Thẩm Thính ngồi xổm xuống, quan sát cả buổi trời, mới nhặt bạch tuộc con lên.
Một cục mềm nhũn.Trong ấn tượng của anh, bạch tuộc chẳng hề dễ thương, dầm mình trong bùn sình, đã bẩn còn xấu, không thể thích nổi.
Song con bạch tuộc bé nhỏ trước mắt này thì lại nhìn kiểu gì cũng thấy dễ thương, hồng hồng mềm mại, đặc biệt hai con mắt trên cái đầu nhỏ như nét chấm phá nâng tầm.
Thẩm Thính nhón một cái xúc tu mà chẳng hề chê ghét, mấy giác hút trên xúc tu tức thì bám anh thật chặt.
Khúc Kim Tích: "..."
Cô không khống chế được mình!"Tiệc mừng không cho anh vắng mặt, em thì hay rồi, giờ biết làm sao đây." Chơi đủ rồi, Thẩm Thính mới nghĩ tới việc chính, đầu hơi nhức nhối.
Đây là tiệc mừng của "Mưu trang", tuy rằng không công khai trước là sẽ có những ai tham gia, song nhóm sáng tạo chính của "Mưu trang" thì chắc chắn sẽ có mặt.
Từ Nam Nam không tham gia, cũng chẳng ai mong cô ta xuất hiện.
Nhưng nếu Khúc Kim Tích, người thủ vai Tạ Trường Tịch đang được chú ý không có mặt, khó mà nói cánh nhà báo sẽ viết thế nào.
Mấy xúc tu của Khúc Kim Tích tự cử động không nghe kiểm soát – không phải cô muốn cử động, mà là cô không thể khống chế.
Khó lắm mới có thể lộ mặt đường hoàng trên tiệc mừng, giờ thì hay rồi, vì biến hình mà mọi việc phải hoãn hết lại.
Chỉ nghĩ thôi đã buồn nẫu.
Bởi vậy, Thẩm Thính chợt cảm thấy lòng bàn tay hơi ươn ướt, định thần nhìn kĩ, đôi mắt bạch tuộc con đang trào nước mắt ùng ục ùng ục.
"..."
Thẩm Thính vừa buồn cười vừa thấy xót."Thôi đừng khóc, sau này còn cơ hội." Thẩm Thính duỗi ngón tay sờ cái đầu bạch tuộc trơn mướt, lại không lau nước mắt cho cô, sợ không cẩn thận làm xước vào mắt.
Hành động và lời nói của anh rất mực dịu dàng, Khúc Kim Tích múa may mấy cái xúc tu một cách xấu hổ — nguyên là cô định che mặt, ngờ đâu hơi quá sức, mấy cái xúc tu tức thì đập bốp vào giữa trán.
"..."
Òa! Đau quá đi!
Là ai nói bạch tuộc không có cảm giác đau sẽ không cảm thấy đau vậy.Khúc Kim Tích vừa xấu hổ lại vừa sầu não, sớm biết vậy đã bổ dương khí trước rồi!
Thế thì đã không xảy ra chuyện này ở cái thời khắc then chốt như hiện tại.Thẩm Thính trân mắt nhìn con bạch tuộc trong lòng bàn tay đổi màu – màu hồng thiếu nữ đã chuyển thành màu đỏ.
Anh nhướng mày.
Chẳng lẽ đây còn là một con bạch tuộc có thể đổi màu?
Bạch tuộc có thể đổi màu?Tất nhiên anh sẽ không biết đấy là do Khúc Kim Tích đã quá xấu hổ, hệ quả khiến màu sắc cơ thể thay đổi theo.
Thẩm Thính nhìn mà thích thú, không nhịn được chọc chọc cơ thể nho nhỏ đàn hồi của bé bạch tuộc.
Bãi đỗ xe ngầm.
Đang phải đối phó với mớ câu hỏi liên hồi từ Cổ Nhạc Nhạc, Tần Tang nhận được điện thoại từ Thẩm Thính. Mới nghe y gọi "tiên sinh", Cổ Nhạc Nhạc hiểu ngay người ở đầu kia là ai, lập tức ngậm miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...