Chương 53

4K 348 30
                                    

Im lặng độ chừng năm giây, Lâm Thiên Hà trả lời: "Việc này... thứ cho tôi bất lực."
Chưa nghe nói cua gãy chân cần chữa bao giờ — tình hình này thường đã tới giai đoạn nấu lên ăn luôn rồi.

"Tuy vậy," Nghĩ tới sở thích không thể cho ai biết của Thẩm Thính, Lâm Thiên Hà bật thốt, "Anh có thể thử lấy gạc băng lại?"
"Cảm ơn." Thẩm Thính lịch sự cảm ơn, kế đó cúp điện thoại, tha cho bác sĩ Lâm.

Khúc Kim Tích trông thấy chân Thẩm Thính tiến gần về phía mình, vội vàng muốn lùi về sau, không ngờ bị lực đẩy của nước làm ảnh hưởng, sơ sẩy tí thôi đã lật ngửa người, quơ quào thế nào cũng không lật lại được.

Khúc Kim Tích: "..."
Tự dưng cô nhớ tới cảnh tượng khi mình biến thành rùa con.

Trước lạ sau quen, bình tĩnh chờ đợi, quả nhiên không lâu sau cô cảm thấy dòng nước dao động, Thẩm Thính đã thò tay vào, vớt cô ra.

"Bác sĩ Lâm nói có thể lấy gạc băng chân em lại, sẽ giúp bình phục tốt hơn. Tôi làm thử, em cũng thử xem."

Lúc về, Tần Tang trông thấy ông chủ nhà mình đang lấy gạc băng cái chân cua con không thể cử động lại, cuối cùng còn vòng một lần gạc quanh mai cua, một phát biến cua mai xanh thành cua trắng.

Tần Tang thành thật nhìn thẳng, không dám hó hé một lời.
Bụng nghĩ: Sao y lại cảm thấy cô Khúc biến thành cua con cũng rất dễ thương vậy!

Mấy hôm nay netizen được quả drama bự nhất là Mạnh Thiên Hạo với mấy nữ nghệ sĩ, độ hot rần rần suốt một tuần mới dần lắng xuống.

Tới nỗi coi tin trên weibo hiện giờ cứ thấy không vào mắt nổi, đọc mà vô vị nhạt nhẽo kiểu gì. Hơn thế, đa phần tiêu đề hotsearch chỉ cần nghía qua thôi đã biết là hotsearch bỏ tiền mua, không đáng để đọc.

Cho đến khi một tài khoản mới đăng kí bỗng đăng lên mấy tấm hình và video, còn tag mấy tài khoản đăng tin giải trí nổi tiếng. Tít mới nhanh chóng nổi lên: "Khúc Kim Tích tự sát".

Hình ảnh chụp rất mờ, tuy thế vẫn có thể thấp thoáng trông ra người trong hình quả là Khúc Kim Tích. Cô đang ngồi trên xe lăn, cúi gằm đầu, bộ dạng như có thể đi đời bất cứ lúc nào.

Người đẩy xe lăn chỉ để lộ một phần cơ thể, hình ảnh trong video cũng chỉ thấy mình Khúc Kim Tích, không thể trông rõ là ai đẩy xe cho cô.

Trừ nhân viên trường quay, còn ai trồng khoai đất này nữa.

Vốn là độ chú ý cho Khúc Kim Tích đã dần giảm xuống khi hotsearch lắng lại, không ngờ giờ bỗng thình lình có tin như vậy nhảy ra, lại thêm tiêu đề gây hiểu lầm nên đã khiến cho netizen xem được hình ảnh phải có tới tám phần mười tin tưởng tít này, cho rằng Khúc Kim Tích đã tự sát thật.

Sự việc nóng lên, không lâu đã lọt bảng hotsearch.

Lúc này Khúc Kim Tích đã có một lượng nhỏ fan thật. Các cô gái tìm kiếm thông tin về Khúc Kim Tích trên baidu, nhưng không tìm được tin mới mà chỉ có những thông tin từ trước.

Những fan này không biết Khúc Kim Tích đã ngưng hợp đồng với công ty quản lý, tìm đến weibo của công ty ban đầu mắng mỏ công ty không chịu tận tâm bảo vệ Khúc Kim Tích.

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ