Ngoại truyện 9

3.4K 265 9
                                    

Kịch bản drama về Thẩm Kế (1)

Thời gian này Thẩm Kế vướng vào một vụ rắc rối. Một đối tác cũ của anh chàng gọi điện cho biết mình đã mang thai, hơn nữa cái thai đã được hai tháng.

Thẩm Kế: "..."

Nguyên nhân Thẩm Kế không yêu đương không kết hôn chính vì không muốn rắc rối, nhưng là một người đàn ông trưởng thành đã ngoài ba mươi, tất nhiên anh chàng không thể sống thiếu phụ nữ.

Người thừa kế của Thẩm thị, có tiền có quyền có nhan sắc, người đàn ông như thế tất nhiên sẽ có không ít cô gái bám theo. Mà trước nay Thẩm Kế cũng rất hào phóng với đối tác, đối tác theo anh chàng không ai phải chịu thiệt.

Thường cứ một thời gian anh lại đổi đối tác mới, cũng thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn, kiên quyết không để tình huống chưa kết hôn đã có con xảy ra.
Càng không thể có chuyện cô nào đấy mang thai rồi tới đe dọa.

Song, trọng điểm đây rồi, lần trước vì công việc mệt quá mà anh chàng có làm tí rượu, hơi "mất kiểm soát" một tí...
Thẩm Kế vốn tính tự do phóng khoáng, sau khi dứt điểm quan hệ trong hòa bình với đối tác, bên nữ muốn tìm ai cũng chẳng can hệ chi tới anh chàng.

Bởi vậy, cái chuyện như bên nữ mang bầu này ấy mà, anh chàng không thể chắc chắn là có phải của mình hay không.
Song cô gái kia đã chỉ tay thề thốt, kiên quyết là của anh, còn giở chiêu khóc lóc đòi tự tử.

Thẩm Kế rầu lắm thay.

Anh không thích bị con gái dùng chiêu này quấn lấy, nhưng bảo phải bắt một cô gái đi làm phẫu thuật, việc này nhân phẩm làm người của anh lại không cho phép.

May mà cô gái cũng không làm quá ầm ĩ, vẫn trong giới hạn chịu đựng của Thẩm Kế. Bởi vậy, đã có tới mấy hôm nay Thẩm Kế chưa chợp mắt nổi.

Bạn anh chàng đề nghị là phải nhẫn tâm lên, đường đường cậu Cả nhà họ Thẩm kia mà, có lý nào lại bị một cô ả đem cái thai ra đe dọa.

Chẳng lẽ cô ả kia còn muốn gả vào họ Thẩm làm mợ Cả?

Nhưng nói dứt lời này, bỗng đám bạn nhớ ra họ Thẩm chọn dâu không nhìn gia thế của bên nữ — chẳng phải cậu Hai Thẩm Thính cũng đã lấy một cô vợ chẳng có tí bối cảnh nào chỉ vì một câu của ông cụ đấy ư?

Thế là đám bạn chẳng dám hó hé chi nữa, mặc cho Thẩm Kế một mình lo nghĩ chuyện này.

Tối nay Thẩm Kế lại tăng ca đến khuya mới về nhà, nhận được tin nhắn từ nữ đối tác —
"Anh Kế, em có thể cảm thấy con mình cử động rồi."

Thẩm Kế: "..."
Má nó hai tháng đã biết động, có ma tin cô.

Thẩm Kế không kiên nhẫn ngó ngàng tới đối tác. Đối tác không ngừng gửi tin nhắn, còn gửi những món đồ cho trẻ con như quần áo bao tay cỡ nhỏ.

Theo cô nàng thấy, Thẩm Kế cứ mặc mình quấy phá nhưng vẫn chưa bắt phải đi phẫu thuật, cho thấy rất có khả năng anh chàng muốn đứa con này. Nếu vậy chiến thuật của mình đã thành công một nửa. Tuy thế vẫn chưa thể chủ quan lơ là, vẫn phải từ từ đánh chắc thắng chắc.

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ