Dường như Lục Viễn không hề chú ý tới bầu không khí xung quanh. Anh ta đi ngang đám đông, khẽ cúi người, nâng tay Khúc Kim Tích lên một vẻ rất quý ông, hôn khẽ lên đó một cái: "Đã lâu không gặp, còn tưởng hôm nay gửi lời mời, em sẽ không tới chứ."
Lời anh ta không to không nhỏ, đủ cho mọi người quanh đây nghe rõ.
Nụ cười trên mặt Liễu Nhứ phút chốc sượng cứng, ngón tay không biết từ lúc nào véo mạnh cánh tay Mạnh Thiên Hạo ở gần, trong đôi mắt điên cuồng chớp lên vẻ khó tin.
Sao có thể?!
Đứa ngu ngốc như Khúc Kim Tích, làm sao có thể có quan hệ gì với tay công tử Lục Viễn này? Bằng vào mắt xanh của Lục Viễn, làm sao có thể ưng mắt một đứa như thế?
Năm vừa rồi cô ta nương nhờ một lão già mới tạm lên đến hàng nghệ sĩ hạng ba. Còn Khúc Kim Tích bị cô ta khinh thường, scandal đầy rẫy, mờ nhạt tới không thể mờ nhạt hơn lại có thể leo lên Lục Viễn?
Càng nghĩ tay lại càng cấu mạnh. Mạnh Thiên Hạo đau tái cả mặt, ấy thế chỉ biết nhịn xuống, nhìn Khúc Kim Tích bằng sắc mặt âm u, ánh mắt lẫn lộn cả kinh lại nghi hoặc.
Khúc Kim Tích chạm vào cặp mắt hoa đào hút hồn của Lục Viễn, dẫu không biết vì cớ gì đối phương lại muốn giúp một sao nữ nhỏ nhoi mình đầy tiếng xấu như cô, nhưng rốt thì người ta đã cho mình thể diện, tất nhiên cô phải phối hợp.
Cô chớp mắt tinh nghịch: "Anh đã có lời mời, ở đây lại nhiều người đẹp để ngắm, nhiều đồ ngon để thưởng thức như vậy, em không tới chẳng phải có lỗi với ý tốt của anh quá?"
Lục Viễn khẽ nhướng mày. Hiểu biết duy nhất của anh ta về Khúc Kim Tích có từ những scandal trên mạng. Nay gặp người thật, chỉ mới một ánh nhìn, một câu trao đổi, anh ta đã biết những tin đồn trên mạng về cô là không đúng.
"Đi thôi, qua bên kia."
Khúc Kim Tích ngoắc tay vào khuỷu tay Lục Viễn.
"Kim Tích." Trong mắt Liễu Nhứ vụt lướt vẻ không cam tâm, giờ thấy Lục Viễn định dẫn Khúc Kim Tích đi khỏi, nét mặt cô ta đột nhiên trở nên nhu mì, lắc eo đi tới, "Không ngờ cậu lại quen cậu Lục, xin lỗi nhé, tại trước kia cậu hay bỏ tiền mua đủ cơ hội đi thảm... ôi..."
Dường như biết mình nói lỡ lời, cô ta lập tức dời chủ đề một cách rất giấu đầu hở đuôi: "Quen được với cậu Lục, mình thực sự mừng cho cậu."
Kế đó nhìn Lục Viễn bằng ánh mắt tình tứ đong đầy, vẻ thẹn thùng lại lẫn hào phóng: "Cậu Lục, không biết cậu còn nhớ em không, tháng trước ở Minh Thành, em và..."
"Tuy là tôi thích người đẹp, nhưng không có nghĩa người đẹp nào tôi cũng quen hết cả." Lục Viễn lạnh giọng ngắt lời, không nhìn cô ta lấy một cái đã dẫn Khúc Kim Tích đi.
Cứ nghĩ tới vẻ không dám tin và vặn vẹo khó che giấu trong một khoảnh khắc vụt lướt trên mặt Liễu Nhứ, Khúc Kim Tích lại không nhịn được cười.
Đoán chừng Liễu Nhứ không cam tâm cũng rất ganh ghét với cô vì có thể quen biết cậu công tử họ Lục này, muốn làm cô mất mặt ngay trước anh ta, nhân thể mượn cớ đó nói mấy câu với Lục công tử, nếu sau này quan hệ có thể tiến thêm bước nữa thì quả không thể tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...