Thẩm Thính ngẩng đầu, trùng hợp đối diện với ánh mắt Khúc Kim Tích. Như một kì tích, anh có thể nhìn rõ điều cô đang nghĩ qua ánh mắt, mặt sầm đi: "Đây là quản lý của tôi, Julie."
Julie toan mở miệng nói gì, Thẩm Thính tỉnh bơ bảo: "Vai diễn em nhờ chị sàng chọn chính là để cho cô ấy, đừng hỏi vì sao."
"Cô qua đây." Lời này là nói với Khúc Kim Tích. Cô ngoan ngoãn dịch sang, liếc qua đuôi mắt trông thấy sắc mặt Julie, chẳng rõ cớ gì mà trong bụng lại dâng lên niềm vui nhỏ.
Thẩm Thính khẽ giọng bảo với Julie: "Chị đưa em kết quả đã sàng chọn."
Dù cho đang ngập trong cả rừng nghi vấn, Julie cũng chỉ đành dằn lại nỗi lòng, gửi thông tin vai diễn cho Thẩm Thính. Thẩm Thính mở mã QR trên wechat của bản thân, đưa ra trước mặt Khúc Kim Tích.
Khúc Kim Tích lo mình hiểu nhầm, dè dặt dò hỏi: "Anh... muốn kết bạn với tôi?"
Thẩm Thính giật điện thoại về."Đừng đừng đừng!" Cô quýnh quáng lấy điện thoại của mình ra quét mã. Thẩm Thính chấp nhận, cô nhìn thấy hình đại diện của Thẩm Thính chỉ một màu thuần đen, tên nick là chữ S in hoa.
Dường như Thẩm Thính không hề nhìn thấy tên nick "Tuyệt thế mỹ thiếu nữ" của cô, nhoáng cái gửi sang hai tệp tài liệu.
"Đây là hai cơ hội, cô chỉ được chọn một, chọn xong thì báo tôi kết quả." Dứt lời, Thẩm Thính hạ lệnh đuổi khách: "Cô có thể đi rồi."
Thế mà còn cho cô cơ hội lựa chọn. Khúc Kim Tích mừng lắm thay, cười nở hết mắt mày: "Cảm ơn anh, anh Thẩm."
Khi sắp xuống xe, ma xui quỷ khiến thế nào nói thêm một câu: "Áo ngủ tôi đã giặt sạch rồi, lần tới gặp sẽ trả anh nhé."
Dứt lời, không đợi Thẩm Thính nói gì đã nở với Julie nụ cười thân thiện, quay lưng nhảy thoắt xuống xe.—
Khúc Kim Tích cho rằng hai cơ hội Thẩm Thính cho mình đều là cơ hội thử vai, song thực tế không phải vậy. Một trong đó là kịch bản phim, còn một thì là gameshow.
Đọc xong hết rồi, cô mới vỡ ra vì sao Thẩm Thính lại đưa mình một lựa chọn gameshow.
Kịch bản là phim cổ trang, cải biên từ một tiểu thuyết nổi tiếng, đạo diễn là Vương Tiếu Dương.
Khúc Kim Tích lên mạng tìm kiếm nguyên tác và đạo diễn, coi sơ đã nhảy dựng. Nguyên tác nổi đình nổi đám trên trang mạng văn học, còn đạo diễn thì là đạo diễn vàng hàng đầu.
Điều này khiến cho số nữ nghệ sĩ thử vai nữ chính nhiều khôn kể, hội tụ vô số tên tuổi lớn, còn có cả ảnh hậu.Nếu Khúc Kim Tích chọn kịch bản này, có nghĩa cô phải tranh vai nữ chính với cả rừng danh nhân.
Nhưng gameshow thì khác. Gameshow tên "Hoang đảo kì ngộ ký" này là làn nước mát trong mảng gameshow hiện tại, được coi là một trong những gameshow đình đám nhất, sẽ có một nhóm người kết hợp thành đội tìm cách sống sót trên hoang đảo, rất thú vị.
Nguyên là định mời Thẩm Thính tham gia, nhưng lịch trình của anh đầy nên không sắp xếp được.
Trước đó đã có không ít nghệ sĩ tai tiếng đầy mình nhờ gameshow này mà được tẩy trắng. Hiện giờ Khúc Kim Tích bị cả cộng đồng mạng chửi rủa, chửi vẫn cứ chửi, nhưng "độ nhận diện" lại tăng lên không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...