Khúc Kim Tích thừa nhận mình có hơi xốc nổi, nhưng cô cho rằng mình có lý do chính đáng để giải thích với Thẩm Thính.
Cô không biết nguyên chủ suy nghĩ thế nào, nhưng bây giờ cô là vợ của Thẩm Thính, cứ cho họ kết hôn bí mật thì vẫn là cô con dâu được pháp luật công nhận của họ Thẩm.
Giả sử cô đồng ý quay bộ phim cấp ba này thật, chẳng phải khắp trên dưới nhà họ Thẩm sẽ dùng ánh mắt chọc cô lủng lỗ?
Còn nếu cô cứng hơn, biết cách mượn thế họ Thẩm, giữ được mặt mũi cho nhà họ, bất kể là nhà họ Thẩm hay Thẩm Thính đều đoan chắc sẽ không tức giận.Đương nhiên cô cũng không nói rõ nguyên nhân thực sự trong điện thoại, tránh cho Thẩm Thính nghĩ cô đang kể khổ mà lại hiểu lầm. Nhưng phải nhấn mạnh lần nữa, đó là do cô của lúc này thực sự không tìm được ai giúp đỡ, chỉ còn đường cầu cứu Thẩm Thính.
"Đang ở đâu?" Bẵng lâu sau, Thẩm Thính hỏi.
Khúc Kim Tích khai báo địa chỉ.
"Chờ đấy."
Cúp điện thoại, Khúc Kim Tích thật thà trở lại phòng ngồi chờ, nhân thể kiểm tra tình trạng của phó đạo diễn Sử. Cô ra tay có tính toán chừng mực, đó là kĩ năng đúc kết được từ kinh nghiệm thực tiễn.
Khi phó đạo diễn Sử giật giật mí mắt, trông như sắp tỉnh lại, Khúc Kim Tích đi ngay tới đạp bồi cú nữa.
Khúc Kim Tích cho rằng Thẩm Thính sẽ sai cấp dưới đến, không hề ngờ rằng nửa giờ đồng hồ sau, cửa phòng vang tiếng gõ, cô khẽ tay mở cửa, đập vào mắt lại là khuôn mặt của Thẩm Thính.
Khúc Kim Tích ngạc nhiên khôn xiết, ấp a ấp úng: "Sao, sao anh lại tới đây?"
Tần Tang thay mặt Thẩm Thính trả lời: "Trùng hợp tiên sinh đang ở gần đây."Vào trong phòng, Thẩm Thính ngó bốn chung quanh, ánh mắt quét qua thân người nằm bẹp dí dưới đất, đoạn chuyển về Khúc Kim Tích: "Sẩy tay?"
Khúc Kim Tích: "......"
Cô cười cười chột dạ, không dám hó hé."Đây là Sử Kì Vỹ của Phàm Lực." Tần Tang nói, ánh mắt nhìn Khúc Kim Tích trông cứ là lạ. Danh tiếng của Sử Kì Vỹ tệ ở mức thượng thặng trong giới, thường hay giở quy tắc ngầm với nữ nghệ sĩ. Nhưng hai bên người ta tình nguyện, người ngoài cũng không nói được gì.
Khúc Kim Tích và Sử Kì Vỹ gặp mặt trong một căn phòng nhỏ như thế này...
Khúc Kim Tích không chú ý tới ánh mắt của Tần Tang. Cô toan nói gì, Thẩm Thính đã chợt cầm tờ hồ sơ trên bàn lên, sau khi đọc kĩ, sắc mặt tức thì chuyển mây đen sầm sịt, lạnh giọng nói: "Đây là cái gì?"
"Đây chính là nguyên nhân ông ta bị tôi đập ngất xỉu ở đây." Khúc Kim Tích nhanh miệng phân bua, "Ông ta mời tôi tới nói có vai diễn thích hợp với tôi, tôi chỉ nghĩ đằng nào mình cũng đang rỗi mới tới coi thử. Ai ngờ ông ta lại dùng cái vai này sỉ nhục tôi như thế!"
Cô nói với vẻ căm tức sục sôi: "Tốt xấu tôi cũng là mợ trẻ nhà họ Thẩm, diễn vai nữ phụ ác độc thì dược, chứ ai lại đi diễn cái vai thế này!"
"Nhưng ông ta thấy tôi từ chối còn động tay động chân với tôi." Cô dẩu môi, viền mắt tức thì đỏ quạch, bộ dạng tủi thân suýt khóc, "Tôi chỉ là con gái yếu đuối, không đánh lại ông ta, chỉ còn cách dùng công cụ trợ giúp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...