Phải khi Dụ Đồng chủ động liên hệ, Khúc Kim Tích mới biết Liễu Nhứ đã đổi mặt trở về, giả danh lên mạng bôi đen mình.
Nếu không có Dụ Đồng liên hệ, suýt nữa cô đã quên khuấy người này.
"Em không hề biết chuyện này?" Đầu kia, dường như Dụ Đồng đã nghe ra manh mối.
Khúc Kim Tích thấy hơi ngại: "Đoàn phim sắp đóng máy, đạo diễn nghĩ ra đủ trò hành hạ, có tí thời gian rảnh là chỉ muốn đặt lưng ngủ ngay thôi."
Ý ngầm là, chẳng có thời gian đâu mà để ý chuyện trên mạng.Cô không nói dối, việc ghi hình của "Trúc sinh vật ngữ" tiến đến giai đoạn sau, Minh Ngọc Sênh trở nên nghiêm khắc hơn hẳn. Khúc Kim Tích có nhiều cảnh đánh nhau, từ khi khởi động quay đến giờ chưa lúc nào là mình mẩy không có vết thương.
Mỗi ngày quay xong, có thời gian là phải chuẩn bị trước cho cảnh quay ngày mai, đồng thời còn xen kẽ những lịch trình công việc Ngũ Lập Thu sắp xếp, thời gian biểu trong ngày bị lấp kín mít.
Phía Dụ Đồng lặng im phăng phắc. Chờ mãi chờ mãi không thấy y lên tiếng, Khúc Kim Tích ngẫm nghĩ, chủ động nói: "À đúng rồi, dạo trước "Chứng cứ" của anh công chiếu, rating đứng hàng tốp đầu, bận quá quên chúc mừng anh."
Tất nhiên Dụ Đồng nhận ra đây chỉ là lời khách sáo, ừ một tiếng bâng quơ. Đoạn, cuối cùng đã nói ra mục đích cuộc gọi: "Nếu được, có thể tha cho Liễu Nhứ một đường sống không?"
Khúc Kim Tích: "?"
Dụ Đồng bực bội. Liễu Nhứ tự lao đầu vào chỗ chết, đến cầu cứu y.
Trước lúc này, Dụ Đồng rất rất ghét Liễu Nhứ. Khi xưa nếu không vì Liễu Nhứ ganh ghét với Khúc Kim Tích mà chen chân phá hoại, y và Khúc Kim Tích...Suy nghĩ Dụ Đồng dần trôi xa, thực ra chính bản thân y cũng không rõ vì sao mình lại thích Khúc Kim Tích. Cô nặng lòng tự trọng, tính tình nhạy cảm, đầu óc thẳng đuột ít suy nghĩ. Bạn bè đều nói là trừ khuôn mặt, thực chất Khúc Kim Tích chẳng có ưu điểm gì, không xứng với y.
Y chưa từng để ý những lời nói ấy. Cô gái y thích không nhất thiết phải quá hoàn hảo. Thời gian dài như thế, y cho rằng họ có thể sống cùng nhau cả đời. Cùng nhau học tập, cùng nhau ra mắt, cùng nhau đóng phim, cùng nhau trải qua tất thảy mưa gió.
Nhưng đến giờ, thậm chí chưa thể kiên trì vượt qua cửa đầu tiên.
Liễu Nhứ chen chân quấy phá, sở dĩ thành công, một phần do Khúc Kim Tích ngốc, một phần khác chẳng phải đang kể rõ sự vô dụng của y?
Nếu y cho cô đủ cảm giác an toàn, thì sao cô có thể phán tội y chỉ dựa vào mấy tấm ảnh ghép, mấy câu nói của Liễu Nhứ?Có lẽ lúc ấy họ đều còn quá trẻ, vì trẻ quá, thành thử dễ bồng bột xúc động.
......Nhưng ghét thì ghét, Liễu Nhứ cầu cứu, Dụ Đồng thực sự không thể vờ như không hay. Cuối cùng sau một hồi suy nghĩ rất lung, y gọi điện cho Khúc Kim Tích.
Y hiểu rất rõ, một khi lên tiếng xin giúp cho Liễu Nhứ, Khúc Kim Tích sẽ đồng ý thôi, tuy vậy... làm thế cũng là hoàn toàn cắt đứt liên hệ giữa họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...