Ngoại truyện 1

4.7K 306 7
                                    

Độ này Đại Trương Nhị Lý Tam Lưu được công ty điều đến theo dõi riêng Thẩm Thính.
— Lần trước chính là họ bám theo Thẩm Thính, chộp được hình ảnh Thẩm Thính nuôi vịt con, đưa vịt con đến bệnh viện thú cưng thăm khám.

Công ty thấy ba người phối hợp được việc, bèn giao công việc bám đuôi bên ngoài cho cả ba cùng làm.

Thẩm Thính công khai lên weibo đăng ký kết hôn với Khúc Kim Tích, tin tức làm cả thế giới rúng động. Nên biết rằng Thẩm Thính không chỉ có lượng lớn fan trong nước mà số fan ở ngoài nước cũng không hề nhỏ.

Thẩm Thính vào nghề nhiều năm, dù rằng từng vướng phải mấy scandal song tất cả đều là bên nữ quấn lấy. Người dám lợi dụng Thẩm Thính để gây chú ý, thảy đều bị mắng chửi tơi bời.

Khi xưa Khúc Kim Tích chính là một thành viên trong tập thể bị chửi ấy, ai ngờ Thẩm Thính lại kết hôn với cô, tử địch đối đầu biến thành vợ chồng ân ái. Chúc phúc thì vẫn chúc phúc, nhưng ai lại không muốn biết rốt cuộc hai người này ở bên nhau thế nào. Làng nước đều đang tò mò cồn cào gan ruột.

Nếu có thể chộp được tin tức đầu tiên về hai người này sau sự kiện chứng nhận kết hôn, chẳng phải sẽ hót hòn họt?!

Chỉ nghĩ thôi đã thấy hưng phấn khó kìm, cả ba lăm le chà tay, để điều tra tung tích của Thẩm Thính họ đã chuẩn bị rất lâu, cuối cùng nghe ngóng được rằng Khúc Kim Tích từ đoàn phim trở về thủ đô để quay đại diện cho một nhãn hàng xa xỉ, Thẩm Thính cũng về cùng.

Giờ này khắc này, họ đang rình sẵn ngoài địa điểm ghi hình, đã ngắm được chiếc xe hai người kia ngồi tới đây, chỉ đợi hai người lên xe rời đi là sẽ lặng lẽ bám theo – làm việc chính xong rồi, hai vợ chồng này sẽ làm gì?

Đây mới là điều công chúng muốn biết.

"Sao còn chưa xong nữa?" Đại Trương chờ đợi sốt cả ruột. Trời oi nóng, dù trong xe có bật điều hòa thì vẫn rất ngột ngạt, còn nếu ra ngoài tất chỉ có nóng hơn. Đợi tới mấy tiếng đồng hồ, giờ đã thấy hơi mất kiên nhẫn.

Nhị Lý uống một hớp cô ca lạnh, chép miệng nói: "Đại Trương, làm cái nghề của chúng ta thì phải kiên nhẫn. Giờ mới ba tiếng chứ mấy, nhớ hồi xưa để chộp được hình của XXX, em đã ngồi hứng gió rét tận năm tiếng đồng hồ. Hề hề, cuối cùng chộp được chứng cứ gã đó ngoại tình thật, lên hotsearch tận ba ngày, ông chủ thưởng nóng cho mấy chục ngàn tệ đấy."

Nhắc tới tiền thưởng, ai nấy lại tràn trề động lực.

Đợi thêm nửa tiếng nữa, Tam Lưu bỗng há một tiếng: "Ra rồi ra rồi."

Một chiếc xe bảo mẫu chạy khỏi cửa ra ở gần đó. Cả ba lập tức bám theo, đi được nửa đường, chiếc xe bảo mẫu và một chiếc xe hơi màu đen đồng thời dừng lại.

"Thẩm Thính và Khúc Kim Tích xuống khỏi xe bảo mẫu lên chiếc Mercedes màu đen, xem ra sắp đi làm chuyện riêng rồi, hay lắm!" Tam Lưu lái xe, Nhị Lý giơ máy ảnh chụp hai tấm, cúi đầu xem, vui vẻ, "Khúc Kim Tích mặc bộ này đúng là đẹp thật."

"Nói thừa, không đẹp thì làm ngôi sao được chắc?"

Đại Trương ghen ghét: "Thẩm Thính cũng rất bảnh trai."

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ