Khúc Kim Tích buồn thương một lát, xua tan những cảm xúc của nguyên chủ, nhanh chóng trở về bình thường. Hoàn thành cảnh quay với Dụ Đồng, kế tiếp là cảnh diễn đông người lấy nam chính nữ chính là chủ chốt.
Người ở trường quay rất đông. Khúc Kim Tích vào một góc nhỏ, vừa làm tóc vừa nhân thể đọc kịch bản. Cảnh diễn của cô với Thẩm Thính không vấn đề gì, nhưng còn cảnh với Từ Nam Nam...
Từ Nam Nam là ảnh hậu, tuy đã vì kết hôn mà rời khỏi showbiz thì địa vị vẫn còn nguyên đó. Hơn nữa sau khi ly hôn Từ Nam Nam được chia một khoản tài sản lớn, cho dù không đóng phim, số tài khoản đó đã đủ cho Từ Nam Nam sống thoải mái cả đời.
Nghe đâu trong "Mưu trang", Từ Nam cũng có bỏ vốn một phần, vì vậy từ trên xuống dưới đoàn phim nào có ai dám không lễ độ với Từ Nam Nam?
Còn Khúc Kim Tích thì ngay cảnh diễn chung đầu tiên đã xông lên đánh Từ Nam Nam.
Xét từ tất cả các mặt thâm niên, thân phận, địa vị, Từ Nam Nam đều là tiền bối. Cảnh diễn này, chỉ cần Khúc Kim Tích sơ sẩy một chút thôi sẽ tự rước lấy phiền phức cho mình.
Huống hồ trực giác còn mách bảo Khúc Kim Tích, Từ Nam Nam có địch ý với cô – từ lần trước ở nhà hàng đối phương cố ý nhắc tới cô trước mọi người là đã có thể nhận thấy điều này.
Không lâu sau, cô nghe phía ngoài có người nói: "Thầy Thẩm và cô Từ đến rồi."
"Thầy Thẩm đẹp trai quá đi mất."
"Hình như anh ấy cười với mình kia."
"Làm gì có cửa, cô đừng giở cái tật mê trai nữa."
"Cô Từ dịu dàng ghê, cô ấy mới dặn tôi cẩn thận kẻo ngã đó."
"Tôi mới nhận ra người càng nổi tiếng càng không có thói kênh kiệu, cô Từ còn là ảnh hậu đó, mà coi xem bình dị cỡ nào."
"Vậy mới có nhiều người thích cô ấy vậy chứ, tất nhiên phải thế rồi."
......Khúc Kim Tích nghe thấy một tiếng cười trào phúng, tiếng cười vang ngay bên cạnh. Cô chậm rãi quay sang, ghế trống bên tay phải đã có một người ngồi. Đó là một cô gái trẻ tuổi, ấy nhưng lại chải kiểu đầu phu nhân đứng đắn.
Cô nhớ ra người này.
Người này tên Mạnh Nghệ, từng đóng mấy bộ phim truyền hình, năm kia vụt lên nhưng hai năm gần đây thì không có tác phẩm nào nổi bật, xét về độ nổi còn thua cả hạng sao tép riu scandal đầy mình như Khúc Kim Tích.
Mạnh Nghệ không lớn tuổi nhưng lại đóng vai mẹ của Từ Nam Nam trong "Mưu trang", cảnh diễn không nhiều, mấy hôm trước từng gặp, còn trao đổi mấy câu.
"Cô chính là Khúc Kim Tích?"
"Ừm."
"À."
......
Trên đây chính là đối thoại của họ khi đó.Lúc này các nhân viên đều khen Từ Nam Nam không hết lời, tiếng cười của Mạnh Nghệ xen lẫn trong đó, dầu không quá rõ ràng nhưng ai bảo Khúc Kim Tích lại có đôi tai rất tinh.
Mạnh Nghệ nhìn sang. Khúc Kim Tích đáp lại một nụ cười lễ phép.
"Là cô à." Mạnh Nghệ chậc một tiếng, "Cô không cảm thấy đám người này giả tạo lắm ư, sao không khen cô ta lên trời luôn đi?"
Khúc Kim Tích để ý thấy rõ ràng chàng trai đang làm tạo hình cho Mạnh Nghệ cứng người lại, trợ lý của Mạnh Nghệ đứng bên cạnh cũng điên cuồng nháy mắt với nghệ sĩ nhà mình, đồng thời ném cho Khúc Kim Tích một ánh nhìn xin lỗi bất lực.
Trong nhóm sáng tạo chính của đoàn phim, trừ Khúc Kim Tích, các diễn viên khác đều có trợ lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...