Ngũ Lập Thu về đến nhà, bỗng nhận được điện thoại của Minh Ngọc Sênh, nói là đã quyết định giao vai nữ chính cho Khúc Kim Tích, lát nữa sẽ gửi kịch bản hoàn thiện sang. Đây là việc vui, chị lập tức gọi điện báo cho Khúc Kim Tích.
Điện thoại kêu đầy nửa phút mới nhận máy, giọng nói vang lên đầu kia lại không phải của Khúc Kim Tích.
"Là em."
Ngũ Lập Thu: "..."
"Kim Tích đâu."Người đàn ông ngồi trên ghế lái, cái điện thoại bật loa ngoài đặt trên bàn kính chắn gió, trong lòng là một cục trắng trắng với đôi tai dài cụp xuống đang nằm. Những ngón tay dài vuốt dọc từ đuôi đến tận đuôi cô, lớp lông mềm mại được vuốt tới nỗi mướt mượt bóng loáng.
Xúc cảm thích lạ thường.
"Ở bên cạnh." Thẩm Thính nói.
Ngũ Lập Thu: "Bảo nó nhận điện thoại."
Thẩm Thính: "Không nhận được."Ngũ Lập Thu: "..."
Lời này quá là đa nghĩa, suýt nữa chị đã nghĩ lệch lạc!May mà giờ này... hẳn khả năng không cao. Ngũ Lập Thu giấu kín những suy nghĩ quái lạ trồi lên trong trí: "Cậu nhắn nó một tiếng, vai nữ chính giờ là của nó, lát nữa chị sẽ gửi kịch bản sang. Mười ngày sau sẽ vào đoàn phim, mấy hôm nay thì cứ ở nhà đọc kịch bản trước đi."
"Ừm." Thẩm Thính tích chữ như vàng.
Trước khi cúp máy, Ngũ Lập Thu tò mò hỏi: "Biến thành gì vậy?"
Đáp lại chị là tiếng tút tút sau khi Thẩm Thính cúp máy."Nghe thấy rồi?" Một tay Thẩm Thính nâng bé thỏ trắng lên, nâng cô đến độ cao ngang với tầm mắt mình.
Bé thỏ trắng dựng thẳng đôi tai dài đang rũ cụp, giật nhẹ, cặp mắt hồng ngọc láo liên trái phải, nhất quyết không nhìn anh.
Thẩm Thính nắn nắn đôi tai dài mềm mượt của cô, nắn tới nỗi Khúc Kim Tích mềm cả người, khoan khoái chỉ muốn híp mắt.
Hóa ra thỏ được nắn tai sẽ thích như thế!
Một mặt cô muốn né tránh sự đụng chạm của Thẩm Thính, mặt khác lại rất hưởng thụ, quả tim như bị chẻ làm hai nửa nhảy qua nhảy lại giữa chiên và rán, cuối cùng dứt khoát từ bỏ chống cự, nhắm mắt mặc bàn tay kia thỏa sức làm càn.
"Gru gru." Sơ sẩy tí còn kêu cả ra tiếng.
Khúc Kim Tích: "..."Thẩm Thính chững tay: "Thích à?"
Khúc Kim Tích kiên quyết lắc đầu: Còn lâu!Lại không biết là khi những ngón tay đàn ông ngừng ve vuốt, bản thân lại vô thức dụi đầu lên.
Đôi mắt Thẩm Thính càng đậm nụ cười.Thẩm Thính khởi động xe, hai tay vì thế phải tập trung điều khiển vô lăng, cuối cùng đã cho Khúc Kim Tích được tự do. Cô không muốn ở mãi trên người anh. Cô muốn sang ghế phó lại.
Tuy vậy...
Khúc Kim Tích nảy lên hai cái trên phần đùi đàn ông chắc nịch, ngẩng đầu nhìn sang ghế phó lái, lại dòm dòm cái chân ngắn cũn của mình.
Đờ, nhảy không tới.
Đến khu chung cư nơi họ ở, Thẩm Thính dừng xe, ôm bé thỏ trắng trong lòng, không vào thang máy lên tầng ngay mà đi về phía siêu thị trong khu chung cư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...