Khi bị Thẩm Thính nhét vào gầm bàn, Khúc Kim Tích không cẩn thận bị va vào đầu. Cho đến khi Tần Tang bồi thêm cú đẩy chân cô vào, cuối cùng mới khiến cô sực tỉnh khỏi trạng thái mơ màng.
Cô nhìn tay mình, ngơ ngác khó hiểu, tại sao đột nhiên lại biến trở về?
Chẳng có một dấu hiệu báo trước nào.
Cũng không thể nói là không có, cảm giác đốt nóng thình lình ập tới kia chính là dấu hiệu.
Nhưng lúc trước khi biến từ mèo về người thì đâu có cảm giác đặc biệt gì.Khúc Kim Tích ôm cõi lòng bòng bong, sự chú ý dồn cả vào mình, không đoái hoài gì tới bên ngoài, cho đến khi nghe Thẩm Thính dằn giọng: "Cô Từ!"
Thẩm Thính thường gọi cô bằng giọng điệu này, thể hiện tâm trạng anh đang không được vui, có ý cảnh cáo.
Khúc Kim Tích dỏng ngay tai lên, nghe như Từ Nam Nam hơi hoảng, kế đó nói với vẻ lúng túng lại tủi thân: "... Em chỉ nghĩ là nếu anh làm rơi đồ, em nhặt giúp thôi."
Khúc Kim Tích bừng hiểu. Từ Nam Nam định vén khăn trải bàn, nếu mà để cô nàng vén lên thật, ắt sự sẽ bung bét bàn bay ghế đổ hết.
Cô chỉ biết thầm cầu nguyện cho Thẩm Thính có thể đuổi được Từ Nam Nam đi."Tiên sinh không làm rơi gì đâu, chỉ là ban nãy tôi nhắc tiên sinh vì đôi giày bám tro thôi." Tần Tang kịp lúc nói tiếp, "Cảm ơn sự quan tâm của cô Từ."
Phó đạo diễn là người từng trải, cảm thấy bầu không khí trở nên lúng túng, lập tức giảng hòa: "Cô Từ vẫn thích giúp đỡ người khác thế nhỉ, tôi nhớ lần trước gặp cô Từ..."
Đề tài chuyển đi, Từ Nam Nam nhân đó xuôi theo, biểu cảm trên gương mặt không thay đổi song nghi vấn trong dạ lại vẫn chưa tiêu hẳn — Ban nãy rõ ràng cô ta nhìn thấy hình như Thẩm Thính đẩy thứ gì vào gầm bàn.
Vừa rồi dò xét Thẩm Thính, có thể nhận ra Thẩm Thính không muốn cho cô ta biết thứ được giấu bên dưới. Cô ta muốn cưa lại Thẩm Thính, tất nhiên sẽ không làm trái ý anh.
Quá lắm thì đợi lát nữa kín đáo vén khăn lên xem thử. Nghĩ như vậy, Từ Nam Nam lại cười ngọt ngào hơn.
Sau đợt mời rượu này, ai nấy ngồi lại về ghế. Khi Từ Nam Nam ngồi xuống, Thẩm Thính hích hích vào Khúc Kim Tích bên dưới lớp khăn trải, hơi cúi đầu: "Đi ra."
Khúc Kim Tích tin Thẩm Thính sẽ không gọi mình ra mà không có lý do, bèn rón rén chui ra khỏi, ngồi xổm giữa ghế Thẩm Thính và Tần Tang. Có ghế che bọc, chỉ cần không ai đi về phía này thì sẽ không nhận ra.
Ngay khi cô vừa chui khỏi gầm bàn, Từ Nam Nam phía bên kia chợt sẩy tay, ly rơi xuống đất. Cô ta cúi xuống nhặt, nhân cơ hội này vén khăn trải bàn, thấy trống huơ trống hoác.
Từ Nam Nam cau mày: Chẳng lẽ thật sự cô ta đã nhìn nhầm?
Tần Tang không nhịn được lén lút ngó xuống Khúc Kim Tích. Để ý thấy ánh mắt y, nhớ ơn y bưng đi suốt quãng đường, Khúc Kim Tích bèn cười ngọt.
Tần Tang: "......"
Tay run lên, đũa đang cầm suýt rơi cạch xuống đất.Khúc Kim Tích lại chuyển mắt sang Thẩm Thính. Anh lại không nhìn cô, thi thoảng đáp một hai câu trò chuyện.
Không lâu sau, Khúc Kim Tích ngồi xổm tê chân, giật giật quần Thẩm Thính, chỉ khăn trải bàn, dùng khẩu hình: "Tôi có cần vào lại không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...