Sau giây lát, cặp mắt Thẩm Thính vụt lướt ánh nhìn thấu hiểu, rời mắt nhìn, đôi mày xoắn lại, giơ tay vuốt phẳng tay áo hơi nhăn nhúm, quay gót bỏ đi.
Anh thì hiểu cái gì?
Nè không có phải như anh nghĩ đâu!
Cặp sừng này là giả đó! Chưa cắm thật mà! Anh đừng có hiểu chớơơơ !Ngập trong óc Khúc Kim Tích chỉ toàn hình ảnh nguyên chủ ngã thành bãi thịt vụn trong sách, chẳng biết lấy can đảm từ đâu mà chợt lao vọt ra, giang tay ngăn trước mặt Thẩm Thính: "Thẩm Thính, anh nghe tôi giải thích!"
Nếu không phải vẻ ghê tởm và lạnh giá trong mắt Thẩm Thính quá rõ ràng, cô đã định xông lên ôm chầm lấy anh ta.
Có lẽ do ý đồ phơi ra trong mắt cô quá lộ liễu, Thẩm Thính cau mày bước lùi về. Trợ lý của anh, Tần Tang e sợ sự việc hôm trước lại lặp lại, bước lên một bước, che Thẩm Thính ra sau lưng kín kẽ.
Thẩm Thính cất tiếng nói bình lặng chẳng hề nhấp nhô: "Việc trên mạng đã tới tai ông rồi, mới cấp cứu xong hôm qua, giờ muốn gặp cô, tôi cho cô mười phút."
Giải thích rành mạch nguyên do vì sao anh xuất hiện ở đây vào lúc này.
Dứt lời thì bước vượt lên Tần Tang, để lại cho Khúc Kim Tích một bóng lưng giá lạnh.Khúc Kim Tích sực nhớ ra. Trong sách, sở dĩ nguyên chủ chó ngáp phải ruồi, kết hôn với Thẩm Thính, ấy là do ông nội Thẩm Thính bệnh nặng, còn Khúc Kim Tích lại là cháu gái của mối tình đầu mà ông cụ yêu nhưng không có được, cũng đang lẻ chiếc, ông cụ bèn sinh ý để Thẩm Thính lấy Khúc Kim Tích.
Ông cụ chỉ có mỗi nguyện vọng như thế, Thẩm Thính chỉ đành nghe theo.
Sau khi kết hôn, thế mà cụ Thẩm lại vượt qua tình huống nguy hiểm nhất, kể cũng được tính là "xung hỉ". Bởi vậy dẫu người nhà họ Thẩm không thích Khúc Kim Tích, tuy thế vẫn gửi cho cô tiền tiêu mỗi tháng đều đặn.
Miễn là Khúc Kim Tích nghe lời, đừng gây chuyện là xong hết.
Còn Thẩm Thính, sở dĩ không nhẫn nhịn nổi mà đề nghị ly hôn với Khúc Kim Tích, đó là vì mấy lần ông cụ phải vào cấp cứu, thảy đều do nguyên chủ kích thích mà ra!
Tần Tang nói với bộ mặt vô cảm: "Cô Khúc, phiền cô thay đồ nhanh nhất có thể, với cả..." Y ngó sang Mạnh Thiên Hạo đã bị cảnh tượng này dọa bay mất hồn, trưng ra biểu cảm hệt như sếp mình, "Tiên sinh không muốn trong lúc cụ sinh bệnh lại xảy ra việc ngoài ý muốn gì, mong cô tự trọng."
Tần Tang đi.
"Tích Tích, em và Thẩm Thính có quan hệ gì vậy?" Cuối cùng Mạnh Thiên Hạo đã hồi thần, "Hai người đã quen biết, thế mấy hôm nay em vì anh ta mới bị chửi, tại sao anh ta không ra mặt thanh minh cho em?"
Ánh mắt anh ta không ngừng nhấp nháy tia sáng toan tính.
Đầu Khúc Kim Tích đang giật nhưng nhức liên hồi, cứ cảm thấy mạng mình không còn bao lâu, chỉ muốn giáng ngay một cú tát sang cho hả, không nhịn được nói: "Muốn biết tôi và anh ta có quan hệ gì, tự anh đi mà hỏi."
Nói dứt câu, thế mà Mạnh Thiên Hạo lót tót chạy theo hỏi thật.
Khúc Kim Tích: "......"
Cái đờ mờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...