Hôn lễ (2)
Chuyện hôn lễ, thực ra Thẩm Thính đã tính đến ngay từ khi công khai quan hệ.
Nhưng lúc ấy cả anh và Khúc Kim Tích đều bận rộn, không rút thời gian đâu ra được, hơn nữa Khúc Kim Tích đang lúc phát triển sự nghiệp, đành đợi thêm.Đợi một lần đợi hết ba năm.
Trong lúc ấy anh đã thăm dò sở thích của Khúc Kim Tích, đáp án cô đưa ra là: "Hôn lễ rắc rối lắm, có thời gian đấy còn chẳng bằng dành để nghỉ ngơi, đọc kịch bản."
Ý là không làm hôn lễ.Cả hai đều là người nổi tiếng, Thẩm Thính còn mở công ty giải trí, nếu làm hôn lễ trong nước thì đầu tiên là địa điểm sẽ không thể giấu được tai mắt cánh truyền thông. Mà trừ showbiz còn phải mời người của nhiều giới khác, đây chính là cả một công trình lớn.
Ra nước ngoài thì cụ Thẩm và bà dì đã yếu sức, không thể di chuyển đường dài – việc lớn như hôn lễ, hai người này không thể vắng mặt.
Khúc Kim Tích nghĩ rất nhiều: "Nhỡ giữa chừng có trục trặc khâu nào... ví dụ sắp sai vị trí thì lại thành chúng ta không chu đáo, khó xử lắm."
Sự kiện lớn thế này thì đa số nghệ sĩ khách mời có địa vị khác nhau, tất nhiên cũng phải sắp xếp vị trí khác nhau. Lỡ sắp hai người có hiềm khích ngồi cạnh nhau – không phải chưa từng có chuyện thế này xảy ra.
Hơn nữa sâu trong thâm tâm cô không muốn hôn lễ của mình được bàn tán quá rầm rộ trên mạng, được nhiều người chú ý.
"Rắc rối lắm, không làm không làm." Cô nói quả quyết, nói xong liếc sang Thẩm Thính, "Anh Thẩm, chắc là anh cũng không muốn làm đâu nhỉ."
Thẩm Thính: "Không."Câu trả lời này nằm ngoài dự đoán của Khúc Kim Tích. Cô hơi ngạc nhiên: "Hả?"
Sau đó cô nhận ra Thẩm Thính không có vẻ gì là đang nói đùa. Anh thật sự muốn tổ chức hôn lễ. Khúc Kim Tích bắt đầu lựa lời dẫn dắt: "Anh Thẩm, hôn lễ rắc rối lắm đó, bọn mình đã đăng ký lâu vậy rồi, đâu cần thiết làm hôn lễ nữa, có đúng không?"
Quan trọng là kiếm đâu ra thời gian đây, Khúc Kim Tích nhớ tới lịch trình làm việc của mình, kiên quyết phản đối tổ chức hôn lễ.
Cô đang định nói thêm mấy lý do để đánh bay ý nghĩ đó của Thẩm Thính, anh đã nói: "Nghe em."
Sau đó Khúc Kim Tích bận công việc, quẳng bay chuyện này ra khỏi đầu, hoàn toàn không để trong bụng.
......Thẩm Thính không kể bất cứ ai chuyện Khúc Kim Tích không muốn tổ chức hôn lễ, bởi vậy khi quyết định sẽ tổ chức hôn lễ, anh đã định sẽ giấu Khúc Kim Tích.
Cô sợ rắc rối, chẳng sao cả, anh sẽ lo liệu tất thảy đâu đấy.
Nhiệm vụ của cô chỉ là mặc áo cưới và đội khăn trùm mũ phượng, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là được.Tất nhiên Khúc Kim Tích không biết việc Thẩm Thính im lặng tổ chức hôn lễ — cô cho rằng mình và Thẩm Thính đã thống nhất không làm hôn lễ.
Cô thực sự không để ý những hình thức ấy, không nhất thiết cứ phải tổ chức hôn lễ mới được.Thẩm Thính muốn tổ chức hôn lễ, người thân thiết đã biết cả, chỉ mình Khúc Kim Tích là không biết. Lương San hẹn riêng Khúc Kim Tích đi du lịch là việc đã bàn trước với Thẩm Thính, mục đích để Thẩm Thính có thời gian chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...