Chụp hình tập thể xong, hoạt động chính thức khép màn, phát sóng trực tiếp cũng dừng tại đây. Các nghệ sĩ lần lượt xuống khỏi sân khấu. Khúc Kim Tích vẫn đứng im, định bụng chờ mọi người đi hết rồi mới xuống.
Cô biết những nghệ sĩ này đều đang ngoái nhìn mình. Để không khiến bản thân quá nổi bật, Khúc Kim Tích đang định nhảy khỏi ghế gấp, một cánh tay bỗng vươn ra.
"Cẩn thận, coi chừng ngã." Là nam nghệ sĩ đứng trước cô kia, tên Túc Hướng Địch.
Lần này Khúc Kim Tích không từ chối ý tốt của người ta... đi giày cao gót tám xăng bước lên ghế thì dễ, nhưng khi xuống thì lại khó hơn. Nhằm bảo toàn hình tượng thục nữ ít ỏi, cô bám vào cánh tay Túc Hướng Địch đáp đất an toàn.
"Cảm ơn anh."
"Đừng khách sáo."Lần đầu tiên Túc Hướng Địch gặp một sao nữ không để ý hình tượng bản thân như vậy. Cũng không thể nói là không để ý hình tượng, mà phải là lần đầu gặp một nghệ sĩ đi chiêu lạ lùng như thế.Bản dịch bạn đang đọc chỉ đăng tại địa chỉ duonglam.design.blog và nick wattp3d namonade của người dịch. Nếu đọc ở nơi khác, tức bạn đã truy cập vào trang đăng lại trái phép.
Thật chẳng biết làm thế nào cô ấy nghĩ được cái kế bắc ghế đứng lên.
Đúng là dám nghĩ, còn dám làm.Cứ nhìn cái ghế, Túc Hướng Địch lại không nhịn cười nổi.
Khúc Kim Tích xách ghế lên, khách sáo nói: "Để anh chê cười rồi."
"Không đâu, cách hay lắm." Túc Hướng Địch vui vẻ đáp.Một lát sau, Túc Hướng Địch giơ tay mời cô một vẻ ga lăng: "Không còn ai rồi, mời em."
"Cảm ơn anh."
Xuống sân khấu, Khúc Kim Tích mang ghế trả cho nhân viên, trông thấy Ngũ Lập Thu phăm phăm lao đến, lòng nao nao không ổn. Nom sắc mặt chị Thu...
Đang nghĩ ngợi, Ngũ Lập Thu lại chẳng hỏi tội cô ngay mà quay sang cười nói với quản lý của Túc Hướng Địch.
"Chị Thu, chị trở về thật rồi. Em cứ tưởng chị sẽ ở nhà chăm trẻ mãi chứ. Hôm nọ em thấy bài đăng của chị, Thần Thần lại được đứng nhất rồi, giỏi ghê luôn."
— Thần Thần là con trai chị Thu.Ngũ Lập Thu cười tươi tỉnh, khiêm tốn: "Thằng bé đó cũng chỉ có việc học là còn tạm."
"Hướng Địch, đây là Ngũ Lập Thu. Chị Thu, sư phụ của chị." Khen con Ngũ Lập Thu xong rồi, quản lý nọ kéo Túc Hướng Địch sang bảo.
Ở trong showbiz bấy lâu nay, có thể nói Ngũ Lập Thu nằm lòng hơn nửa mối quan hệ trong giới. Nghệ sĩ nhà mình có quan hệ tốt với người ta, lợi lớn hơn hại.
Túc Hướng Địch chào hỏi với tư cách vãn bối. Anh không phải kiểu nam nghệ sĩ đẹp trai hoàn hảo hút fan nhất hiện giờ mà phong cách thiên về nho nhã ôn hòa, không sắc bén góc cạnh, là kiểu rất được lòng các cô chú phụ huynh.
Ngũ Lập Thu cười bảo: "Hoàng tử nhỏ phim cổ trang, chị có đứa cháu gái thích tạo hình cổ trang của cậu lắm đấy."
Quản lý tiếp lời: "Vừa hay luôn, phải ký cho cháu gái mấy tấm poster giới hạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...