"S&T nhanh tay thật, scandal của Từ Nam Nam đã rần rần hết rồi."
Trợ lý và quản lý xách đồ đạc của Mao Y Xảo vào phòng. Mao Y Xảo hất giày, việc đầu tiên khi vào nhà là lao tới chỗ con mèo béo.
Tay vần vò con mèo điên cuồng, miệng trả lời quản lý: "Em vậy có được tính là đã ôm trúng đùi to rồi không?"
Quản lý: "... Chúng ta có thể... mặt mũi tí được không?" Tốt xấu cũng là lão làng trong giới đó.Trợ lý bưng miệng cười, quen cửa quen nẻo đi làm đậu hũ cho mèo.
"Chiều nay chị trao đổi với Ngũ Lập Thu rồi." Quản lý giành con mèo trong tay Mao Y Xảo, nắn bóp hít hà một hơi thật đã, "Từ kiểu cách nói chuyện, có thể nhận thấy Ngũ Lập Thu muốn dốc toàn lực nâng đỡ Khúc Kim Tích. Chẳng biết cô nàng này chó ngáp phải ruồi hay gì rồi nữa, lại được Ngũ Lập Thu chọn trúng."
Ngũ Lập Thu chính là người đứng ở đỉnh kim tự tháp trong giới. Trước kia khi chưa phụ trách Thẩm Thính, Ngũ Lập Thu đã nâng đỡ thành công mấy nghệ sĩ hạng A, chỉ là giờ những nghệ sĩ này đều đã rút lui khỏi giới.
Nghệ sĩ chị từng phụ trách, không ai là không nổi.
Mao Y Xảo ngã nhoài ra sô pha mất sạch hình tượng: "Thì có gì đâu, vậy tức là Khúc Kim Tích có triển vọng chứ sao, không chừng sẽ thành Lương San tiếp theo đó."
— Lương San là nữ diễn viên đầu tiên ẵm trọn tất cả giải thưởng và cũng là nữ diễn viên trong nước đầu tiên nổi tiếng khắp thế giới. Khó tin nhất, là ngay thời điểm nổi tiếng nhất Lương San đã từ bỏ showbiz, kết hôn với một thầy giáo dạy học bình thường.
Nhưng đây đã là chuyện của hơn hai mươi năm về trước.Không ít nghệ sĩ trong giới coi Lương San là niềm vinh dự, và người quản lý của Lương San khi mới ra mắt chính là Ngũ Lập Thu.
"Ai biết đâu được." Quản lý thấy Mao Y Xảo nằm như chết, ném con mèo béo đi, đứng dậy kéo nghệ sĩ nhà mình lên, "Nằm cái gì mà nằm! Ban nãy trên xe em đã ăn một cái bánh kem đấy, mau đi tập plank đi, sắp có bụng mỡ rồi kìa!"
Mao Y Xảo: "..."
"Em nhớ rồi, em phải liên hệ với Minh già, giới thiệu Khúc Kim Tích cho anh ấy." Mao Y Xảo lật người bò ra sô pha, quyết ý không đứng dậy.
Quản lý giận phát cười, thấy Mao Y Xảo định tìm đạo diễn Minh thật lại đành thôi.
Minh Ngọc Sênh là một trong những đạo diễn hàng đầu của showbiz, tên tuổi ngang ngửa Hà Chiếu. Khi xưa Minh Ngọc Sênh quay phim điện ảnh, đã giành không ít giải thưởng, sau đột nhiên chuyển qua quay phim truyền hình.
Điều này khiến vô số người nghi hoặc, tại sao một đạo diễn tên tuổi mảng phim điện ảnh lại tự hạ giá đi quay phim truyền hình?Có nhà báo phỏng vấn, Minh Ngọc Sênh trả lời rằng do phim truyền hình trong nước có rất nhiều phim gãy lô-gíc, phim mì ăn liền. Khi nhắc tới phim truyền hình trong nước, ấn tượng của một số nhà báo và nghệ sĩ nước ngoài đều là những bộ phim hoặc mất não hoặc ngọt ngào ngốc nghếch quá độ. Do đó anh ta muốn quay những bộ phim truyền hình chất lượng như các nước bạn, cho người ngoại quốc coi thử.Bản dịch bạn đang đọc được thực hiện phi lợi nhuận và chỉ đăng tại địa chỉ duonglam design blog và tài khoản watt p3d @namonade của người dịch. Nếu đọc ở nơi khác, tức bạn đã truy cập vào trang tự ý copy bản dịch để kiếm tiền trái phép trên công sức tác giả và người dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...