Lưu Thanh Thanh mới đi máy bay lần đầu tiên. Vì lo khoang phổ thông đông người chen chúc, không quen được, mà khoang hạng nhất thì lại quá đắt nên Lưu Thanh Thanh đã mua vé hạng thương gia giá cả vừa tầm.
Cô cố hết sức không để mình thể hiện ra vẻ lúng túng khi ngồi máy bay lần đầu, vừa đặt mông xuống chỗ ngồi là bắt đầu lấy điện thoại ra bấm.
Trên máy bay có wifi, có thể sử dụng điện thoại ở chế độ máy bay. Để giảm bớt sự căng thẳng hồi hộp, Lưu Thanh Thanh chọn cách chuyện gẫu với bạn.
Lưu Thanh Thanh: "Hình như mình gặp ngôi sao đó."
Bạn: "Đờ mờ, may dữ vậy, mình ngồi máy bay bao nhiêu lần rồi mà chưa có gặp ngôi sao nào bao giờ đâu."
Bạn: "Cậu gặp ai vậy?"Lưu Thanh thanh: "Thì cái anh đóng phim cổ trang cậu mê như điếu đổ đấy, mình đâu biết tên anh ta là gì."
Bạn: "!!! Không phải cậu gặp Địch Tử nhà tớ rồi chứ." Lập tức gửi sang một tấm hình Túc Hướng Địch.Lưu Thanh Thanh phóng to hình ảnh, kế đó len lén liếc ra đằng sau, vã mồ hôi chụp lén được tấm hình gửi cho bạn.
Lưu Thanh Thanh: "Cậu coi coi phải không."
Bạn: "Aaaaaaa, đúng là anh ấy! Sao cậu may quá vậy, lại gặp trúng nam thần của tớ, huhuhuhu."
Lưu Thanh Thanh: "Ngoài đời trông ảnh đẹp trai thật."Bạn: "Chứ sao chứ sao, nhưng mình còn thích tạo hình cổ trang của ảnh hơn. Ảnh mặc cổ trang là tuyệt nhất... gượm đã."
Bạn: "Người bên cạnh anh ấy là ai?"Lưu Thanh Thanh: "Một cô nàng rất xinh, chắc là bạn gái anh ta. Hình như hai người đang chơi game, trông ngọt ngào ghê."
Bạn: "Đờ mờ! Đó là Khúc Kim Tích!! Ôi má con ơi!!!!"
Lưu Thanh Thanh: "???"Thế là Lưu Thanh Thanh có vinh dự được nghe kể huyền thoại về "Khúc Kim Tích". Khi nghe xong, bỗng cảm thấy kính nể.
Bạn: "Trước giờ chưa từng nghe nói Khúc Kim Tích có liên hệ gì với Địch Tử nhà bọn mình, không ngờ hai người này lại âm thầm qua lại. Tin này mà truyền ra, chắc chắn sẽ gây sốt."
Lưu Thanh Thanh không đu showbiz, số diễn viên biết mặt chỉ giới hạn, không thể đồng cảm với sự hưng phấn và kích động của bạn. Lưu Thanh Thanh chỉ đơn giản cảm thấy hai người này rất đẹp, trông rất đẹp đôi.
Lúc bấy giờ, Lưu Thanh Thanh nhận thấy một cái bóng xuất hiện trên lối đi bên cạnh, ý thức được có người đi tới, vô thức ngẩng lên.
Đập vào mắt là một bóng lưng cao lớn. Anh rất cao, đeo khẩu trang che hết nửa khuôn mặt, chỉ để lộ đôi mắt khiến người ta điên cuồng.
Nếu gỡ khẩu trang xuống, liệu sẽ là nhan sắc nhường nào?Lưu Thanh Thanh cảm thán hôm nay mình đúng là may mắn, thế mà lại liên tiếp gặp được hai anh đẹp trai thần thái ngời ngời, lần đầu tiên đi máy bay quả thật đáng giá.
Lưu Thanh Thanh: "Mình lại thấy một anh đẹp trai nữa rồi."
Bạn: "Đẹp hơn nữa cũng không thể bằng với Địch Tử nhà mình. Huhuhuhu, không ngờ nổi anh ấy lại ở bên Khúc Kim Tích. Chồng mình bị cướp mất rồi, khóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...