Chương 49

3.9K 341 9
                                    

Trong bụng Khúc Kim Tích đang so sánh hậu quả khi bị bắt quả tang đi ăn cùng nam chính nữ chính:
Đi ăn cùng nữ chính bị bắt được, nhiều nhất chỉ cho thấy quan hệ của họ ở đoàn phim rất tốt. Còn nếu đi ăn với Thẩm Thính mà bị lộ...

Nghĩ tới cái tên mình vinh dự treo trên bảng hotsearch và cả hotsearch về Thẩm Thính, cuối cùng Khúc Kim Tích quyết định lựa chọn nữ chính.

Phim trường, Thẩm Thính bảo Tần Tang tìm xem quanh đây có nhà hàng nào được đánh giá tốt, bấy giờ điện thoại rung lên, Khúc Kim Tích trả lời: "Ra ngoài ăn với anh dễ bị nhìn thấy lắm." Kèm theo meme một bé thỏ nằm rạp ra đất, tai dựng thẳng.

Ý ngầm là: Không, mị không đi.

Thẩm Thính: "..."

"Tiên sinh, nhà hàng Tùng Hoa Đình này được lắm." Tần Tang nói, "Tôi đặt phòng riêng ở đây nhé?"
"Thôi khỏi." Thẩm Thính cất điện thoại.
Tần Tang: "?"
Không phải đã nói là dẫn cô Khúc đi ăn rồi hở?
Nhưng trông Thẩm Thính có vẻ không để ý, y buộc đành nuốt nghi vấn vào bụng.

Tới chiều muộn, Khúc Kim Tích nhận được tin nhắn wechat từ trợ lý của Từ Nam Nam, nói Từ Nam Nam đã đặt phòng tại Tùng Hoa Đình, tám giờ gặp mặt.

Khúc Kim Tích lên mạng tra, thấy nhà hàng Tùng Hoa Đình này rất nổi tiếng, ví tiền không dư dả thì không dám vào đây tiêu xài.

Cô sửa soạn một lúc, trang điểm nhẹ nhàng, bảy giờ rưỡi đã đến nơi hẹn. Lúc đến phục vụ dẫn cô vào trong, Từ Nam Nam vẫn chưa tới. Căn phòng bày trí xa hoa lộng lẫy, cô liếc trông một lượt, kéo ghế ngồi xuống.

Đồng hồ điểm đến tám giờ, Từ Nam Nam vẫn chưa tới.
Trợ lý của Từ Nam Nam nhắn wechat giải thích, nói trên đường từ phim trường về bị kẹt xe.
Khúc Kim Tích nhắn là không sao.

Nhà hàng lớn quả nhiên khác hẳn, trong phòng không thiếu đồ ăn vặt, còn có cả ti vi. Cô bèn dời mông sang sô pha, bật điều khiển xem ti vi.

Tám giờ bốn mươi, cuối cùng Từ Nam Nam mới thong thả tới muộn.

"Tiểu Khúc, ngại quá, để em chờ lâu rồi." Thấy cảnh Khúc Kim Tích ngồi xem ti vi sung sướng, mặt Từ Nam Nam cứng lại, lập tức trở về vẻ đoan trang thường ngày.

"Chị Nam Nam." Khúc Kim Tích cười đứng dậy, "Không sao đâu, đằng nào em cũng đang rỗi việc, vừa xem ti vi vừa chờ chị tới là vừa hay."

Từ Nam Nam thường xuyên tặng đồ ăn cho Khúc Kim Tích, mới đầu Khúc Kim Tích híp mắt cười nhận quà nói cảm ơn cô Từ, Từ Nam Nam nói không cần xa lạ như thế, từ đó Khúc Kim Tích mới gọi là chị Nam Nam.

Mỗi lần nghe Khúc Kim Tích gọi là chị, Từ Nam Nam luôn có cảm giác cô cố ý. Nhưng khi thấy Khúc Kim Tích cười rất ngoan lành, lại cảm thấy có lẽ mình đã đa nghi.

Nếu Khúc Kim Tích thật là một người thông minh, có lý nào lại chịu ăn những món nhiệt lượng cao cô ta tặng.

Cứ cho là đóng kịch cũng không cần diễn tới mức đó. Nhưng khiến cô ta tức tối là Khúc Kim Tích ăn nhiều như thế mà lại không hề béo lên!

"Ngồi đi, muốn ăn gì cứ việc gọi." Từ Nam Nam nói, "Hai hôm nay chị không tới đoàn phim, thấy em lại gầy đi rồi. Thế là không được. Cho dù là sao nữ thì cũng phải để ý chăm sóc sức khỏe, không được quá sức quá, nhỡ vướng phải bệnh ẩn gì, lớn tuổi rồi ắt sẽ hối hận."

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ