Chương 64

4.1K 334 3
                                    

Fan đã nghe phong thanh về việc Thẩm Thính sắp mở công ty giải trí. Kể từ năm ngoái đã thường xuyên có thông tin tiết lộ Thẩm Thính sắp mở công ty, nhưng vì chưa công khai nên các fan không thể hoàn toàn tin tưởng.

Hơn nữa việc mở công ty cũng khiến các fan rất lo. Idol nhà mình có công ty riêng rồi, thế về sau liệu có chuyển trọng tâm công việc sang công ty, giảm bớt hoạt động nghệ thuật đi không?

Đối với fan, không được coi những tác phẩm của idol, không có gì để gặm nhấm thì cuộc sống còn tha thiết gì?

Việc này khiến fan chia thành hai phái, một ủng hộ Thẩm Thính tự mở công ty, một thì không ủng hộ. Lúc ấy hai bên còn tranh cãi rất hăng, song vì lâu dài không có thông tin xác thực nên việc này dần lắng xuống.

Cho tới gần đây mới có fan tinh ý phát hiện, trên weibo bỏ hoang xưa giờ của Thẩm Thính, chứng nhận diễn viên ban đầu đã đổi thành tổng giám đốc S&T!

Nhoáng cái các fan đã lôi chủ đề Thẩm Thính mở công ty lên hotsearch. Hotsearch mới xuất hiện, công ty ban đầu của Thẩm Thính đã lên bài: "Giờ thì không thể gọi thầy Thẩm được nữa, nên gọi là sếp Thẩm rồi."
Kèm theo hợp đồng kết thúc quan hệ hợp tác với Thẩm Thính.

— Trên thực tế, Thẩm Thính vẫn là cổ đông của công ty quản lý ban đầu.

Công ty cũ đã lên bài chứng thực, lần này việc Thẩm Thính mở công ty đã là sự thật mười mươi. Các fan cứ chờ chờ mãi, chờ được bài thông báo chính thức từ quản lý Julie của Thẩm Thính.

"Chồng nhà mị nhoáng cái biến hình, hóa thành tổng giám đốc bá đạo phiên đạo đời thật, ngầu vãi!"
"@Thẩm Thính chưa từng diễn tổng giám đốc bá đạo bao giờ, giờ tự thành tổng giám đốc luôn. Mị có một ý tưởng, mị muốn thành giám đốc phu nhân."
"Huhuhuhu, khóc, chỉ mong nam thần mở công ty xong đừng có ra luôn hậu trường."
"Mở công ty thật rồi? Em chỉ quan tâm một chuyện, sau này Thẩm Thính còn đóng phim nữa không?"

"Các chị em! Chúng ta nghĩ câu chuyện theo một hướng khác, Thẩm Thính mở công ty giải trí, miễn chúng ra có nhan sắc có vóc dáng thì có thể ứng tuyển vô công ty của ảnh mà. Công ty ảnh là công ty mới, chắc chắn sẽ nhận đào tạo người mới. Chỉ cần vào được công ty, còn lo không thể gặp người thật? Nhất cự ly nhì tốc độ đó! @Quản lý Julie, cho hỏi có thông tin ứng tuyển không?"

......

Đợi sự việc Thẩm Thính thành lập công ty S&T dịu bớt, lập tức lại xôn xao tin mấy nghệ sĩ khá có triển vọng trong giới đã đến hạn hợp đồng với công ty, song không tiếp tục hợp tác với công ty cũ mà chuyển sang S&T.

Những nghệ sĩ này đều nối nhau đăng bài lên weibo, hotsearch liên quan tới S&T liên tục nổi lên, trong đó có về một nghệ sĩ nam tên Tô Học Lâm là tạo vô số xôn xao.

Tô Học Lâm ra mắt lần đầu trong một bộ phim chiếu mạng, từ đó nổi lên như cồn. Nhưng tiếc thay sau khi tạo được danh tiếng, vốn dĩ công ty quản lý đã định toàn lực nâng đỡ anh ta rồi thì bỗng đâu có một anh cháu của sếp lớn từ trên trời rơi xuống, Tô Học Lâm đành bị tạm gác sang một bên.

Cơ hội tốt đã bị cháu sếp tổng nẫng sạch, thứ còn lại thì chẳng ra làm sao khiến sự nghiệp Tô Học Lâm đi xuống sườn dốc, đã diễn vài vai nam chính nhưng vì xây dựng hình tượng nhân vật không tốt mà phim chiếu ra toàn bị chửi hết nước hết cái.

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ