Cứ nghĩ những món đồ nhiệt lượng cao mình tặng Khúc Kim Tích đều ăn hết sạch mà chẳng hề béo lên, Từ Nam Nam tức tới nỗi mắt co giật.
"Thảo nào cô Khúc thon gọn thế này, ra là như thế." MC cười nói, "Ngày ngày ăn chay, sức khỏe vẫn ổn chứ?"
"Vâng, em còn trẻ mà." Khúc Kim Tích cười cong mắt.MC nhớ tới một số thông tin mình nhận được ở hậu trường, tròng mắt dao động, chuyển hướng nhìn sang Dụ Đồng: "Hai bạn lần đầu hợp tác, một diễn vai đế vương, một diễn vai sủng phi, vậy khi ở ngoài có thảo luận về tình tiết trong phim không?" Bản dịch bạn đang đọc được thực hiện phi lợi nhuận và chỉ đăng tại địa chỉ duonglam.design.blog và tài khoản watt p3d @namonade của người dịch. Nếu đọc ở nơi khác, tức bạn đã truy cập vào trang tự ý copy bản dịch để kiếm tiền trái phép trên công sức tác giả và người dịch.
Nghe nói Khúc Kim Tích và Dụ Đồng không hợp nhau, trừ đóng phim thì hầu như không có qua lại.
"Tất nhiên rồi, chẳng phải lần trước còn lên cả hotsearch đấy ạ. Em và thầy Dụ ráp thoại trong phòng, em nhớ có một meme, đầu em bị sô pha che mất nên cap viết là "đầu mị đâu rồi", làm em cười ngất luôn."
Khúc Kim Tích giơ tay che miệng, cười rõ là vui vẻ thích thú.
MC không đạt được hiệu quả mong muốn, hỏi tiếp một cách không cam tâm: "Lần đầu tiên nhìn thấy Dụ Đồng, ấn tượng về anh ấy thế nào?"
"Đẹp ạ." Khúc Kim Tích nói ngay không suy nghĩ, "Cao, chân dài, eo còn thon gọn, em cứ cảm thấy được diễn cùng thầy Dụ là mình đã hời quá."
MC bật cười.
Dụ Đồng: "..."
Khen hay như thế, có giỏi thì thẳng mặt chính chủ mà nói này, nói với ống kính thì tính gì.Thấy không thể đào được tin hay ho từ Khúc Kim Tích, MC liếc thấy hình như Dụ Đồng mới nhìn Khúc Kim Tích, bèn chuyển trọng tâm sang Dụ Đồng: "Lần đầu gặp cô Khúc, thầy Dụ có ấn tượng ra sao?"
Kế đó Khúc Kim Tích đã được mở mang trước sự chuyên nghiệp của Dụ Đồng, bởi vì y nhìn vào ống kính và nói thế này: "Rất sáng sủa hoạt bát, thi thoảng hơi đần."
Khúc Kim Tích: "..."
Trong buổi phỏng vấn, anh trả lời thế là muốn làm trời rồi.Quả nhiên mắt MC tức thì bừng sáng, cảm thấy có thể đào được tin tức từ Dụ Đồng, lập tức hỏi: "Ồ, thầy Dụ dám công khai nói cô Khúc như vậy, có vẻ quan hệ hai bạn phải tốt lắm nhỉ."
Chỉ những ai thân thiết mới có thể chọc ngoáy nhau như thế.
Nhưng thông tin về Khúc Kim Tích trên mạng thì nhà nhà đều hay, lúc này Dụ Đồng lại thân thiết với Khúc Kim Tích thật khó khiến người ta không nghĩ nhiều.
Dụ Đồng nửa cười nửa như không: "Việc đấy thì em có thể tiết lộ thế này, Khúc Kim Tích là một nữ hán tử hàng thật giá thật."
"Cụ thể ra sao?"
"Thi thoảng cô ấy ngủ ở ghế nghỉ trên phim trường, tiếng ngáy vang xa trăm mét nghe thấy." Dụ Đồng nói.Khúc Kim Tích: "..."
Cô duy trì nụ cười mỉm dịu dàng, kìm nén nỗi lòng muốn nhảy lên bóp chết Dụ Đồng.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...