Sếp Ngô tên đầy đủ là Ngô Á Huy, là giám đốc kênh Xoài TV đồng thời cũng là tổng giám đốc tập đoàn phim ảnh truyền hình Mango, một cấp lãnh đạo Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình đất nước, được coi là một trong những tai to của giới.
Tập đoàn phim ảnh truyền hình Mango chưa từng sản xuất những phim nổi bật, nhưng vì luôn chi mạnh tay mua phim của những công ty làm phim khác, hơn nữa phim mua về thường sẽ phất lên, tới nỗi giúp kênh Xoài TV chen lên hàng tốp 10 trong mắt công chúng, trở thành nhà đài lớn có danh tiếng.
Là giám đốc nhà đài, tất nhiên phải có cái giá của giám đốc. Đợi đến hơn một giờ đồng hồ, vị sếp Ngô này mới thong thả vào phòng trong sự hộ tống của vệ sĩ.
Ngũ Lập Thu đứng dậy, tươi cười chào: "Sếp Ngô mời ngồi."
Sếp Ngô bị hói nhẹ, bộ đồ tây thẳng thớm bị cái bụng bia đẩy gồ lên, khoác lên người ông như hóa thành bộ đồ giá rẻ. Cùng là những ông lớn tai to, cùng một độ tuổi, sếp Hướng hôm nọ lại trông thuận mắt hơn nhiều.
Khúc Kim Tích mỉm cười suốt từ đầu đến cuối, răm rắp nghe khẩu lệnh của Ngũ Lập Thu, chị bảo kính rượu là kính rượu, bảo uống là sẽ uống.
Dễ thấy sếp Ngô không mấy nhiệt tình với cuộc hẹn hôm nay, nhưng có Ngũ Lập Thu điều hòa không khí, chẳng lâu sau vẫn đã vui vẻ tươi cười, nói nhiều hơn hẳn.
Còn đổi cả xưng hô với Khúc Kim Tích."Tiểu Khúc được đấy, gái trẻ mà uống rượu chẳng kém đàn ông." Sếp Ngô ngạc nhiên.
Ít có cô gái trẻ, đặc biệt nữ nghệ sĩ nào mà uống giỏi như thế. Bình thường nghệ sĩ phải cai tiệt bia rượu.Nguyên ông ta không định cho cuộc hẹn này. Có thể ngồi lên đến vị trí như ông hiện giờ, có mấy ai không phải lão làng sành sỏi? Ngũ Lập Thu hẹn đi ăn, có ý gì trong lòng ông ta hiểu rõ. Nhưng vì có một người khá thân thuyết phục nên cuối cùng vẫn đồng ý tới nơi hẹn.
Đã nghĩ chỉ qua loa một lúc rồi đi, không ngờ từ đầu đến cuối Ngũ Lập Thu không buồn nhắc chuyện công việc, chỉ bàn chuyện ngoài lề, một số việc còn nói trúng nỗi lòng ông ta.
Lòng dạ sếp Ngô được vuốt êm dần đều, hệ quả nhìn Khúc Kim Tích cũng thấy thuận mắt hơn.
Ngũ Lập Thu liếc trông Khúc Kim Tích, thấy đôi mắt cô sáng rỡ, gò má hiện vệt ửng hồng, cho gương mặt ưa nhìn thêm phần sáng sủa. Lại vì cử chỉ tự nhiên chừng mực, lúc nên uống quyết không chần chừ, ngay cả quản lý như chị cũng bị thu hút.Bản dịch bạn đang đọc chỉ đăng tại địa chỉ duonglam.design.blog và nick wattp3d namonade của người dịch. Nếu đọc ở nơi khác, tức bạn đã truy cập vào trang đăng lại trái phép.
Tất nhiên, điều khiến Ngũ Lập Thu cảm thán vẫn là tửu lượng của Khúc Kim Tích. Cô nàng này nói tửu lượng không tệ quả không phải nói ngoa.
Thấy bầu không khí đang tốt đẹp, cuối cùng Ngũ Lập Thu cũng vào chủ đề chính.
Dự án lớn mà kênh Xoài TV sản xuất thực ra là một chương trình gameshow thực tế. Nhà đài giữ tin này kín như bưng, không tiết lộ mảy may ra ngoài, nếu không có sếp Hướng mật báo cho một câu, Ngũ Lập Thu đã không biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...