Chương 99

4K 291 8
                                    

Ngày hai mươi lăm tháng Mười hai, Khúc Kim Tích quay clip đại diện cho "Đan tháp truyền kỳ". Lúc ghi hình, bên hợp tác yêu cầu cô PK với nhân viên công ty họ, Khúc Kim Tích sử dụng thao tác cấp bậc đại lão, hoàn thành buổi ghi hình một cách tốt đẹp.

Ngày hai mươi bảy tháng Mười hai, trong thời tiết âm độ C, Khúc Kim Tích tới phim trường trứ danh thành phố S. Cô vào đoàn phim trước Thẩm Thính.
Tạm thời Thẩm Thính vẫn chưa sắp xếp được thời gian.

Mới xuống máy bay, gió rét thổi tới, Khúc Kim Tích lạnh run cầm cập.

"Trời ạ, lạnh quá. Tích Tích, cậu muốn khoác thêm cái áo khoác nữa không?" Kéo va li hành lý là một cô gái trẻ, không lớn hơn Khúc Kim Tích bao nhiêu, là trợ lý Ngũ Lập Thu chọn cho Khúc Kim Tích.

Khúc Kim Tích phải tới thành phố S quay phim, Ngũ Lập Thu không đi theo được, có trợ lý Khúc Kim Tích sẽ tiết kiệm được vô số thời gian. Với tư cách là nữ chính, trách nhiệm của cô vô cùng nặng nề, thời gian quý giá, không thể lãng phí được.

Lại vì chuyện biến hình nên nhỡ xảy ra chuyện, Khúc Kim Tích sẽ rất cần người chăm sóc. Do vậy người đảm nhận vai trò trợ lý không thể lựa chọn qua loa, nhất thiết phải là người vô cùng tin tưởng.

Sau một hồi suy nghĩ rất lung, Ngũ Lập Thu xách cô cháu gái bên ngoại của mình tới. Trùng hợp cô cháu gái này học ngành quản lý hành chính, lại vì tính cách quá chính trực nên bị đồng nghiệp trong công ty chèn ép, cuối cùng buộc phải từ chức về nhà đợi việc, giờ sung làm trợ lý cũng không tính là lãng phí tài năng.

Quan trọng nhất là, cô cháu gái này còn có một đặc điểm – khỏe mạnh, một tay có thể xách món đồ nặng 25 kg lên một cách nhẹ nhàng.
Để cô nàng nhận chức trợ lý là không thể thích hợp hơn.

Cổ Nhạc Nhạc cực cực tôn sùng người dì út này, vẫn luôn chất chứa đầy ắp lòng tò mò với showbiz, vừa nghe yêu cầu của dì út cái là đồng ý ngay tắp lự.

Làm trợ lý cho sao thì chắc chắn cũng sẽ gặp được rất nhiều ngôi sao, đến khi đó sẽ có cơ hội xin chữ ký chụp ảnh cùng, còn có thể đu idol ở khoảng cách gần, tốt biết mấy. Cổ Nhạc Nhạc nghĩ bụng.

Ngũ Lập Thu chỉ có một yêu cầu – hết sức chăm sóc cho Khúc Kim Tích.

Nhằm trở thành một trợ lý đạt tiêu chuẩn, Cổ Nhạc Nhạc đã bỏ cả một buổi tối tìm hiểu toàn bộ thông tin về Khúc Kim Tích. Cô nàng vỗ ngực đảm bảo với Ngũ Lập thu, thể hiện mình rất hiểu Khúc Kim Tích, còn hiểu hơn cả mẹ cô.

Ngũ Lập Thu chẳng buồn nghe hùng tâm tráng chí của cháu gái, tiết lộ cho cháu gái một vài bí mật nội bộ.

Ví dụ, Khúc Kim Tích đã! kết! hôn! với Thẩm Thính!

Được biết tin này, Cổ Nhạc Nhạc kích động thiếu điều ngã quỵ. Tiếp sau đó, Cổ Nhạc Nhạc phải ký cam kết giữ bí mật cực cực cực gắt. Bản cam kết này do chính tay Ngũ Lập Thu soạn thảo.

Cổ Nhạc Nhạc nằm lòng phong cách làm việc của bà dì út. Theo như điều khoản trong bản cam kết, một khi để lộ ra ngoài bất cứ tin nào bất lợi với Khúc Kim Tích, cam đoan cô nàng sẽ bị lột da.

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ