôi thú cưng trong nhà. Thẩm Thính thích nuôi thú cưng thì có thể lạnh lùng tới nỗi nào? Chắc chắn là một người dịu dàng ngoài lạnh trong nóng!

Blogger chém bão điên cuồng.

Đại Trương và Nhị Lý đọc bài, không tài nào hiểu nói: "Anh bảo này Nhị Lý, không phải chúng ta muốn bôi đen Thẩm Thính hả? Chú mày viết thế chẳng phải là khen Thẩm Thính à! Mất não rồi hả?!"

"Đấy gọi là sách lược! Bất kể có bôi đen Thẩm Thính hay không, miễn có blogger chịu mua tin tức của chúng ta là xong hết." Nhị Lý nói, "Quan trọng là gì? Đương nhiên là kiếm tiền rồi!"

Đại Trương và Tam Lưu nghe vậy, lại cảm thấy lời Nhị Lý cũng có lý.
Vả lại, Thẩm Thính đưa một con vịt con tới bệnh viện thú cưng thăm khám, việc này dù cho muốn cũng chẳng thể bôi đen được.

Thế là cả ba cùng dồn tâm trí chú ý tin tức, nếu hotsearch có dấu hiệu hạ nhiệt cũng phải bỏ tiền để mua hạng cao hơn.

May mà sau khi bài viết được đăng lên, không cần họ bỏ công tốn sức, những trang blog khác cũng đã share lại, nháy mắt khiến sự việc nóng lên.

Tuy Thẩm Thính đang nổi đình nổi đám, thực chất thông tin cá nhân của anh vẫn rất hiếm khi để lộ, các fan rất muốn tìm hiểu xem những khi không có ai idol của mình sẽ như thế nào nhưng quả khó mà tìm được con đường thấu hiểu.

Bây giờ đột nhiên nổ ra hotsearch Thẩm Thính nuôi thú cưng, ôm theo lòng nghi hoặc và ngạc nhiên khổng lồ, các fan bấm vào đọc tin, ngay sau đó trông thấy hình ảnh, ai nấy đều bùng nổ.

[Mẹ của con ơi! Đây là Thẩm Thính? Đây thật sự là Thẩm Thính???]

[Thẩm Thính trong ấn tượng của mị là một quý công tử, cho dù trong cuộc sống riêng tư hẳn cũng sẽ cực kì nho nhã quý phái, không ngờ không những ảnh cũng nuôi thú cưng mà còn dịu dàng tới vậy! Mị yêu ảnh quá rồi huhuhu.]

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ