Dường như Thẩm Thính không hề nhận ra vẻ tuyệt vọng trong mắt Khúc Kim Tích. Anh nhìn cánh cửa chỉ mở hé một khe tí xíu, mắt nheo nửa, nói: "Tôi không đảm bảo là nếu tiếp tục đứng bên ngoài sẽ không bị người khác nhìn thấy đâu."
Dẫu có một trăm lá gan Khúc Kim Tích cũng chẳng dám cứ thế nhốt Thẩm Thính ngoài cửa.
Trời cao chỉ thích đùa bỡn cô, lúc không mong Thẩm Thính tới thì anh cứ chường mặt ra, còn trong tình huống như hiện giờ.
Rõ là không muốn cô sống tốt!Thấy Khúc Kim Tích mãi im lìm không phản ứng, ngay cả Tần Tang cạnh Thẩm Thính cũng nhận ra có điều bất ổn.
Lúc hotsearch bùng lên, Thẩm Thính đang trên đường đi gặp một người bạn. Tần Tang không biết Thẩm Thính sẽ xử lý thế nào, nhưng tất nhiên y vẫn báo cáo toàn bộ sự việc cho Thẩm Thính. Anh đã im lặng mất một lúc, bảo tài xế quay xe về khách sạn, tạm hoãn cuộc hẹn với bạn.Chạy mải về đây, Khúc Kim Tích lại còn chần chừ lưỡng lự. Là một trợ lý tư nhân ưu tú đồng thời kiêm nhiệm chức trách "chăn nuôi" Khúc Kim Tích, Tần Tang không thể không nhiều lời một câu: "Cô Khúc, cô đang không tiện gặp?"
Ý ngầm là mau mau mở cửa mời tiên sinh vào đi chứ.Khúc Kim Tích hít sâu một hơi, thôi thì đưa đầu là chết, rụt cổ cũng chết. Cô điều chỉnh lại biểu cảm trên mặt, trưng ra vẻ ngạc nhiên lại mừng rỡ: "Không không, chỉ là không ngờ anh Thẩm sẽ tới nên hơi ngạc nhiên thôi."
Cô mở cửa.
Mời Thẩm Thính và Tần Tang vào phòng, Khúc Kim Tích vừa đóng cửa vừa giành nói ngay: "Trùng hợp thật, Dụ Đồng mới tới tìm xong thì hai anh cũng tới, là vì cảnh diễn ngày mai ạ?"
Cô quyết định ra tay trước khống chế tình hình: "Quả thật làm phiền mọi người rồi."Thẩm Thính và Dụ Đồng chạm mắt nhau giữa không trung.
Tần Tang cúi thấp đầu. Những lúc thế này, bất kể có kinh ngạc ra sao thì trước mặt người ngoài vẫn phải giữ được sự điềm tĩnh căn bản nhất. Đây là một trong những tố chất cần có của trợ lý.
So sánh hai bên, trợ lý Tiểu Trương của Dụ Đồng lại không có giác ngộ cao tới vậy. Cậu ta há hốc miệng thành hình chữ O, một tay giơ cao khăn giấy, đứng hình tại chỗ.
Được biết nghệ sĩ nhà mình từng hẹn hò với Khúc Kim Tích, mới nãy còn bị Khúc Kim Tích đá phải chỗ khó nói, rồi thoắt cái Thẩm Thính được cả netizen nhất trí cho rằng căm ghét Khúc Kim Tích bậc nhất đã chủ động tới tìm.
Thế này...
Những tin tức này kích thích quá độ, tới nỗi cậu chàng tiêu hóa không nổi.Khúc Kim Tích dứt tiếng nói cuối cùng, cả căn phòng chìm trong một sự thinh lặng vô cùng kì dị. Qua chẵn mấy giây sau, sắc mặt Thẩm Thính không biến đổi mảy may, cất tiếng nói thong dong bình đạm phá vỡ sự yên tĩnh: "Quả thật trùng hợp."
Cùng với sự xuất hiện của Thẩm Thính, Dụ Đồng cũng nhanh chóng bình tĩnh trở lại, giọng nói hơi sượng cứng: "Thầy Thẩm."
Khúc Kim Tích kéo ghế tới: "Anh Thẩm mời ngồi."
Thẩm Thính liếc cô một cái, ngồi xuống thật.
Khúc Kim Tích lại chuyển một cái ghế khác tới cạnh Dụ Đồng: "Anh cũng ngồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...