Chương 98

4K 335 13
                                    

Kết thúc chuyến tảo mộ, Khúc Kim Tích chìm trong sự bận rộn chưa từng có.

Một, cô sắp phải vào đoàn phim "Trúc sinh vật ngữ".
Hai, "Mưu trang" công chiếu vào ngày một tháng Một, còn nửa tháng nữa. Vé đã bắt đầu được bán trên mạng, các công tác tuyên truyền sắp khởi động.
Ba, phải tập dượt quay video đại diện cho "Đan tháp truyền kỳ".

Lạy trời lạy phật, trong thời gian bận rộn này Khúc Kim Tích không biến hình. Cũng do bận quá, mà thậm chí chưa có cả thời gian tới thăm bà dì Chung Uyển.

— Được biết em gái đã qua đời, bà dì rất đau lòng buồn bã, nhưng nỗi đau này đã được Khúc Kim Tích khỏa lấp. Khúc Kim Tích đã gặp bà dì qua cuộc gọi video từ xa. Bà lão chỉ có một đứa con gái là Lương San, Lương San lại không con cái, nay thấy Khúc Kim Tích chỉ thiếu điều coi là cháu ruột, cứ hở ra là Tiểu Khúc Nhi, nói hồi xưa mình đã gọi bà nội Khúc Kim Tích như thế.

Đáng tiếc chị em chia lìa mấy chục năm, cuối cùng vẫn không thể hội ngộ.
Khúc Kim Tích chỉ có thể cam đoan đến tết sẽ ghé thăm.

Trước đó khi không bận cô hay nghĩ vớ nghĩ vẩn, giờ bận thật rồi, trong óc chỉ có mỗi công việc, chẳng còn thời gian nghĩ chuyện khác.

"Mưu trang" sắp công chiếu, Từ Nam Nam là nữ chính vốn dĩ cũng nên tham gia tuyên truyền. Song thời gian trước cô ta vướng vào lùm xùm, bị mắng chửi ngưng hết các công việc, thời gian này gần như mất tích, chỉ chờ phim công chiếu để thừa cơ đi ra tẩy trắng.

Song bên đầu tư lại tìm đến Từ Nam Nam, yêu cầu cô ta không được lộ mặt khi không thực sự cần thiết, cố gắng giảm nhỏ sự tồn tại của bản thân, tránh để những chuyện lùm xùm của mình thời gian trước ảnh hưởng đến thành tích của "Mưu trang".

Cho dù Từ Nam Nam có bỏ tiền vào đoàn phim thì phía bên đầu tư cũng phải suy xét đến tình hình tổng thể, nếu phim lỗ vốn vì Từ Nam Nam thì cái lợi thật không bù được cái mất.

Từ Nam Nam tức tối tìm quan hệ khắp nơi, phát hiện những người này như đã có hẹn trước, nhất loạt từ chối không gặp.

Theo thông tin chính thức từ phía "Mưu trang" thì Từ Nam Nam do lý do sức khỏe nên không thể tham gia tuyên truyền, điều này đã hoàn toàn chặn đứng ý đồ tiền trảm hậu tấu của Từ Nam Nam.

Tuyên truyền không có nữ chính tham gia, thành thử nữ hai phải gánh thay trách nhiệm. Đồng thời nam hai Dụ Đồng vẫn đang vướng lịch quay phim ở thành phố M, không thể sắp xếp được thời gian, do đó không ít hoạt động tuyên truyền trên mạng chỉ có Khúc Kim Tích và Thẩm Thính tham gia.

Khúc Kim Tích và Thẩm Thính xuất hiện cùng nhau khó tránh làm người ta liên tưởng tới việc cô nhào vào Thẩm Thính hồi xưa. Nhưng bây giờ Khúc Kim Tích đã là nghệ sĩ trực thuộc công ty Thẩm Thính, nói rõ Thẩm Thính không để bụng việc này.

Chính chủ đã không để bụng, fan còn để ý cái gì?

Hơn thế Ngũ Lập Thu còn đã mua bình luận, viết bài khống chế chiều hướng dư luận – trong "Mưu trang" cô và Thẩm Thính có quan hệ sư huynh sư muội, không có tình cảm, chỉ có tình thân.

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ